Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

มีรายงานหลุดออกมาว่า iWatch เริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตเพื่อวางจำหน่ายแล้วครับ

มีข่าวลืออกมานานเช่นเดียวกันครับกับผลิตภัณฑ์ iWatch จาก Apple แต่ก็เป็นไปตามสไตล์ของ Apple ที่ไม่ว่ายังไงก็ปิดข่าวเงียบได้ตลอดเวลา มาถึงช่วงนี้ได้มีข่าวหลุดสำหรับ iWatch

มีข่าวลืออกมานานเช่นเดียวกันครับกับผลิตภัณฑ์ iWatch จาก Apple แต่ก็เป็นไปตามสไตล์ของ Apple ที่ไม่ว่ายังไงก็ปิดข่าวเงียบได้ตลอดเวลา มาถึงช่วงนี้ได้มีข่าวหลุดสำหรับ iWatch ออกมาอีกรอบแล้วครับ โดยข่าวที่หลุดออกมานั้นมีอยู่ว่า iWatch นั้นได้เข้าสู่ขั้นเตรียมการ?mass production เรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งหากเป็นไปตามนี้จริงๆ แล้ว เมื่อมีการเปิดตัว iWatch ซึ่งคาดการณ์กันว่าจะเปิดตัวในช่วงงาน?Worldwide Developers Conference 2014 (WWDC 2014) Apple จะสามารถวางจำหน่าย iWatch ได้จำนวนหนึ่งหลังจากที่มีการเปิดตัว ซึ่งคาดว่าการวางจำหน่ายน่าจะอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2014 นี้ครับ

iWatch-600

Advertisement

ในรายงานข่าวลือยังได้กล่าวอีกว่าการผลิตนั้นมีฐานการผลิตอยู่ในประเทศจีนครับ โดยจะรับหน้าที่ตั้งแต่การผลิตวงจร ไปจนถึงการประกอบเครื่อง ซึ่งในข่าวได้พูดเป็นนัยๆ ว่าตัว iWatch นั้นจะมีแผงวงจรเป็นแผงเดียวตอลดทั้งเรือน ด้วยเหตุนี้ iWatch จึงมีทั้งข้อดีข้อเสียครับ ข้อดีก็คือตัวเครื่องจะออกมาไม่มีรอยต่อ ดูสวยงาน แต่ข้อเสียซึ่งเป็นข้อใหญ่กว่าก็คือหากมีชิ้นส่วนใดบนเครื่องเสียหายแม้แต่เพียงชิ้นส่วนเดียวแล้วนั้น เวลาซ่อมจะต้องเปลี่ยนยกชุดครับ ไม่สามารถที่จะซ่อมแบบแยกจุดได้ ซึ่งนั่นทำให้ค่าใช้จ่ายในการซ่อมสูงตามไปด้วยครับ ทั้งนี้นี่ก็เป็นเพียงอีกหนึ่งข่าวลือเท่านั้น ส่วน iWatch จะเปิดตัวจริงหรือไม่ จะวางขายเมื่อไร คงต้องรอดูในงาน WWDC 2014 นี้กันต่อไปครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก