Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP เปิดตัว “New” Compaq Presario สองรุ่นใหม่ สวยใสดูหรูหราไม่ใช่เล่นนะจ๊ะ

และแล้วก็ถึงเวลา HP เปิดตัว Compaq Presario รุ่นใหม่ใน Body สุดหรูพร้อมสเปกสุดแรง

Compaq Presario CQ42 และ CQ62 ? โน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง โดดเด่นด้วยความโค้งมน ที่เบาบาง พร้อม imprint ลายใหม่สลักลงบนตัวเครื่องที่งดงาม

Advertisement

Pic0002

Compaq Presario CQ42 หน้าจอแบบ High-Definition HP LED Brightview Widescreen ขนาด 14 นิ้ว มีน้ำหนักเริ่มต้นที่ 2.2 กิโลกรัม

มีทั้งซีพียู Intel? Celeron?, Intel? Pentium?, Intel? Core? i3, i5 ยาวไปสูงสุดที่ i7 และยังมาพร้อมกับ Cyberlink DVD Suite Premium สำหรับการรับชมภาพยนตร์ที่ได้อรรถรส และ Motorola SoftStylus เพื่อการรับรู้ลายมือที่เขียนลงบนทัชแพดและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อย่างถูกต้อง

IMG 9954

Compaq Presario CQ62 หน้าจอ High-Definition HP LED Brightview Widescreen ขนาด 15.6 นิ้ว มีน้ำหนักเริ่มต้นที่ 2.5 กิโลกรัม

ซีพียูมีทั้ง Intel Core i3, i5, i7 และ Intel? Mobile HM55 Express chipset พร้อม Intel? HD Graphics (UMA)

พร้อมจุดเด่นที่นอกจากเบากว่ารุ่นเดิมแล้วยังมาพร้อมการออกแบบที่สวยงามยิ่งขึ้น ด้วยสีสันระหว่างสีน้ำตาลอมเทา หรือ สีดำด้าน ลวดลายที่สลัก? ลงบนตัวเครื่องนอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามแล้ว ยังช่วยลดการเกิดรอยนิ้วมือ ซึ่งง่ายต่อการทำความสะอาดและดูแลรักษา

IMG 9955

ความจุของฮาร์ดไดรฟ์สูงถึง 500 GB(6) รองรับออปติคัลไดรฟ์ และ built-in 5-in-1 integrated Digital Media Reader
นอกจากจะมาสเปกเดิมๆแล้วยังมีออปชั่นเสริมเป็นรุ่นสูงขึ้นได้ทั้ง Blu-ray? ,ลำโพง built-in Altec Lansing stereo และการ์ดจอ ATI Mobility Radeon? HD 5430 หรือ ATI Mobility? discrete graphics card

อุปกรณ์เสริมก็มีให้เลือกซื้อกันไม่แพ้รุ่นใหญ่อย่าง HP

  • HP USB Media Docking Station มอบโซลูชั่นที่ยืดหยุ่นได้ สามารถปรับขยายได้??? โดยใช้ port replicator สำหรับการจัดการกับสายเคเบิ้ล หรือรวมเอา port replicator แท่นวาง และลำโพง เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งรวมถึงระบบเสียงแบบ High-Definition(4)
  • HP Slim Travel AC Adapter ออกแบบมาเพื่อการใช้ประโยชน์จากพื้นที่สูงสุด และสะดวกสบายในการเดินทาง รวมเอาไว้ทั้ง USB เพาว์เวอร์พอร์ท ที่สามารถใช้ชาร์จอุปกรณ์ที่เข้ากับ USB ได้ เช่น โทรศัพท์มือถือ หรือ เครื่องเล่น MP3

IMG 9957

ราคาและการวางจำหน่าย

  • ผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค Compaq Presario CQ42 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 23,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • ผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค Compaq Presario CQ62 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 34,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

IMG 9992

และในรุ่นใหม่นี้ยังได้ปรับปรุงบานพับให้แข็งแรงมากขึ้นด้วยเหล็กกล้าแข็งแรงขนาดที่ผู้บริหารสามารถถือทดสอบให้ดูได้เลย

Pic0001

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

  Advertisement โน๊ตบุ๊คจาก Compaq (หรือก็คือ HP นั่นแหละ) นับวันจะห่างหายไปพอสมควร?เพราะ HP มีซีรีส์อื่นเข้ามาทดแทน แต่เนื่องจากยังเป็นชื่อที่มีความน่าเชื่อถือ HP เลยยังให้คงไว้บ้างในกลุ่มตลาดที่เน้นราคาประหยัดสุด ๆ อย่างในรีวิววันนี้ Presario CQ43-306AU กับสเปกและราคาที่เน้นความประหยัด แต่ก็ยังรองรับการใช้งานพื้นฐานครบครันด้วยซีพียู AMD E-450 รุ่นใหม่ ความเร็ว 1.66...

Buyer's Guide

ห่างหายการฟันธงโน๊ตบุ๊คไปสักพักใหญ่ๆสำหรับ NBS หลายๆครั้งที่สมาชิกชาว NBS ชอบให้ทีมงานฟันธงโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 25,000 บาทให้ทีมงานเลยขอจัดพันธงโน๊ตบุ๊คราคามาตรฐานโลกให้เลยAdvertisement

Notebook News

? Advertisement บางที Compaq Presario CQ1-1020 นี้อาจเหมาะกับการค้นหาข้อมูลในโลก world wide web และส่งอีเมลล์ ซึ่งคุณสมบัติพิเศษต่างๆ เพิ่มเติมที่มีก็เริ่มที่ ซีพียู Atom D410 แรมแบบ DDR2 1GB ชิปกราฟฟิก Intel GMA 3150 ฮาร์ดดิสก์ความจุ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก