Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

PDFMate PDF Converter Free แปลงไฟล์ PDF ง่าย รวดเร็ว

เรื่องการแปลงไฟล์หรือ Convert file PDF เป็นเรื่องที่ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหน ก็ยังได้รับความนิยม โดยเฉพาะคนที่ทำงานเอกสารบ่อยๆ เรื่องนี้สำคัญมากทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

เรื่องการแปลงไฟล์หรือ Convert file PDF เป็นเรื่องที่ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหน ก็ยังได้รับความนิยม โดยเฉพาะคนที่ทำงานเอกสารบ่อยๆ เรื่องนี้สำคัญมากทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การแปลงไฟล์ให้สามารถนำไปใช้ร่วมกับงานอื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น Word, Image หรือ HTML เพียงแต่ว่าความสมบูรณ์ของไฟล์ที่ได้ขึ้นอยู่กับโปรแกรมที่นำมาใช้

PDFMate PDF Converter Free-0

Advertisement

PDFMate PDF Converter Free นี้ เป็นโปรแกรมที่เข้ามาช่วยในการแปลงไฟล์และจัดการ PDF ให้กลายเป็นไฟล์อื่นๆ เพื่อให้สามารถนำมาใช้งานได้สะดวกขึ้น รองรับการแปลงไฟล์เป็น EPUB, Text, Image, HTML, SWF, PDF และ DOC ซึ่งจะเห็นได้ว่าค่อนข้างจะครอบคลุมเลยทีเดียว

PDFMate PDF Converter Free-1

1
เริ่มต้นใช้งาน PDFMate PDF Converter Free แปลงไฟล์ PDF เมื่อเปิดโปรแกรมขึ้นมา ให้คลิกที่ Add PDF เลือกไฟล์ที่ต้องการแปลง โดยเข้าไปหาไฟล์ที่จัดเตรียมไว้ เมื่อได้ไฟล์แล้วคลิกที่ Open
?

PDFMate PDF Converter Free-2

2
เมื่อเลือกไฟล์ได้แล้ว ไฟล์ดังกล่าวจะปรากฏขึ้นบนหน้าต่างโปรแกรม พร้อมสู่การแปลงไฟล์
?

PDFMate PDF Converter Free-3

3
เลือกไปที่รูปแบบไฟล์ที่ต้องการ ว่าจะให้ไฟล์ที่ Output ออกมานั้น เป็นไฟล์รูปแบบใด อย่างเช่น เลือกเป็น Word
?

PDFMate PDF Converter Free-4

4
จากนั้นให้เลือกพื้นที่สำหรับจัดเก็บไฟล์ เมื่อมีการแปลงไฟล์เสร็จเรียบร้อย โดยเลือกได้เป็น
-Save Target File(s) To Source Folder : จัดเก็บไว้โฟลเดอร์เดียวกับต้นฉบับ
-Custom : เลือกพื้นที่สำหรับจัดเก็บเอง
?

PDFMate PDF Converter Free-5

5
เมื่อพร้อมแล้ว ให้คลิกที่ปุ่ม Convert ที่อยู่มุมล่างขวาของหน้าต่างโปรแกรม แล้วรอจนกว่าระบบจะแปลงไฟล์เสร็จสิ้น
?

PDFMate PDF Converter Free-6

6
ให้สังเกต Status ด้านหลังไฟล์ เมื่อแปลงไฟล์เสร็จเรียบร้อย จะขึ้นว่า Success ซึ่งก็พร้อมสำหรับนำมาใช้งาน
?

PDFMate PDF Converter Free-7

7
เมื่อต้องการดูไฟล์ที่แปลงจาก PDF เสร็จสิ้น ให้กดปุ่ม Open ด้านล่างของโปรแกรม เพื่อเปิดโฟลเดอร์ขึ้นมา แล้วเลือกไฟล์ตามชื่อที่ต้องการ
?

PDFMate PDF Converter Free-8

8
ลองเปิดไฟล์ขึ้นมาดูความสมบูรณ์ คุณภาพที่ได้ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ต้นฉบับหรือรูปแบบของไฟล์และความซับซ้อนนั่นเอง
?

เรียกได้ว่า PDFMate PDF Converter Free ที่สามารถตอบโจทย์การแปลงไฟล์ PDF ไปเป็นไฟล์อื่นได้ค่อนข้างหลากหลายและนำไปประยุกต์ใช้ในรูปแบบต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นการรวมไฟล์หรือแปลงเป็นไฟล์ภาพก็ตาม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

คอมเปิดไม่ติด 7 วิธีที่ช่วยเช็ค แก้ไขเบื้องต้น ก่อนส่งซ่อมด้วยตัวเอง อาการไม่หนัก หายได้! คอมเปิดไม่ติดเป็นปัญหาใหญ่ที่หลายครั้งก็แก้ไขได้ยาก แต่ด้วย 7 ขั้นตอนนี้ จะช่วยให้คุณสามารถตรวจเช็คแก้ไขอาการผิดปกติได้ในเบื้องต้น ในกรณีที่อาการไม่หนักมาก อย่างเช่น เปิดเครื่องแล้วดับ แต่ก็ยังพอเข้า BIOS ได้ หรือเข้า Windows ได้เป็นบางครั้ง ก่อนที่คอมจะดับไป โดยการแก้ไข สามารถทำไปตามอาการที่เกิดขึ้น...

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

How to

มีสัญญาณ wifi แต่เชื่อมต่อไม่ได้ 8 วิธีแก้ปัญหา เล่นเน็ต ดาวน์โหลดไฟล์ เล่นเกมไม่ได้ ง่ายนิดเดียว มีสัญญาณ WiFi ทำยังไงก็ต่อ WiFi แต่เชื่อมต่อไม่ได้ เอ้าทำไง? เพื่อนๆ เคยเจอปัญหานี้กันมั้ยครับ ทั้งๆ ที่บ้านมีเราเตอร์ เปิดใช้งาน WiFi เห็นสัญญาณ 2.4GHz หรือ...

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค ไม่มีเสียง 7 วิธีแก้ปัญหาใช้คอมแล้วเสียงดับ เสียงหาย แก้ตรงไหน ตั้งค่าเสียงใหม่ 2023 โน๊ตบุ๊ค ไม่มีเสียง อยู่ๆ ก็เกิดขึ้นได้ทั้งบน Windows 10 หรือ Windows 11 นั้น บางครั้งไม่ได้เป็นเพราะฮาร์ดแวร์เสียหรือลำโพงพัง แต่อาจจะเกิดจากซอฟต์แวร์ที่ใช้ และการตั้งค่าอื่นที่เกี่ยวข้องกัน โดยเฉพาะ Sound settings...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก