Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

เกมยิง 8 เกมน่าเล่นต้นปี 2014

แน่นอนหลังจากที่เราได้แนะนำ เกมแข่งรถ 8 เกมน่าเล่นต้นปี 2014 และ เกมวางแผน 8 เกมน่าเล่นต้นปี 2014 กันไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในครั้งนี้ผม

แน่นอนหลังจากที่เราได้แนะนำ เกมแข่งรถ 8 เกมน่าเล่นต้นปี 2014 และ เกมวางแผน 8 เกมน่าเล่นต้นปี 2014 กันไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในครั้งนี้ผมจะมาแนะนำ?shooting game หรือเกมยิง 8 เกมน่าเล่นกันบ้าง สำหรับเกมยิงที่เราจะแนะนำกันนั้นก็จะเป็นเกมอินดี้บ้าง และบิ๊กเนมบ้างสลับกันไปเพื่อความหลากหลาย โดยอิงจากความนิยมและคะแนนของรีวิว รวมไปถึงความน่าเล่นของ Gameplay ที่วัดจากทัศนคติของตัวผู้เขียนเอง ซึ่งจะมีเกมยิง เกมไหนน่าเล่นบ้างนั้นไปดูกันเลย

2014-for-tom

Advertisement

 

 

1

Titanfall

?

เกมแรกกับเกมบิ๊กเนมที่เพื่อนๆสมาชิก และเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกต่างตั้งตาตั้งใจรอคอยกับ Titan Fall จาก EA ที่เป็นนิยามใหม่ของเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS ) ผสมผสานแอ็คชันและมูฟเม้นที่รวดเร็วจนตาลายของการเล่นหลายคนเข้ากับช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและยิ่งใหญ่ราวกับผู้เล่นกำลังดูภาพยนตร์ พ่วงด้วยกราฟฟิคที่ค่อนข้างสวยงามและความต้องการของระบบที่อยู่ในระดับไม่มากเกินไป ใครชอบเกมยิงๆแบบเปิดกว้างต้องมีน๊ะ!

 

2

BioShock Infinite: Burial at Sea – Episode Two

?

เชื่อได้ว่าเพื่อนๆคงคุ้นเคยกันดีกับเกมสุดสยองขวัญในมุมมองบุคคลที่หนึ่งสไตล์เกมยิงผีอย่าง BioShock ที่ต่อยอดความสำเร็จมาหลากหลายภาคจนล่าสุดกับ BioShock Infinite: Burial at Sea – Episode Two ที่ยังคงความสนุกและความสยองไว้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมด้วยบรรยากาศภายในเกมแบบพีเรียดย้อนยุค แถมมาพร้อมกราฟฟิกในเกมที่สวยงามสมจริงพอตัว สนุกสนานชัวร์ๆเชื่อผม

 

3

Sniper Elite: Nazi Zombie Army 2

?

ยังอยู่กับแนวเกมน่าตื่นเต้นชวนขนลุกกับเกมยิงผีในมุมมองบุคคลที่สามกับ Sniper Elite: Nazi Zombie Army 2 ที่ให้คุณได้รับประสบการณ์ความหวาดกลัวแบบเข้มข้นในโหมดเนื้อเรื่องและ co-op ได้มากที่สุดถึง 4 ผู้เล่นพร้อมกัน ด้วยบรรยากาศของเกมในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อนาซีเยอรมันจนตรอกหมดหนทางจนต้องใช้กองทัพซอมบี้มาห้ำหั่นแทน ซึ่งสุดท้ายจะมีบทสรุปอย่างไรต้องเล่นด้วยตัวเองแล้วละครับ

4

Loadout

?

ติดโผมากับเค้าด้วยกับเกมยิงแบบ TPS หรือเกมยิงในมุมมองบุคคลที่สามที่เปิดให้เล่นฟรีบน Steam สำหรับ Loadout เป็นเกมส์ชูตติ้งออนไลน์แนว Sci-fi ภายใต้สโลแกนที่ว่า “สร้าง ปรับแต่ง และฆ่า” บนพื้นฐานการต่อสู้ด้วยอาวุธล้ำสมัยแบบ “Modern Combat” บ้าระห่ำ พร้อมความหลากหลายในการต่อสู้ทั้งกระโดดสูง พุ่งกระโจนใส่ศัตรู อย่างโหด ดิบ เถื่อน เลือดท่วมจอกันเลยทีเดียว ทำให้เกมนี้ค่อนข้างออกแนวรุนแรงทั้งภาพและกราฟฟิกที่แสดงออกมา ใครสนใจก็โหลดฟรีมาเล่นกันได้เลยบน Steam

?

 

5

Insurgency

?

อีกหนึ่งเกมแนวบุคคลที่หนึ่งที่ค่อนข้างหน้าสนใจทีเดียว โดย Insurgency จะให้เพื่อนๆ เข้าประทะกับศัตรูในระยะประชิดหรือ CQB ทั้งในรูปแบบของการเอาตัวรอด , การทำลายสายพานบำรุงกำลังศัตรู หรือแม้แต่การทำภาระกิจให้ลุล่วง โดยตัวเกมมาพร้อมอาวุธกว่า 20 ชนิด , แผนที่ 15 แบบ และโหมด Multi กว่า 9 โหมดให้คุณร่วมต่อสู้ไปกับเพื่อนๆรวมกว่า 32 ชีวิต ภายใต้ Engine ในเกมอย่าง Source Engine สุดสวยงาม ให้คุณอินไปกับตัวเกมได้อย่างแน่นอน

6

Tower of Guns

?

เกมอินดี้ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากที่พร้อมให้คุณถือปืน(หลายแบบ) แล้วบุกตะลุยป้อมปืน ที่ภายในมีอาวุธหลากหลายชนิดคอยต้อนรับอยู่ แบบบวกกับไอเท็มมากมาย ให้คุณใด้ใช้ในการฟาดฟันศัตรูที่จะออกมาแบบสุ่มคาดเดาไม่ได้ อีกทั้งไอเท็มและการปลดล็อคอาวุธ ยังให้คุณสามารถเอามา Mix and match สร้างเป็นปืนชนิดใหม่ในรูปแบบของคุณเองได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเกมยิงที่แนวคิดแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครเกมหนึ่งเลยละครับ เพื่อนๆท่านใดที่ชอบเกมแนวยิงๆที่แปลกใหม่ต้องจัดแท้กันแล้วละครับผม

?

7

Mercenary Kings

?

ถ้าถามถึงเกมแนวยิงๆ 2 มิติสไตล์คอนโซลหรือเกมตู้หยอดเหรียญเชื่อได้เลยว่าหลายๆท่านต้องนึกถึงเกมอย่าง Contra หรือ Metal Slug กันอย่างแน่นอน แต่กับยุคสมัยนี้ก็มีเกมแนว 2 มิติแหวกกระแสออกมาเช่นกันอย่าง Mercenary Kings ที่ให้อารมณ์ในการเล่นรูปแบบเดียวกับต้นตำรับเลยละครับ แต่ตัวเกมจะมีความซับซ้อนมากกว่าเช่นภาระกิจที่หลากหลาย และสามารถประดิษฐอาวุธได้อีกด้วย เล่นไปเล่นมาดันไปคล้าย Rockman ซะงั้น

8

Metal Slug 3?

?

แน่นอนกับต้นตำหรับที่เพื่อนๆรู้จักกันดีอย่าง METAL SLUG 3 ที่กลับมาอีกครั้งใน Steam เมื่อช่วงเดือนกุมพาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยสนนราคาค่าตัวเพียง 3.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 130 บาทเท่านั้น คุ้มค่ามากจริงๆ แถมยังให้เพื่อนๆสามารถเล่นผ่านออนไลน์กับคู่หูรู้ใจได้อีกด้วย แน่นอนประสบการณ์ Metal Slug ออนไลน์แบบนี้ไม่สามารถหาบนเครื่องอื่นได้นะครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ 8 เกมยิง ที่ผมได้แนะนำไป ก็หวังว่าพอจะถูกใจเพื่อนๆสมาชิกกันนะครับ สำหรับเกมชื่อชั้นใหญ่ๆอย่าง Call Of Duty หรือ Battle Field ที่ผมไม่ได้แนะนำใน 8 เกมก็เพราะผมเชื่อว่าเพื่อนๆน่าจะรู้จักเจ้าเกมพวกนี้กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว อย่างไรก็ดียังมีเกมยิงอีกมากมายหลากหลายเกมที่น่าเล่นอีกเยอะเลยละครับ ซึ่งถ้าผมและทีมงานรวบรวมได้ครบ และเห็นว่ามันน่าสนใจจริงๆเมื่อไรก็จะเขียนบทความมาแนะนำกันต่อไปนะครับอย่าลืมติดตามชมกัน ในวันนี้สวัสดีครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Game News

เกมที่ออกใหม่ในเดือนนี้เรียกว่ามีแทบทุกแนวเกมกันเลยทีเดียวและถ้าใครอยากจะเล่นเกมใหม่ ๆ ล่ะก็เดือนสิงหาคมนี้ก็เป็นอีกเดือนที่มีเกมน่าซื้อทั้งนั้นโดยเฉพาะ Monster Hunter World ฉบับ PC หรือ World of Warcraft: Battle for Azeroth และอื่น ๆ อีกเพียบจะมีอะไรบ้างลองมาดูกันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก