Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Ultra Street Fighter 4 จะมีฟีเจอร์แชร์วีดีโอของออฟไลน์แมช ติดมาให้ด้วย

Ultra Street Fighter 4 จะมีเครื่องมือของ YouTube ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถแชร์วีดีโอการต่อสู้ของคุณลงเน็ตได้ แม้ว่าแมชนั้นคุณจะเล่นแบบออฟไลน์ก็ตาม

Ultra Street Fighter 4 ?จะมีเครื่องมือของ YouTube ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถแชร์วีดีโอการต่อสู้ของคุณลงเน็ตได้ แม้ว่าแมชนั้นคุณจะเล่นแบบออฟไลน์ก็ตาม

ultrasflogothumb

Advertisement

นี่คือสิ่งที่ผู้จัดการของทาง Street Fighter ?นาย David Hinds ได้เขียนเอาไว้ในบล็อก Capcom Unity พร้อมๆ กับการกล่าวถึง Training Mode Fight Request ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถฝึกต่อสู้ก่อนได้ ขณะที่รอผู้เล่นออนไลน์คนอื่นเข้ามาสู้ด้วย เขากล่าวไว้ว่า ?ไม่มีอีกแล้วที่เราจะต้องนั่งรอจับเจ่าอยู่ที่ล็อบบี้ หรือไปเล่นกับ Arcade Mode ซ้ำไปซ้ำมา ตอนนี้คุณสามารถฟิตได้อยู่ตลอดเวลาด้วยการฝึกฝนการใช้คอมโบ ระหว่างรอแข่ง?

ย้อนกลับไปในเดือนมกราคม Capcom ได้ประกาศว่า ผู้เล่นสามารถเลือกเอาคลิปจากออนไลน์แมชของพวกเขา และอัพโหลดมันตรงๆ ไปยัง channel ส่วนตัวของตัวเองใน YouTube ได้ ?แต่ในตอนนี้ฟีเจอร์จะครอบคลุมไปยังแมชออฟไลน์ด้วย

?คุณเคยเล่นแบบออฟไลน์กับเพื่อแล้วหวังว่า อยากจะกลับไปดูแมชนั้นอีกรอบจัง หรือเปล่า? Hines กล่าว ?ตอนนี้คนสามารถทำได้ ด้วยระบบ Offline Battle Log ของเรา เมื่อเปิดให้มันทำงาน ออฟไลน์แมชของคุณจะถูกบันทึกโดยอัตโนมัติ และคุณก็สามารถเปิดดูมันได้เหมือนกับที่คุณสามารถทำได้กับออนไลน์แมชไม่มีผิดเพี้ยน?

usfiv_decapre_screenshot_05.0_cinema_960.0

Ultra Street Fighter 4 จะถูกปล่อยออกมาสำหรับ PlayStation 3 และ Xbox 360 เดือนมิถุนายนนี้ และในแบบ Windows PC ถูกกำหนดไว้ในเดือนสิงหาคม ผู้เล่นที่ตอนนี้มี Super Street Fighter 4 ไว้ในมือแล้วสามารถอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่น Ultra ได้ในเพียงราคา 14.99 เหรียญสหรัฐ แต่ถ้าซื้อแยก สำหรับแบบของเกมคอนโซลจะอยู่ที่ 39.99 เหรียญ และแบบ PC ในราคา 29.99 เหรียญสหรัฐ

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Buyer's Guide

ขาตั้งโทรศัพท์ 8 รุ่น ถ่ายวีดีโอ ไลฟ์สด เซลฟี่ ราคาหลักร้อย พกพาได้ ขาตั้งโทรศัพท์ในปี 2023 นี้ยังเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับการใช้งานในหลายด้าน เช่น นักท่องเที่ยว ที่อยากได้ภาพสวยๆ มุมกว้างๆ ไม่ต้องฝากคนอื่นถ่ายให้ หรือใช้ในการถ่ายงานด้วยมือถือ ภาพที่ได้มีความนิ่งและคมชัดมากกว่าถือด้วยมือ หรือจะใช้ไลฟ์สตรีมขายสินค้า หรือถ่ายทำคอนเทนต์ รีวิวสินค้าก็ได้หมด เพราะด้วยขาตั้งแบบนี้ ตอบโจทย์การใช้ได้ จะเริ่มต้นกับงบประหยัดหลักร้อยบาท...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีดาวน์โหลด YouTube ไฟล์ชัด อัปเดต 2023 ปัจจุบัน การดาวน์โหลดคลิปวิดีโอจาก YouTube มาเก็บไว้นั้น ไม่ได้เป็นเรื่องยากแล้ว สามารถทพได้ง่ายๆ ทั้งแบบที่ต้องลงโปรแกรม และไม่ต้องลงโปรแกรม สะดวกสบายขึ้นมาๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็วิธีดาวน์โหล YouTube มาฝากเช่นกัน แต่ก่อนที่เราจะไปดูวิธีการนั้น ทีมงานต้องขอแจ้งให้ทราบก่อนเลยว่า ทีมงาน ไม่สนับสนุนการเผยแพร่คลิปวิดีโออย่างผิดกฎหมาย การดาวน์โหลด...

IT NEWS

YouTube กำลังจะเลิกใช้ Stories ซึ่งเป็นฟีเจอร์สำหรับโพสต์ชั่วคราวตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ผู้ใช้จะไม่สามารถโพสต์สตอรี่ได้ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนนี้เป็นต้นไปและโพสต์ที่มีอยู่จะหมดอายุหลังจาก 7 วัน หลังจากนนี้จะสนับสนุน YouTube Shorts แทน เพราะเป็นที่นิยมมากกว่า YouTube Stories เปิดตัวตั้งแต่ปี 2017 ภายใต้ชื่อว่า Reels และมีผู้ใช้งานประมาณ 10,000 คน วัตถุประสงค์คือเเพื่อเพิ่มช่องทางในการโปรโมทให้กับช่องของตัวเอง แต่ดูเหมือนว่าสุดท้ายแแล้วก็มีครีเอเตอร์ใช้จริงๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก