Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Firefox 29 รุ่นใหม่ปรับใช้ธีม Australis สวยขึ้น คล้าย Chrome ขึ้น พร้อมลิงค์ดาวน์โหลด

โหลดกันได้เลยกับ Firefox 29 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมด้วยส่วนติดต่อผู้ใช้แบบใหม่ ภายใต้ตีมธีมที่ชื่อว่า Australis โดยหน้าตาใหม่ของ Firefox จะคล้ายกับ Chrome มากทีเดียว

playstoredownload

โหลดกันได้เลยกับ Firefox 29 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมด้วยส่วนติดต่อผู้ใช้แบบใหม่ ภายใต้ตีมธีมที่ชื่อว่า Australis โดยหน้าตาใหม่ของ Firefox จะคล้ายกับ Chrome มากทีเดียว ซึ่งก็มีความโค้งมนกว่าเดิม และย้ายปุ่ม Firefox มุมซ้ายบน ไปเป็นปุ่มเมนูที่ขอบจอด้านขวาแทน ส่วนการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ก็มีบ้างอย่างเช่นย้ายปุ่ม Bookmark ออกมานอกช่อง URL, เพิ่มความสามารถด้านการปรับแต่งปุ่มต่างๆ บนแถบเครื่องมือ

Advertisement

First-Alpha-for-Firefox-29-Now-Ready-for-Download-Get-Ready-for-Australis-408410-2

Firefox 29 เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วจ้า

ส่วนฟีเจอร์ใหญ่ๆ ที่เข้ามาประจำการก็คือ Firefox Sync แบบใหม่ที่ใช้บัญชีล็อกอินแทนการใส่โค้ด (คนที่ใช้ Sync อยู่แล้วไม่ต้องทำอะไรเพิ่ม ใช้ได้เหมือนเดิม) รวมไปถึงฟีเจอร์ของนักพัฒนาที่เพิ่มเข้ามามีทั้งการปรับปรุง WebRTC, WebAPI, asm.js, Web Audio API, CSS Flexbox เพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจ Firefox 29 ก็จิ้มลิงค์ดาวน์โหลด Firefox ด้านบนได้เลยครับ?

Screenshot (163)

ff

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

จะปรับ firefox ให้เร็วแรงทันใจ ทำไม่ยาก ไม่กี่ขั้นตอนก็เร็วแล้ว! นอกจาก Google Chrome ที่มีเคล็ดลับการปรับแต่งให้กินแรมน้อยลงและทำงานเร็วแล้ว เว็บเบราเซอร์ชื่อดังอีกตัวอย่าง Mozilla Firefox ก็มีเคล็ดลับปรับ Firefox ให้เร็วโดยเฉพาะเช่นกัน ซึ่งวิธีการปรับแต่งนั้นทำได้ง่ายไม่แพ้กับ Google Chrome และข้อดีที่ผู้ใช้หลายคนไม่ยอมเปลี่ยนใจไปใช้เบราเซอร์อื่น คือเป็นเบราเซอร์ที่กินแรมน้อย เป็นมิตรกับพีซีที่มีแรม 8GB หรือน้อยกว่ามากAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Tips & Tricks

ใช้งานโน๊ตบุ๊คหรือพีซีมานาน ๆ พื้นที่ว่างในเครื่องก็เริ่มน้อยลงเรื่อย ๆ บางทีก็ทำงานช้าลงเพราะไม่ได้ลบไฟล์ขยะใน Windows ทิ้งไปแล้วปล่อยสะสมเอาไว้จนกินพื้นที่ในเครื่องไปจนเกือบหมด ซึ่งหลายคนก็เลือกวิธีง่าย ๆ อย่างการลง Windows ใหม่อีกรอบ แต่ก็มีข้อเสียคือต้องมาโอนไฟล์เข้าออกเครื่องและมานั่งลงโปรแกรมใหม่ให้เสียเวลาทำงานไปฟรี ๆ ซึ่งถ้าไม่จำเป็นจริงก็อยากแนะนำให้ทำเป็นวิธีสุดท้าย จะได้ไม่ต้องเสียเวลามานั่งเซ็ตอัพเครื่องใหม่ตั้งแต่ต้น สำหรับคนที่ไม่เคยทำหรือล้างไฟล์ขยะใน Windows มาก่อนก็ไม่ต้องกังวลเพราะวิธีการใน Windows 10 จัดว่าทำได้ง่ายขึ้นมากและบางฟังก์ชั่นยังสามารถตั้งค่าให้ทำงานได้โดยอัตโนมัติอีกด้วย ช่วยให้เราไม่ต้องแวะเวียนมาจัดการบ่อย ๆ...

Tips & Tricks

ปัญหาในการเข้า Youtube ไม่ได้น่าจะเป็นปัญหาที่กวนใจเพื่อนๆไม่ใช่น้อย อาจจะมีหลายท่านที่เคยประสบปัญหามาแต่ยังหาวิธีแก้ไขไม่ได้ ทางทีมงานได้คัดวิธีแก้ไขผ่านทาง Web browser เป็นหลักโดยจะมีอยู่สองตัวที่นิยมใช้กันคือ google chrome และ firefox เพื่อนๆ ไม่จำเป็นต้องทำครบทุกขั้นตอน

Other News

Chrome เว็บเบราว์เซอร์จาก Google เป็นเบราว์เซอร์ที่ได้รับความนิยมและมีผู้ใช้เป็นจำนวนมากทั่วโลก ใช้งานง่าย หลากหลาย แถมยังใช้งานร่วมกับบัญชีของ Google ได้ ทำให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกเพิ่มขึ้นไปอีก แต่ปัญหาใหญ่ปัญหาเดียวที่มีมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันจาก Chrome ที่ผู้ใช้ทุกคนต้องประสบพบเจอ นั่นก็คือ ปัญหาที่ตัวเว็บเบราว์เซอร์นี้ใช้ทรัพยากร RAM ของเครื่องคอมพิวเตอร์สูงมาก (เกินไป) Advertisement แต่ปัญหางี้กำลังจะหายไปเพราะทาง Google ได้ออกมาบอกว่า กำลังจะนำระบบ Segment...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก