Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

ระบบเช่า Server ของ Battlefield 4 ใช้ได้แล้วในเกมเวอร์ชั่น Console

ระบบโปรแกรมเช่า server (rent-a-server program) ของ console version ของ Battlefield 4 ออกมาแล้ววันนี้ ตามข้อมูลจาก Battlefield Blog ระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถจัดตั้ง server Battlefield

ระบบโปรแกรมเช่า server (rent-a-server program) ของ console version ของ Battlefield 4 ออกมาแล้ววันนี้ ตามข้อมูลจาก Battlefield Blog ระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถจัดตั้ง server Battlefield ทั้งแบบส่วนตัวและสาธารณะได้ ตั้งแต่แรกเริ่มเดิมทีระบบนี้ใช้ได้แค่ใน Windows PC version เท่านั้น และต่อมาก็มีข่าวหลุดๆ เกี่ยวกับ console version หลุดออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว โดยโปรแกรมนี้จะให้สิทธิ์แอดมินในการควบคุม server และตั้งค่าเกี่ยวกับ ความเป็นส่วนตัว หรือ สาธารณะ, ที่ตั้ง server, map และ mode ต่างๆ ได้

BF4.0_cinema_960.0

Advertisement

การเช่า server เริ่มต้นราคาที่ 1.49 ดอลล่าร์ต่อวัน, 6.99 ดอลล่าร์ต่อ 7 วัน, 24.99 ดอลล่าร์ต่อ 30 วัน และ 59.99 ดอลล่าร์ต่อ 90 วัน ผู้เล่นสามารถเช่าและจัดการ server ของตัวเองได้โดยการคลิ๊กที่ ?My Rented Servers? ใน multiplayer menu จำนวนของ server ที่มีใช้เช่าอาจจะจำกัดบ้างในช่วงแรกๆ แต่จะค่อยทยอยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป

ณ ตอนที่ข่าวนี้ถูกเขียนอยู่ ระบบการเช่าถูกระงับชั่วคราวสำหรับ Xbox One เนื่องมาจากข้อขัดข้องเกี่ยวกับ เรื่องเวลาการเช่า server ที่ถูกเช่าไปแล้วจะยังคงสามารถถูกเข้าไปเล่นได้ และถ้าหากโปรแกรมนี้ (rent-a-server) ใช้การไม่ได้เมื่อไร ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดก็ตาม admin ก็จะไม่สามารถเข้าถึงและจัดการ server ได้

Server update ยังออกมาด้วยในวันเดียวกันนี้ โดยได้ทำการอัพเดทเกี่ยวกับระบบโดยทั่วไป และพร้อมกับแก้ไข ?Death Shield? bug เจ้า bug ตัวป่วนที่อยู่ดีๆ ก็ทำให้โล่ป้องกับล่องหนสามารถฆ่าศัตรูได้

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

IT NEWS

Xbox รุ่นถัดไปกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และมันจะเป็นเครื่องที่ทรงพลังกว่ารุ่นก่อน Sarah Bond ประธานของ Xbox ของ Microsoft ได้ยืนยันว่าเครื่อง Xbox รุ่นถัดไปกำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา และยังบอกด้วยว่ามันจะเป็น “การก้าวกระโดดทางเทคนิคครั้งใหญ่ที่สุดที่คุณเคยเห็นในการผลิตฮาร์ดแวร์” ตอนนี้ ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าทาง Microsoft วางแผนที่จะเปิดตัว Xbox ออกมาตอนไหน แต่จากที่ประธานของ Xbox ได้กล่าวไว้ เป็นไปได้ว่าสเปคของเครื่องรุ่นถัดไปของ...

CONTENT

ใกล้ช่วงปลายปีกันแล้ว หลายท่านคงเตรียมมองหาของขวัญประจำปีให้ตัวเอง ซึ่งเครื่องสำหรับเล่นเกมก็คงเป็นหนึ่งตัวเลือกในใจของหลาย ๆ ท่าน ประกอบกับช่วงนี้สามารถหาซื้อ PS5 เครื่องศูนย์ไทยได้ง่ายขึ้น หรือถ้าจะประกอบคอมพีซีซักเครื่อง ราคาฮาร์ดแวร์หลาย ๆ ตัวก็ลงมาจากช่วงพีคแล้ว เลยอาจจะมีความลังเลเกิดขึ้นมาบ้าง ว่าถ้าอยากเล่นเกมฟอร์มใหญ่ระดับ AAA ควรซื้อเครื่องเกมโดยเฉพาะอย่าง PS5 ดี หรือจะไปประกอบพีซีซักเครื่องดี ในบทความนี้เราจะมาดูจุดเด่น จุดด้อยของแต่ละอย่างกัน เพื่อใช้ในการตัดสินใจครับ Advertisement อันที่จริงบทความนี้จะเป็นการเทียบกันระหว่างเครื่องเกมคอนโซลกับพีซี...

CONTENT

เคยสงสัยไหมว่าทำไมฮาร์ดแวร์ของเครื่อง Servers ถึงได้มีราคาแพงกว่าฮาร์ดแวร์ของเครื่อง PC ทั่วไป และนี่คือ 7 เหตุผลที่จะตอบข้อสงสัยดังกล่าวนี้ จะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกัน เซิร์ฟเวอร์คือคอมพิวเตอร์ที่เป็นโฮสต์สำหรับการให้บริการต่างๆ เช่น อีเมล, เว็บไซต์และการถ่ายโอนไฟล์ เป็นองค์ประกอบสำคัญที่สนับสนุนเว็บไซต์และโลก แต่ที่สำคัญพอๆ กับที่เป็นอยู่ คุณอาจแปลกใจที่ส่วนประกอบของเซิร์ฟเวอร์มักไม่ได้มีประสิทธิภาพมากไปกว่าคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปทั่วไปของคุณ ในความเป็นจริง ส่วนประกอบเซิร์ฟเวอร์จำนวนมากใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับส่วนประกอบระดับผู้บริโภคทั่วไปของคุณ ดังนั้น อะไรที่ทำให้ส่วนประกอบเซิร์ฟเวอร์แตกต่างจากส่วนประกอบเดสก์ท็อป และทำไมพวกมันถึงมีราคาแพงกว่ามากเมื่อพวกเขาใช้เทคโนโลยีเดียวกันและมีประสิทธิภาพในระดับที่ใกล้เคียงกัน เราจะมาไขปริศนานี้ใน 7...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก