Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Advice ส่งโปรกระแทกตา แรงกระแทกใจ ในงาน Thailand Mobile Expo 2014 Hi-end

กลับมาอีกครั้งกับงาน Thailand Mobile Expo 2014 Hi-end ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 8 – 11 พ.ค. 57 ในครั้งนี้แอดไวซ์ได้ยกขบวนโปรโมชั่นโดนๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ?โปรกระแทกตา แรงกระแทกใจ? พบกับสินค้าราคาพิเศษกันอย่างจุใจ

กลับมาอีกครั้งกับงาน Thailand Mobile Expo 2014 Hi-end ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 8 – 11 พ.ค. 57 ในครั้งนี้แอดไวซ์ได้ยกขบวนโปรโมชั่นโดนๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ?โปรกระแทกตา แรงกระแทกใจ? พบกับสินค้าราคาพิเศษกันอย่างจุใจ อาทิ นาทีทอง!!….สินค้าราคาต่ำกว่าทุน, Clearance Zone!! ลดสูงสุดถึง 80% ,โปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และนอกจากนี้ยังมีแจกฟรี!! Smartphone ทุกวัน สาวก Smartphone, Tablet, Accessories ไม่ควรพลาด

mobile-expo_CS4

Advertisement

โปรโมชั่นนาทีทอง

  • Lenovo K900 32GB ราคา 13,900 บาท (แถมฟรี Smartphone Lenovo S920 มูลค่า 6,290 บาท)
  • SONY Xperia Z ราคาปกติ 14,990 ลดเหลือ 10,900 บาท
  • POWER BANK 5000 mAh Remax ราคาปกติ 520 ลดเหลือ 99 บาท
  • ? ?และสินค้าอื่นๆ อีกมากมายกว่า 70 รายการ

ตารางรอบเวลาโปรโมชั่นนาทีทอง

ตารางนาทีทอง

* รอบของโปรโมชั่นนาทีทอง อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามสถานการณ์ภายในงาน สามารถเช็ครอบโปรโมชั่นฯ อีกครั้งภายในบูธแอดไวซ์

พบกับโปรโมชั่นดีๆของแถมเพียบ ที่แอดไวซ์ บูธ CM 15 โซน C ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 8-11 พ.ค. 57 นี้เท่านั้น

(ตรวจสอบรายการสินค้านาทีทองเพิ่มเติมและโปรโมชั่นต่างๆได้ที่บูธแอดไวซ์)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART BEST DEAL ดูให้ชัด ดีลไหนเด็ด โปรไหนโดน ส่งท้ายปลายปี 2023 สิ้นปี 2023 นี้ก็วนมาถึงงานมหกรรมสินค้าไอทีสำคัญอย่าง COMMART อีกแล้ว ที่ครั้งนี้มาในชื่อ COMMART BEST DEAL 2023 ที่จัดขึ้นในสถานที่ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2023 Crazy Deal โปรไหนเด็ด เช็คให้ชัวร์ จบครบทุกอัน เข้าสู่ปี 2023 กันมาครึ่งทางแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ งาน COMMART ที่ในช่วงกลางปี 2023 นี้ มาพร้อมชื่องานว่า COMMART Crazy Deal ที่จะจัดขึ้นที่ BITECH BANGNA...

PR-News

6-9 กรกฏาคมนี้ ในงาน Commart Crazy Deal ไบเทค บางนา Advice ศูนย์รวมสินค้าและบริการไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสปป. ลาว เนรมิตบรรยากาศในงานคอมมาร์ตให้สนุกสนานไปกับธีม Advice Space Carnival จัดเต็มสินค้าไอทีหลากหลายแบรนด์ดังครบทั้ง โน้ตบุ๊ก พีซี คอมเซ็ท เกมมิ่งเกียร์ สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ไอทีอีกมากมายในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพียบ ช้อปคุ้ม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก