Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

จริงหรือมั่ว GTA V อาจจะลง PS4, Xbox One และ PC มิถุนายนนี้

ลิสท์รายการเกมสำหรับ pre-order ของเว็บไซต์โรมาเนียเว็บนึง ได้การลิสท์ GTA V สำหรับ PS4 และ Xbox One ลงไปในรายการของเดือนมิถุนายนด้วย ทางชุมชนของเหล่าเกมเมอร์

ลิสท์รายการเกมสำหรับ pre-order ของเว็บไซต์โรมาเนียเว็บนึง ได้การลิสท์ GTA V สำหรับ PS4 และ Xbox One ลงไปในรายการของเดือนมิถุนายนด้วย ทางชุมชนของเหล่าเกมเมอร์ก็ได้มีความพยายามอย่างยิ่งที่จะตรวจสอบว่าข้อมูลของเว็บไซต์นี้มันจริงเท็จมากน้อยแค่ไหน อย่างไรก็ดีทาง Rockstar Games ก็ยังเงียบและไม่ได้ออกมาปฏิเสธหรือยอมรับใดๆ ทั้งสิ้น ปล่อยให้ข่าวลือนี้แพร่สะพัดไป อย่างกว้างขวาง

GTA-5-Posters

Advertisement

?หลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นได้ของข่าวลือนี้อย่างนึง ได้มาจากการตรวจสอบโค้ดของเกม GTA V อย่างละเอียด และพบว่ามีส่วนหนึ่งได้กล่าวถึงการที่ปรับเปลี่ยนได้ในรูปแบบ Xbox One, PS4 และ PC ด้วย หลังจากที่ได้มีการพบลิสท์ pre-order บนเว็บไวต์โรมาเนียนั่น (Altex.ro) เมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ ตอนนี้ได้มีการไปตรวจสอบอีกครั้ง แล้วก็ยังพบว่า มันยังอยู่! ตามภาพ screenshot ด้านล่างนี้

ff

นอกจากนี้ ข้อมูลที่รั่วจากเว็บ Altex.ro นั้น ได้ถูกพิสูจน์ว่ามีความถูกต้องสูงเลยทีเดียว เพราะในอดีตนั้นมันก็เคยทำข้อมูลการเปิดตัวเกม Assassin?s Creed IV: Black Flag รั่วมาแล้ว ก่อนที่ทาง Ubisoft จะประกาศอย่างเป็นทางการซะอีกเออ หลักฐานที่ยืนยันอีกตัวนึงยังมาจากการโพสท์ข้อความลงในทวิตเตอร์ของผู้ใช้นาม Tech-Nick ผู้ซึ่งเป็นผู้จัดการฝ่ายขายของเว็บไซต์ เยอรมันชื่อ Saturn.de ในทวีตล่าสุดของเขาเขาได้โพสท์บอกข่าวการลง PC, Xbox One และ PS4 ของ GTA V แต่ล่าสุดก็ได้มีข้อสงสัยว่าเขาแค่อาจจะกระจายข่าวลือ เหมือนคนทั่วไปก็เท่านั้นเอง แต่หลายๆ คนก็ยังเชื่อว่ามันอาจจะเป็นการโพสท์ของเขาเองเพราะเขาได้ไปรู้ข้อมูลมาโดยตรง ก็เป็นได้ 55

dds

หลักฐานยืนยันข้อสุดท้ายคือการที่ทาง Rockstar เกมได้ยกเลิกการเข้าร่วมงาน Destination PlayStation ที่จัดขึ้นที่รัฐอะริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยหลายๆ คนได้ตั้งข้อสังเกตว่า Rockstar อาจจะอยากรอเปิดตัว GTA V ในแพลตฟอร์มใหม่ๆ เหล่านี้อยู่ก็ได้ อย่างไรก็ตาม ข่าวลือก็ยังคงเป็นข่าวลืออยู่วันยังค่ำ ขอให้ทุกท่านได้ใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วย เพราะทาง Rockstar Game ก็ยังไม่ได้ มีประกาศใดๆ ออกมาทั้งนั้น สำหรับคนที่อยากเล่น GTA V ณ ตอนนี้ คงต้องไปหา Xbox 360 และ PS3 มาเล่นกันไปก่อนนะครับ

ที่มา :vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เกมคอนโทรลเลอร์ หรือที่คนไทยคุ้นเคยกับการเรียกว่าจอยเกม คืออุปกรณ์สำคัญมาก ๆ สำหรับการเล่นเกมบนเครื่องคอนโซลมาโดยตลอด จากนั้นก็เริ่มมีการพัฒนาให้นำมาใช้เล่นเกมบนคอมได้ด้วย และมีการทำจอยที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานกับพีซีโดยเฉพาะ จนมาในช่วงสองปีหลังสุดนี้ที่ทั้งฝั่งผู้พัฒนา OS และผู้พัฒนาเครื่องเกมคอนโซลได้พัฒนาให้การนำจอยคอนโซลมาใช้กับพีซีได้ง่ายขึ้นมาก ทำให้ใครที่มีเครื่องเกมรุ่นใหม่ ๆ อยู่แล้วก็สามารถนำจอยมาเล่นเกมในคอมได้อย่างง่ายดาย ในบทความนี้จะมาดูวิธีการต่อจอย PS5, PS4, Xbox และจอยของ Nintendo Switch กับคอมเพื่อใช้เล่นเกมกันครับ โดยจะมีทั้ง Windows 11...

IT NEWS

Alex Spiro ซึ่งเป็นทนายความส่วนตัวของ Elon Musk ส่งจดหมายถึง Satya Nadella ซีอีโอของ Microsoft ในนามของ Twitter ในจดหมายมีใจความว่า บริษัท Redmond ใช้ความสัมพันธ์ของตนในทางที่ผิดกับโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยละเมิดข้อตกลงการพัฒนาของ Twitter “เป็นระยะเวลานาน” ทนาย Spiro กล่าวว่า Microsoft ใช้ API...

Buyer's Guide

จอยเกม PC ตัวเด็ดเพือเกมเมอร์ จะซื้อมาเล่นทั้งทีเอาแบบไร้สายไปเลยจบๆ !! นอกจากเมาส์, คีย์บอร์ด, หูฟังและไมค์ดีๆ จอยเกม PC ก็เป็นเกมมิ่งเกียร์อีกชิ้นประจำโต๊ะคอมของเกมเมอร์ที่ขาดไม่ได้อย่างแน่นอน แม้เราจะเล่นด้วยเมาส์คีย์บอร์ดได้ก็ตาม แต่หลายๆ เกมเมื่อเล่นด้วยจอยเกม PC ดีๆ แล้ว นอกจากจะเล่นได้สนุกแล้วยังคุมตัวละครได้ง่ายกระชับต่อเนื่องกว่ามาก ยิ่งถ้าใครเล่นเกมต่อสู้หรือ JRPG บ่อยๆ จะรู้ได้ทันทีว่าแม้จะเล่นด้วยเมาส์คีย์บอร์ดได้แต่ถ้าใช้จอยเล่นยังไงก็ถนัดมือกว่าและถ้าเล่นจนถนัดมือแล้วเชื่อว่าหลายคนก็จะหันมาใช้จอยเกม PC บ่อยขึ้นแน่นอนAdvertisement...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก