Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Huawei เปิดตัว SmaKit S7 แท็บเล็ทตัวล่า สุดเจ๋ง มาพร้อม Android

huawei-android-tablet

?

tablet

Advertisement

Huawei ประกาศเปิดตัวแท็บเล็ทใหม่ SmaKit S7 อย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android ซึ่งในตอนนี้สามารถกล่าวได้เลยว่าแท็บเล็ททั่วโลกต่างก็ใช้ Android เป็นระบบปฏิบัติการของเครื่องด้วยกันทั้งนั้น และ SmaKit S7 รุ่นนี้ก็ มีขนาดเพียง 7 นิ้ว ความละเอียดจอ 800 x 480 พิกเซล 720p พร้อมรองรับระบบ 3G พอร์ตการเชื่อมต่ออื่นๆ ก็มีพร้อมทั้ง HDMI , USB 2.0 2 พอร์ต และ ?microSDHC อีก 2 สล๊อต ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายนั้นคาดว่าไม่เกิน summer นี้แน่นอน แต่ผู้ใช้จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไร ทางเรายังไม่มีข้อมูลนี้ แต่อย่างไรก็ตามเราจะแจ้งให้ท่านทราบทันทีครับถ้ามีรายงานในเรื่องนี้

?

ที่มา : Letsgodigital.org

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

หัวเว่ย เตรียมเปิดตัวแอปวาดภาพใหม่สําหรับแท็บเล็ตที่พัฒนาขึ้นเองชื่อว่า GoPaint อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 นี้ แอปนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์มากมาย และนําเสนอคุณสมบัติที่ใช้งานง่ายสําหรับการวาดภาพ ในฐานะผู้นำด้านการจำหน่ายอุปกรณ์อัจฉริยะของอุตสาหกรรมที่เปิดตัวแอปวาดภาพที่พัฒนาขึ้นเอง หัวเว่ยได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความต้องการในการสร้างสรรค์ของผู้บริโภค ด้วยแนวคิดหลักของ “Creation of Beauty” หัวเว่ยหวังที่จะส่งเสริมประสบการณ์ผู้ใช้ผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี และทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับการสร้างสรรค์ นับตั้งแต่หัวเว่ยเปิดตัวกิจกรรมการสร้างสรรค์ GoPaint Worldwide ในปี 2023...

PR-News

ด้วยเทคโนโลยีอุปกรณ์สวมใส่ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง HUAWEI Band 9 ที่ผสมผสานแฟชั่น สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานที่ครอบคลุมทั้งสุขภาพ ฟิตเนส และการนอนหลับอย่างครบวงจร ซึ่งการนอนหลับที่มีคุณภาพมีประโยชน์ต่อสุขภาพในวงกว้างมากกว่าการพักผ่อนอย่างเพียงพอ โดยข้อมูลการวิจัยระบุว่า 49% ของประชากรทั่วโลกไม่พอใจกับสถานะการนอนหลับในปัจจุบันของตน โดยมีผู้คนมากกว่าล้านคนทั่วโลกที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากปัญหาการนอนหลับ และเพื่อให้การนอนหลับมีคุณภาพดีขึ้นเราจึงจำเป็นต้องมีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคุณภาพการนอนหลับของเราAdvertisement  ฟีเจอร์ตรวจวัดขณะนอนหลับ HUAWEI Band 9 มาพร้อมกับฟีเจอร์นวัตกรรมที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจสถานะการนอนหลับและสุขภาพองค์รวม ด้วย HUAWEI TruSleep™...

SOFTWARE

แม้ว่า ChatGPT ของ OpenAI จะซ่อนโมเดล GPT-4 ที่ดีกว่าไว้หลังจากที่คุณจ่ายเงินค่าสมาชิกไปแล้ว แต่ Copilot ของ Microsoft ก็เปิดให้ใช้งาน ChatGPT ได้ฟรี คุณอยากลง ChatGPT ฟรีหรือไม่ ถ้าใช่นี่คือคำตอบ มีการพูดถึง Microsoft Copilot มากมายในช่วงที่ผ่านมานี้ เนื่องจากบริษัท Microsoft...

PR-News

ตัวเครื่องเบาเพียง 19 กรัม ระบบดูแลคุณภาพการนอน พร้อมการใช้งานสูงสุด 2 อาทิตย์ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI Band 9 พร้อมจับมือกับ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ทีวีโฮมช้อปปิ้ง ช่องทางออนไลน์ Lazada...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก