Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ผมอึ้งไปเลย! เมื่อส่งหัวใจเกมคุกกี้รันเป็นอังกฤษ แล้วมีคนคิดว่าเป็นฝรั่ง!

อ่านกันขำอย่าไปจริงจังมากนะครับกับบทความนี้ที่ผมไปพบเจอจากเว็บพันทิปที่มียูเซอร์รายนึงโพสกระทู้ “เมื่อผมส่งหัวใจเกมคุกกี้รันเป็นภาษาอังกฤษ

อ่านกันขำๆอย่าไปจริงจังมากนะครับกับบทความนี้ที่ผมไปพบเจอจากเว็บพันทิปที่มียูเซอร์รายนึงโพสกระทู้ “เมื่อผมส่งหัวใจเกมคุกกี้รันเป็นภาษาอังกฤษ แล้วดันมีคนคิดว่าผมเป็นฝรั่ง !!” โดยจุดเริ่มต้นคือพี่แกดันไปส่งเกมคุกกี้รันเป็นภาษาอังกฤษ แล้วคนที่ได้รับดั๊นนคิดว่าพี่แกเป็นคนต่างชาติก็เลยตอบกลับมาว่า

1 (2)

Advertisement

พี่แกก็ไม่สนใจอะไร แต่แล้วตาคนที่ได้รับก็สปีคอังกฤษกึ่งด่ากลับมาซะยกใหญ่ จนพี่แกยอมไม่ได้เลยแกล้งเนียนๆกลายร่างเป็นคนสิงคโปร์ซะงั้น

? ? ??1 (1)?1 (3)

ไปมาๆ พี่แกโดนด่าเป็นภาษาอังกฤษจาก Google Traslate กันเลยทีเดียว จนทำเอาพี่คนส่งอึ้งไปเลยด้วยคำด่ากลับมาเป็นชุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคำาทรี่ว่า “ไอ้เขายาว” หรือ Longhorn cattle ทำเอางงไปเลย

? ? ? ? ? ? ? ?1 (4)1 (5)

แต่อย่างไรก็ดีในท้ายที่สุดก็ต้องนับถือความพยามของคนด่าเพราะถึงแม้จะไม่เก่งภาษาแต่ก็พยายามขวนขยายใช้ Google Traslate เอาจนได้ ก็ขำขันกันไปครับ แต่จะเพิ่มความขำได้มากกว่าถ้าเพื่อนๆ ได้ดูคลิป โดนคนไทยด่าครั้งแรกประกอบไปด้วย ฮ่าๆ

1 (1)1 (2)

?

ที่มา : Pantip

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

เรื่องนี้มาจากคุณ ฟิล ปรัชญา อรเอก บน Facebook แชร์มาจากพันทิป เป็นกระทู้ที่มาตั้งถามว่า “iPhone X กระจกด้านหลังแตก” สามารถซ่อมไหม ซึ่งค่าเสียหายทาง istudio ให้เคลมเครื่องใหม่ทั้งหมด 24,000 บาท แต่ประเด็นอยู่ที่ว่าเหตุที่ทำให้แตกนั้น เจ้าของกระทู้โดนหมากัดแล้วล้ม ตอนมือถือโทรศัพท์อยู่ กระจกด้านหลัง iPhone X เลยแตก แล้วเจ้าของหมาตัวนั้นก็บอกว่าประมาณว่า “อยากได้ค่าเสียหายไปฟ้องเอง”...

Notebook News

โอกาสลุ้นของฟรี เฉพาะแจก Notebook มูลค่ารวมแล้วกว่า 300,000 บาท พบกันในงาน Notebook for Life วันที่ 19-24 ธ.ค. 60 ณ พันธุ์ทิพย์ ฮอลล์ ชั้น 1 พันธุ์ทิพย์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ เพียงมาลงทะเบียนเข้าร่วม ก็ได้สิทธิ์ลุ้นรับโน๊ตบุ๊คฟรี...

Notebook News

MSI จัดโปรส่งท้ายปีกับ NOTEBOOK FOR LIFE @Pantip ประตูน้ำ ณ พันธุ์ทิพย์พลาซ่า (ประตูน้ำ) ระหว่างวันที่ 19 – 24 ธันวาคม 2560 นี้ MSI Gaming notebook ผู้นำด้านเทคโนโลยีในการผลิตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คอันดับ 1 ของโลก กลับมาอีกครั้ง...

Notebook News

MSI Gaming notebook ผู้นำด้านเทคโนโลยีในการผลิตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คอันดับ 1 ของโลก กลับมาอีกครั้ง กับงาน Panptip Road show 2017 ณ พันทิพพลาซ๋า (ประตูน้ำ) 16 - 19 พฤศจิกายน 2560 นี้ และครั้งนี้ MSI Notebook...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก