Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

เตรียมพบกับ Outlast: Whistleblower กับสถานบำบัดจิตนองเลือด!

ผู้พัฒนาเกมของเกมสุดหลอน Outlast ออกมายืนยันแล้วว่า add-on ตัวแรกของมันในชื่อ Outlast: Whistleblower จะวางขายในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ ด้วยราคา 8.99 เหรียญสหรัฐ ในรูปแบบ PlayStation 4 และ Windows PC

ผู้พัฒนาเกมของเกมสุดหลอน Outlast ออกมายืนยันแล้วว่า ?add-on ตัวแรกของมันในชื่อ Outlast: Whistleblower จะวางขายในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ ด้วยราคา 8.99 เหรียญสหรัฐ ในรูปแบบ PlayStation 4 และ Windows PC

Whistleblower_promo

Advertisement

จริงๆ แล้วทางสตูดิโอวางแผนจะปล่อย DLC ตัวนี้ออกมาในเดือนนี้ แต่ว่าต่อมาก็ได้เปลี่ยนไปเป็นเดือนพฤษภาคม Whistleblower เป็นภาคต่อของ Outlast ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของ Waylon Park ชายหนุ่มผู้ได้เตือนบรรดานักหนังสือพิมพ์ถึงความสยดสยอง ณ สถานบำบัดจิต Mount Massive หนึ่งในบรรดานักหนังสือพิมพ์เหล่านั้นคือ Miles Upshur ตัวละครเอกของเกมในภาคแรก โดยใน Whistleblower นี้ ผู้เล่นจะได้กลับไปที่สถานบำบัดจิตนั่นอีกครั้ง เพื่อทำการสำรวจและสืบค้นเรื่องราวของแผนการสบคบคิดและการทดลองอันสยดสยองภายในนั้น

Red Barrel ยังกล่าวไว้ว่า Outlast ในรูปแบบ PC จะลดราคาลง on sale สัปดาห์ จากราคาปกติที่ 19.99 เหรียญสหรัฐ ใครที่เป็นแฟนเกมแนวสยองขวัญสั่นประสาทก็อย่าลืมไปเตรียมจับจองกันได้ ทั้งภาคนี้และภาคใหม่ที่กำลังจะออกมานะครับ

ที่มา :Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Game News

Sony PlayStation จับมือกับ Square Enix เอาใจเหล่าแฟนคลับ Final Fantasy XVI โดยการออกแบบจอยคอนโทลเลอร์ลวดลายใหม่พร้อมชุดฮาร์ดแวร์ที่น่าสนใจ เพื่อสวมบทบาทแอ็คชั่นระดับบล็อคบัสเตอร์ Final Fantasy XVI ให้สมจริง อุปกรณ์ก็ต้องช่วยเสริมสร้างจินตนาการของผู้เล่นด้วย โดยเฉพาะ PS5 DualSense Controller ที่ทาง Sony และ Square Enix...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก