Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Sony เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Xperia Z2 พร้อมสมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่

โซนี่ ไทย ลุยตลาดสมาร์ทโฟน หลังปล่อยเหล่าสาวกเฝ้ารอคอยมานาน ได้ฤกษ์เปิดตัว เอ็กซ์พีเรีย Z2 อย่างเป็น ทางการ พร้อมเปิดตัว สมาร์ทแบนด์ อุปกรณ์สวมใส่บนร่างกายรุ่นใหม่ แบบกันน้ำ ตามสไตล์ โซนี่

โซนี่ ไทย ลุยตลาดสมาร์ทโฟน หลังปล่อยเหล่าสาวกเฝ้ารอคอยมานาน ได้ฤกษ์เปิดตัว เอ็กซ์พีเรีย Z2 อย่างเป็น ทางการ พร้อมเปิดตัว สมาร์ทแบนด์ อุปกรณ์สวมใส่บนร่างกายรุ่นใหม่ แบบกันน้ำ ตามสไตล์ โซนี่ เตรียมจับมือ ทรูมูฟ เอช ทำตลาด 4G LTE แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

นายยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า สมาร์ทโฟน โซนี่ ตระกูลเอ็กซ์พีเรีย นับเป็นสินค้าที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง โซนี่ จึงได้ทุ่มงบประมาณในการวิจัยและพัฒนาสินค้าตัวนี้อย่างต่อเนื่อง การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย Z2 ในประเทศไทยครั้งนี้ จะเป็นอีกก้าวหนึ่งที่ทำให้สินค้าสมาร์ทโฟนของ โซนี่ โดดเด่นในตลาด? สำหรับจุดแข็งที่ทำให้ โซนี่ สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง มาจากความพร้อมในด้านต่างๆ อาทิ ความพร้อมของทีมงานที่พร้อมให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่าย และคู่ค้าทางธุรกิจ? ความพร้อมทางด้านการบริการหลังการขาย ?ความพร้อมทางด้านทีมงานที่พร้อมให้การสนับสนุนข้อมูลทางด้านเทคนิคแก่ลูกค้า ?ความพร้อมในด้านสินค้า ที่มีสินค้าครอบคลุมในทุกกลุ่มลูกค้าที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน? รวมถึงการมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง?????????????? ทำให้โซนี่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในประเทศไทยเสมอมา?

Advertisement

Black_Xperia-Z2

นายกฤษณ์ ประพัทธศักดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการขายและการตลาดผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดของสินค้าและกิจกรรมด้านการตลาดเพิ่มเติ่มว่า โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย Z2 ซึ่งเป็นรุ่นเรือธงของโซนี่ในปีนี้ เป็นพรีเมี่ยมสมาร์ทโฟนกันน้ำที่ดีที่สุดของโซนี่ มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีจอแสดงภาพอย่าง TRILUMINOSTM ที่ดีที่สุดในโลก ขนาด 5.2 นิ้ว และการพัฒนากล้องถ่ายภาพความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซล ที่ถ่ายวีดีโอได้ในระดับ 4K ให้ความคมชัดมากกว่า Full HD ถึง 4 เท่า รวมถึงเทคโนโลยี Live Color LED ที่ช่วยให้หน้าจอคมชัดสีสดสมจริงเช่นเดียวกับจอโทรทัศน์ สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 1.5 เมตร ดีไซน์สวยงาม เรียบหรู ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโซนี่ พร้อมคุณสมบัติต่างๆอีกมากมาย โดยจำหน่ายในราคา 23,990 บาท? นอกจากนี้ โซนี่ ยังให้ความสำคัญกับแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่ได้คิดค้นและพัฒนาขึ้น เพื่อใช้กับสมาร์ทโฟนของโซนี่โดยเฉพาะ ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมนำเสนอ สมาร์ทแบนด์ หรืออุปกรณ์สวมใส่บนร่างกาย เพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพ ตลอดจนช่วยบันทึกเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน เพิ่มความสะดวกสบายที่มากขึ้น

 

SWR10_Z2_lifelog

? โซนี่คาดหวังกับ เอ็กซ์พีเรีย Z2 รุ่นเรือธงนี้เป็นอย่างมาก เชื่อมั่นว่าจะสามารถทำให้ยอดขายในกลุ่มสามาร์ทโฟนของ โซนี่ ในปีนี้เติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการมีส่วนแบ่งทางการตลาดที่มากขึ้น เราจึงได้จัดกิจกรรมการตลาดสำหรับส่งเสริมการขายอย่างจริงจัง เริ่มจากการเปิดตัวกับผู้บริโภคอย่างยิ่งใหญ่ในงานโมบาย เอ็กซ์โปก่อนต่อด้วยกิจกรรมนำลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟน เอ็กซ์พีเรีย ผู้โชคดีไปดูฟุตบอลโลก 2014 ถึงขอบสนามที่ประเทศ บราซิล รวมถึงการโคโปรโมชั่นร่วมกับทรูมูฟ เอช เพื่อประสบการณ์????????????????????? ในการเข้าถึงเทคโนโลยี 4G LTE และเพื่อให้การเป็นเจ้าของ เอ็กซ์พีเรีย ง่ายขึ้น รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ที่จะทยอยออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ? ?นายกฤษณ์ กล่าว

ทั้งนี้ สำหรับโปรโมชั่นพิเศษ ทรูมูฟ เอช ได้มอบข้อเสนอ 4G ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า สมาร์ทโฟน ของโซนี่ ?ด้วยส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 10 เดือน มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท และมอบเน็ต 4G ฟรีเป็น 2 เท่า!! โดยพร้อมเปิดให้คุณจองเป็นเจ้าของ โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย 4G LTE ทุกรุ่นได้ในงาน Thailand Mobile Expo วันที่ 8 – 11 พ.ค. 57 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ ทรูสโตร์ และทรูช้อปทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค. 57 เป็นต้นไป

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก