Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

MacBook Air รุ่นใหม่ Early 2014 มาแล้ว ราคาถูกลงไป 1,000 บาท แรงขึ้นนิดแบตทนกว่าหน่อย

เป็นไปตามที่บอกไว้ก่อนหน้า กับการที่ Apple ส่ง MacBook Air รุ่นใหม่ Early 2014 ออกมาทำตลาด ทั้งในส่วนของรุ่น 11 นิ้ว และ 13 นิ้ว โดยมาพร้อมกับชิปประมวลผล Intel Haswell รุ่นล่าสุด อย่าง Core i5-4260U

เป็นไปตามที่บอกไว้ก่อนหน้า กับการที่ Apple ส่ง MacBook Air รุ่นใหม่ Early 2014?ออกมาทำตลาด ทั้งในส่วนของรุ่น 11 นิ้ว และ 13 นิ้ว โดยมาพร้อมกับชิปประมวลผล Intel Haswell รุ่นล่าสุด อย่าง Core?i5-4260U ที่มีความเร็วอยู่ที่ 1.4GHz ซึ่งสามารถเร่งความเร็วสูงสุดไปได้ถึงระดับ 2.7GHz โดยมีการทำงานแบบ 2 คอร์ 4 เธร์ดที่เน้นในเรื่องของประหยัดพลังงานเช่นเดิม แต่ให้ประสิทธิภาพในการประมวลผลที่ดีกว่าเดิมเล็กน้อย

Screen Shot 2557-04-29 at 15.08.40

Advertisement

สำหรับสเปคอื่นๆ ยังคงเดิมเอาไว้ ?ไม่ว่าจะเป็นชิปกราฟิก?Intel HD Graphics 5000 แรมขนาด 4GB และความจุ SSD สองขนาด คือ 128GB – 256GB รวมไปถึงในเรื่องของดีไซน์ก็ยังคงรูปแบบเดิมๆ เอาไว้ โดยยังไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนอะไรแต่อย่างใด (สามารถอัพเกรดแรมได้สูงสุด 8GB ส่วน SSD 512GB) รวมไปถึงในส่วนของ MacBook Air 11 และ 13 ยังใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานกว่า 9 และ 12 ชั่วโมงทีเดียว

ที่สำคัญ MacBook Air Early 2014?ยังมาพร้อมราคาเริ่มต้นที่ถูกลงกว่าเดิม โดยอยู่ที่ 30,900 บาทเท่านั้น สำหรับรุ่น 11 นิ้ว SSD ความจุ 128GB (จากเดิมราคา 31,900 บาท) ส่วนรุ่นและสเปกอื่นๆ ยังราคาเท่าเดิม คือ 37,900 บาท, 34,900 บาท และ 41,900 บาท?

Screen Shot 2557-04-29 at 16.46.00

เอาเป็นว่าใครที่กำลังรอ MacBook Air ที่เป็นหน้าจอ Retina คงต้องรอลุ้นกันอีกทีช่วงกลางปี ส่วน?MacBook Air รุ่นใหม่ Early 2014 นี้ ใครจะซื้อก็ตามไปจับจองเป็นเจ้าของได้ตามร้าน iStudio หรือ Apple Store Online ได้เลย

ที่มา : Apple Store Online

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

IT NEWS

ตามรายงานเกี่ยวกับมัลแวร์ประจำปี 2024 ของ Jamf บริษัทจัดการอุปกรณ์มือถือในระดับองค์กร ที่ดูแลในด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์ได้เผยให้เห็นถึงภัยคุกคามจากมัลแวร์ ฟิชชิ่ง และไวรัสมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad โดยจากรายงานดังกล่าวชี้ว่า Advertisement 9% ของผู้ใช้มือถือทั้งระบบ Android และ iOS ถูกการโจมตีแบบฟิชชิ่ง 20% ของบริษัทมีความเสี่ยงจากการตั้งค่าสมาร์ทโฟนที่ไม่ปลอดภัย 40% ของผู้ใช้งานมือถือใช้โทรศัพท์ที่มีช่องโหว่อยู่ในระบบ 39%...

CONTENT

โดยปกติอุปกรณ์ที่ใช้เครือข่ายอินเทอร์เน็ตจะต้องมีการตั้งค่าเครือข่ายอยู่เสมอ และเมื่อมันไม่ดีขึ้นมาเมื่อไรคุณก็สามารถรีเซ็ทได้ วันนี้มาดูวิธีการของทางฝั่ง Mac กันบ้าง Mac ที่ใช้งาน macOS นั้นส่วนใหญ่แล้วถือว่าเป็นระบบปฏิบัติการที่มีความน่าเชื่อถือเกือบตลอดเวลา แต่บางครั้งคุณอาจประสบปัญหาในขณะที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือพบกับความเร็วในการท่องเว็บที่ช้าลงได้ อินเทอร์เน็ตอาจทำงานได้ดีบนอุปกรณ์อื่นๆ ของคุณ(แต่กับ Mac แล้วดันช้าไปซะอย่างนั้น) ซึ่งปัญหาดังกล่าวนี้อาจสร้างความรำคาญได้ ซึ่งปัญหานี้นั้นมักไม่ชัดเจนว่าสาเหตุของปัญหาคืออะไร หรือแม้กระทั่งสรุปแล้วมันมีปัญหาที่ตัว Mac จริงๆ หรือเปล่า อย่างไรก็ตามหากคุณพบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเผชิญกับปัญหาคล้ายกันนี้ คุณอาจต้องทำการรีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่ายบนเครื่อง Mac ของคุณ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก