Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Dragon Age: Inquisition ปล่อย Trailer ตัวใหม่พร้อมรายละเอียดในเกม

แต่ไหนแต่ไรมาสิ่งที่เป็นแกนหลักของเกม Dragon Age คือเนื้อเรื่องอันมีเสน่ห์ และนี่ก็เช่นกันใน trailer ใหม่ของ Dragon Age: Inquisition ที่จะมีกำหนดวางขายวันที่ 7 ตุลาคมนี้

แต่ไหนแต่ไรมาสิ่งที่เป็นแกนหลักของเกม Dragon Age คือเนื้อเรื่องอันมีเสน่ห์ และนี่ก็เช่นกันใน trailer ใหม่ของ Dragon Age: Inquisition ที่จะมีกำหนดวางขายวันที่ 7 ตุลาคมนี้ Dragon Age: Inquisition เริ่มต้นเรื่อง ณ การเจรจาสันติภาพระหว่างนักรบ warring mages และนักรบ templars และจากนั้นก็เกิดการระเบิดครั้งใหญ่ที่ทำให้เหล่าบรรดาผู้นำโลกล้มตายไปเป็นจำนวนมาก?

Advertisement

กลุ่ม Inquisitor หรือก็คือ ผู้สืบสวนความจริง ได้ถูกก่อตั้งขึ้นท่ามกลางความวุ่นวาย จากเหล่าบรรดานักปราชญ์ และผู้ทรงภูมิแห่ง Fade ตัวละครหลักของเราจะได้รับพลังในการเติมเต็มสูญญากาศแห่งพลัง และเป็นผู้นำเหล่า Inquisitor ในการต่อกรกับปีศาจร้าย “จุดที่น่าสนใจอีกอย่างของเนื้อหาคือการที่ตัวละครหลักของเราถูกผู้คนเชื่อว่าเป็นผู้นำที่ถูกส่งลงมาโดยผู้สร้างจักรวาล”

DAPrintFeb_1

Mike Laidlaw ผู้อำนวยการสร้างเกมได้กล่าวไว้ และเขายังบอกต่อว่า “ในฐานะผู้เล่น คุณจะมีตัวเลือกในการตอบสนองต่อ ผู้คนว่า ‘โหยใช่เลย ฉันนี่แหละเทพที่พระเจ้าส่งมา’ หรือ ‘นี่พวกเจ้าพูดเรื่องบ้าอะไรกัน’ ซึ่งแน่นอนว่าทั้งหมดนี้มันขึ้น อยู่กับคุณ” ความสัมพันธ์ของคนในกลุ่ม Inquisition นั้นได้ถูกแสดงออกมาคล้ายๆ กับรูปภาพ The Last Supper ของ Leonado Da Vinci (ถ้าใครเคยเห็นนะ) พวกเขาคือกลุ่มที่แสวงหาความสงบสุขของโลกหลังจากหายนะครั้งใหญ่ และมียุทธวิถีทั้งการใช้ความแข็งแกร่ง ของกำลังทหาร การใช้เครือข่ายสายลับร่วมกับเครือข่ายการซื้อขาย คุณ Laidlaw ได้บอกว่า หลังจากเหตุการณ์การระเบิดครั้งใหญ่ ผู้นำของกลุ่มเสียงข้างน้อยในสงครามกลางเมืองได้ตายลง และ Inquisition นั่นเอง ที่ได้เข้ามาแทนที่ช่องว่างของอำนาจที่หายไปนั้น คุณ Laidlaw ยังได้บอกอีกว่า “เมื่อคุณก้าวออกจาก Fade มาแล้ว?

DAPrintFeb_4

 

คุณจะเหมือนกับได้โชว์โลกภายนอกว่าคุณคือผู้นำ ใครสักคนจะต้องก้าวรับอำนาจนั่น อำนาจของ Inquisition ที่จะให้อิสระในการ กระทำใดๆ ก็ตามของคุณ” ทางด้านการต่อสู้ใน Dragon Age: Inquisition นั้น มันเป็นการผสมผสานระหว่างมุมมองบุคคลที่สามและระบบปาร์ตี้คล้ายๆ เกมออนไลน์ ตามภาพนั้นเหมือนจะมีการต่อสู้ ณ ป้อมปราการ Gray Warden ด้วย ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้มีการยืนยันในเนื้อหาว่าเหล่า Warden จะได้กลับมา มีส่วนร่วมในสงครามครั้งนี้ โลกในเกมนั้นก็เปลี่ยนไปและใหญ่ขึ้นกว่าภาคก่อนมาก และตามที่เห็นใน trailer เหมือนมันจะบางฉากใน frozen forest และ abandoned elven ruin และยังคงมีระบบการขึ้นขี่สัตว์หรืออสูรกายเหมือนเดิม แต่เพิ่มความหลากหลายของสัตว์ที่ขี่ได้มากขึ้น (แม้ว่าจะไม่มีอะไรที่บินได้ก็ตาม) ส่วนมังกรนั้นปรากฎออกมาแค่ช่วงสั้นๆ เท่านั้น “พวกเราตั้งใจที่จะโชว์พันธะสัญญาที่เป็นแกนหลักของเรื่องให้ผู้เล่นได้เห็น นั่นคือรวมไปถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Inquisitor กับ Fade” คุณ Laidlaw กล่าว “คุณยังสามารถเห็นลักษณะเฉพาะของตัวละครบางตัว และโลก open world ที่ใหญ่ขึ้นมากของเกมจาก trialer นี้อีกด้วย”?

DAPrintFeb_8

DAPrintFeb_9

DAPrintFeb_10

DAPrintFeb_12

ที่มา :vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Game News

เกมที่ออกใหม่ในเดือนนี้เรียกว่ามีแทบทุกแนวเกมกันเลยทีเดียวและถ้าใครอยากจะเล่นเกมใหม่ ๆ ล่ะก็เดือนสิงหาคมนี้ก็เป็นอีกเดือนที่มีเกมน่าซื้อทั้งนั้นโดยเฉพาะ Monster Hunter World ฉบับ PC หรือ World of Warcraft: Battle for Azeroth และอื่น ๆ อีกเพียบจะมีอะไรบ้างลองมาดูกันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก