Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

เกมฟุตบอล 8 เกมน่าเล่นต้นปี 2014

เกมกีฬาเป็นอีกเกมแนวหนึ่งที่ผู้คนทั่วโลกต่างให้ความสนใจไม่แพ้เกมวางแผน แข่งรถ หรือเกมยิงกันเลยทีเดียว แน่นอนเกมกีฬาก็มีให้เลือกเล่นหลากหลายรูปแบบ

เกมกีฬาเป็นอีกเกมแนวหนึ่งที่ผู้คนทั่วโลกต่างให้ความสนใจไม่แพ้เกมวางแผน แข่งรถ หรือเกมยิงกันเลยทีเดียว แน่นอนเกมกีฬาก็มีให้เลือกเล่นหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น เทนนิส มวยปล้ำ ปิงปอง บาส อเมริกันฟุตบอล และอื่นๆ อีกมากมาย แต่เกมกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็หนีไม่พ้นเกมฟุตบอลที่ฮิตฮอตต่อเนื่องกันมานานมากๆ นับตั้งแต่เครื่องคอนโซลรุ่นแรก จนมาถึงปัจจุบันกับเครื่อง PC และ Nexy Gen Console แต่ต้นปี 2014 จะมีเกมบอลอะไรน่าเล่นบ้างละ? ไปชมกันเลย

?81vFm-quGiL._SL1500_

Advertisement
1

Pro Evolution Soccer 2014

?

กลับมากอีกครั้งกับเกม Pro Evolution Soccer 2014 ที่ในครานี้เน้นก็ความสมจริงสมจังมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะแรงปะทะ พื้นสนาม น้ำหนักและส่วนสูงของนักเตะ ทุกอย่างล้วนเอามาคำนวนผลการเคลื่อนที่ของลูกฟุตบอลทั้งหมด รวมไปถึงระบบการส่งลูกที่ให้อิสระในการควบคุมแก่ผู้เล่นส่งมากขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มความสมจริงให้กับร่างกายของนักเตะด้วยระบบฟิสิกส์ ไม่ว่าจะเป็นการยิง การส่ง การกระโดดโหม่้ง การเข้าบอล บังบอลและการแทคเกิล (สไลด์) และอื่นๆ อีกมาก คงไม่ต้องอธิบายอะไรมากมายเพราะเพื่อนๆคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี PES2014

 

2

FIFA 2014

?

คู่แข่งตลอดกลาลของ PES อย่าง FIFA ก็มาเช่นกันโดย FIFA 14 เลือกใช้เอนจิ้นในเกม 2 ประเภท คือเอนจิ้นตัวปัจจุบันจากภาค 13 นำมาปรับปรุงให้ตัวละครและแวดล้อมมีความสมจริงเพิ่มขึ้น และเอนจิ้น Ignite ที่มีเฉพาะ Xbox One และ PS4 ที่ยกระดับกราฟิกภายเกมส์ให้สมจริงขึ้น นอกจากนี้ยังออกแบบการเคลื่อนไหวและมันสมองการคิดของ AI ที่สมจริงมากที่สุด แถมยังบรรจุแวดล้อมที่เป็นสภาพอากาศหรือกลุ่มคนดูที่มีการโต้ตอบกับตัวเกมส์ ด้านออกแบบหน้าตานักเตะดูมีความเป็นธรรมชาติและเสมือนกับนักเตะที่เป็นคนจริงๆมากยิ่งขึ้น ว่ากันว่า FIFA 2014 ภาคนี้ล้ม PES2014 ได้อย่างราบคาบซึ่งต้องไปลองกันแล้วละครับ

 

3

FIFA Online 3

?

สำหรับเกม FIFA Online 3 นั้นจะเป็นเกมฟุตบอลออนไลน์ลิขสิทธิ์ส่งตรงจาก EA SPORTS กันเลยทีเดียว โดยในเวอร์ชั่นนี้ได้มีการปรับปรุงในเรื่องของวิธีการบังคับ, การวางแผน, กราฟฟิก และแน่นอนเนื่องจากเป็นเกมจาก EA SPORTS ก็ต้องมีรายละเอียดที่สมจริงมากๆโดยได้นำเอาผู้เล่นจริงๆ ตามลิขสิทธิ์จาก FIFA จำนวน 15,000 คนจาก 30 ลีก รวมถึงทีมชาติจำนวน 40 ชาติให้เลือกใช้เลยละครับ สมจริงๆสุดๆไปเลย ใครยังไม่เคยเล่นต้องรีบเลยนะครับ แนะนำเกมนี้เลย

 

4

Football Manager 2014

?

Football Manager 2014 หรือ FM2014 ก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่มีอายุยาวนาน โดยรูปแบบของเกมบริหารจัดการทีมฟุตบอล ที่ยังคงไว้ซึ่งรักษามาตรฐานและครองความนิยมจากกลุ่มแฟนเกมเอาไว้อย่างเหนียวแน่น โดยในภาค 2014 นี้ตัวเกมได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงมากมายทีเดียวไม่ว่าจะเป็น UI ที่ดูสบายตาใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้น , ภาษาในเกมก็ใช้ภาษาฟุตบอล รวมไปถึงจำนวนลีกและประต่างๆที่มีให้เล่นเพิ่มมากขึ้น และตัวเกมยังมีปฏิสัมพันธ์กับตัวผู้เล่น ส่งผ่านไปยังลูกทีมอีกด้วย เรียกได้ว่าใครเป็นคอบอล หรืออยากลองเป็นโค้ชดูซักครั้งเกมนี้ต้องมี

 

5

Top Eleven?Be a Football Manager

?
?

เกม Top eleven มีต้นคิดมากจากเกมผู้จัดการทีมฟุตบอลยังไม่มีในโลกโซเชียลมีเดีย โดยทีมพัฒนาเกม Nordeus ได้แนวความคิดและสไตล์การเล่นคล้ายกับ เกมผู้จัดการทีมจากเกม Football Manager และ Premier Manager ที่มีฐานผู้เล่นอยู่หลายล้านคนที่เป็นแฟนบอลอยู่ขณะนี้ จึงได้จัดการสร้างและผสมผสานมันให้ออกมาในรูปแบบฉบับของ Top eleven ในแนวทางการเล่นที่ให้คุณบริหารทีมฟุตบอลบนผ่าน Facebook จนประสบความสำเร็จและพอร์ทลงใน Mobile Devices อย่าง Android และ iOS ในตอนนี้นั่นเอง เพื่อนๆท่านใดที่ลังเลว่าจะเล่นไม่เล่นดี ขอบอกเลยว่าไม่เล่นพลาดแน่นอน

?

 

6

Fantasy Premier League

?

อีกสุดยอดเกมที่ได้รับความนิยมมากจากเพื่อนๆสมาชิก และคนรู้จักของผู้เขียนหลากหลายๆคน โดยตัวเกมแฟนตาซีพรีเมียร์ลีกจะเป็นเกมวางแผนเกี่ยวกับฟุตบอลที่เปิดให้ผู้เล่นได้เลือกซื้อนักเตะ 15 คน (11ตัวจริง 4ตัวสำรอง) มาจัดเป็นหนึ่งทีม โดยทางทีมงานแฟนตาซีเขาคำนวณคะแนนนักเตะจากการแข่งขันจริงๆนัดต่อนัด เช่นกองหน้าทำประตูได้ 4 คะแนน กองกลางทำประตูได้ 5 คะแนน กองหลังไม่เสียประตูได้ 4 คะแนน เป็นต้น เกมแฟนตาซีจึงเป็นเกมที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ติดตามพรีเมียร์ลีกมากๆเลยละครับ

 

 

7

Real Football 2014

?

การันตีด้วยคะแนน เต็ม 5 ดาวถึงเกือบๆ 25,000 คนกับเกมฟุตบอล Real Football 2014 ที่เปิดให้เล่นฟรีๆ ทั่งบน Mobile Device ทั่งฝั่ง iOS และ Android ซึ่งเกมก็เล่นได้สนุกพอสมควรเลยละครับ ถ้านึกภาพไม่ออกคล้ายกับพวก Wining Eleven 3 บน PS1 ประมาณนั้นและครับ เล่นเอาเพลินๆฆ่าเวลาสนุกสนานไม่เบา แนะนำเกมนี้เลย

?

 

8

Flick Shoot

?

ยังคงอยู่กับอุปกรณ์ Mobile Devices ทั้งบน iOS และ Android สำหรับ Flick Shoot เกมฟุตบอลเล่นเพลินๆ ที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์เตะ เตะ เตะ แล้วก็เตะฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นการปั่นฟรีคิก การยิงจุดโทษ หรืออื่นๆ อีกมายมาก ที่สำคัญเกมนี้ยังปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีๆ อีกด้วยละครับ ใครที่หาเกมติดเครื่องไว้ละก็ต้องเจ้านี่เลย ผู้ใหญ่ เด็ก สตรี และคนชราเล่นได้แน่นอน

 

เป็นอย่างไรบ้างครับกับ 8 เกมที่ทางผมเลือกมาให้ ก็หวังว่าพอจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆที่กำลังหาเกมฟุตบอลสนุกๆเล่นกันอยู่นะครับ บางเกมอาจจะสมจริงบ้าง บางเกมอาจจะเล่นเพลินๆ ก็ผสมๆกันไปนะครับ สำหรับเพื่อนๆ ท่านใดที่มีเกมฟุตบอลเจ๋งๆ ก็อย่าลืมมาแนะนนำเพิ่มเติมกันบ้างนะครับ ในวันนี้สวัสดีครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Game News

เกมที่ออกใหม่ในเดือนนี้เรียกว่ามีแทบทุกแนวเกมกันเลยทีเดียวและถ้าใครอยากจะเล่นเกมใหม่ ๆ ล่ะก็เดือนสิงหาคมนี้ก็เป็นอีกเดือนที่มีเกมน่าซื้อทั้งนั้นโดยเฉพาะ Monster Hunter World ฉบับ PC หรือ World of Warcraft: Battle for Azeroth และอื่น ๆ อีกเพียบจะมีอะไรบ้างลองมาดูกันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก