Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

ระบบเงินในเกม Garden Warfare มาแล้วในสัปดาห์นี้!!

อย่างที่ได้คาดการณ์กันเอาไว้ เกม Plants vs. Zombies: Garden Warfare จะเปิดระบบการซื้อขายและระบบเงินสัปดาห์นี้ โดยทางผู้สร้างเกมได้โพสท์เอาไว้ในบล็อกของ EA เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อย่างที่ได้คาดการณ์กันเอาไว้ เกม Plants vs. Zombies: Garden Warfare จะเปิดระบบการซื้อขายและระบบเงินสัปดาห์นี้ โดยทางผู้สร้างเกมได้โพสท์เอาไว้ในบล็อกของ EA เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่าในสัปดาห์นี้ ผู้เล่นจะมีตัวเลือกในการซื้อ coin จาก sticker shop ในเกม โดยเจ้า coin นี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถซื้อตัวละครใหม่ๆ ได้ coin ยังเป็นระบบเงินเสรี นั่นหมายถึงมันจะได้มาจากการเล่นเกมอย่างเดียวเท่านั้น (ไม่มีเติมเอานะครับ)

PvZ_PressDemo_Screens_04.0_cinema_960.0

Advertisement

ทางผู้สร้างเกม Brian Lindley กล่าวไว้ว่า เขาไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เกมมีระบบการเงินแบบนี้ เมื่อตอนที่เกมเริ่มเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และก็ไม่คิดว่าจะเอามันใส่ด้วย (แต่ก็ใส่แล้วฮาๆ) การแจ้งเตือนเกี่ยวกับระบบเงินจะถูกแจ้งไว้ข้างล่าง free Zomboss Down update (ฟีจเจอร์ที่ปล่อยมาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน) การแจ้งเตือนจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับสถานะการเงิน เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเช็คได้ว่าพวกเขาขาดเหลือเท่าไร ทาง PopCap ยังบอกไว้ด้วยว่าผู้เล่นน่าจะสามารถหา coin ได้ 15,000-18,000 ต่อชั่วโมงในการเล่นแบบปกติ

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

Electronic Arts ได้ประกาศวันวางจำหน่ายเกม Plants Vs. zombies: Garden Warfare เกม third-person shooter, multiplayer สุดแฟนตาซี ที่ลงให้กับเครื่อง Xbox 360 และ Xbox One

Other News

สำหรับค่ายผู้สร้างเกมอย่าง PopCap นั้น ตอนนี้ก็คงจะไม่มีประเด็นใด โด่งดังไปกว่าเกม Plants vs. Zombies 2 อีกแล้ว ที่เป็นเกมภาคต่อจากภาคที่เปิดตัวออกมา

Other News

สำหรับบ้านเรานั้น ก็มีหลายคนที่ตั้งหน้าตั้งตา เฝ้ารอคอยที่จะได้โหลดเกม Plants Vs Zombies 2 ที่เป็นภาคต่อจากภาคแรกอันแสนโด่งดังกันอยู่

Other News

ถ้าใครจำเกมสุดน่ารักที่ดังเป็นพลุแตกอย่าง Plant VS Zombie ได้ล่ะก็ PopCap เองก็เตรียมเปิดตัว Plant VS Zombie ภาค 2 ให้ทุกคนได้ไปสนุกกับเหล่าต้นไม้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก