Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

อัพเดทยอดเครื่องเกม Console ของ Microsoft อย่าง Xbox One และ Xbox 360

เรียกได้ว่า Console ในยุคที่ 8 นี้เป็นการต่อสู้กันระหว่าง Microsoft กับ Sony เพียง 2 ค่ายเพียงเท่านั้นก็ว่าได้ครับ เพราะ Wii-U ของทาง Nintendo ถือได้ว่าดับสนิทไปแล้วจริงๆ

เรียกได้ว่า Console ในยุคที่ 8 นี้เป็นการต่อสู้กันระหว่าง Microsoft กับ Sony เพียง 2 ค่ายเพียงเท่านั้นก็ว่าได้ครับ เพราะ Wii-U ของทาง Nintendo ถือได้ว่าดับสนิทไปแล้วจริงๆ และทาง Sony เองก็พึ่งประกาศความสำเร็จที่มียอดขายถึง 7 ล้านเครื่องไปเมื่อไม่นานมานี้ (จากข่าวเก่า?Sony ขาย PlayStation 4 ได้มากกว่า 7 ล้านเครื่องแล้ว มากกว่าที่ได้คาดการณ์ไว้)?สำหรับทางฝั่ง Microsoft เองก็ไม่น้อยหน้าครับ เพราะจากอัพเดทข้อมูลจาก?NPD Group ที่ได้รวบรวมข้อมูลล่าสุดจนถึงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พบว่า Xbox One เองก็มียอดขายทำลายสถิติของรุ่นพี่ตัวเองอย่าง Xbox 360 ได้เช่นเดียวกัน แถมยังพบอีกว่า Titanfall เป็นเกมที่มียอดขายสูงสุดของ Xbox One อีกด้วยครับ

Titanfall-Titan-Pilot-600

Advertisement

สำหรับข้อมูลที่ทาง NPD Group ได้รวบรวมมามีสิ่งที่น่าสนใจดังต่อไปนี้ครับ

  • Xbox One มียอดขายรวมในเดือนมีนาคม 2014 อยู่ที่ 311,000 เครื่อง(เฉพาะในตลาดอเมริกา) ซึ่งเป็นตัวเลขที่หากเทียบกับ Xbox 360 ในช่วงเวลาที่เปิดตัวนั้นพบว่าขายได้มากกว่า 360 ถึง 60% เลยทีเดียว
  • ถึงแม้ว่า Xbox One จะวางขายจะวางขายแล้วแต่ Xbox 360 ก็ยังคงสามารถขายได้อยู่เช่นเดียวกันโดยในเดือนมีนาคม 2014 ที่ผ่านมานั้น 360 สามารถทำยอดขายไปได้ 111,000 เครื่อง(เฉพาะในตลาดอเมริกา) ซึ่งหากเทียบกับเครื่อง Console ในยุคที่ 7 (PS3 ?และ Wii) ด้วยกันเองแล้วนั้นพบว่า 360 มียอดขายมากที่สุด
  • Xbox One มียอดขายเกมต่อเครื่องอยู่ที่เครื่องละ 2.9 เกม (นั่นหมายความว่าผู้ซื้อ Xbox One จะซื้อเกมแท้อย่างน้อย 2 แผ่นกลับไปเล่นด้วย)
  • หากรวมยอดขายเกมของทั้ง Xbox One และ Xbox 360 แล้ว พบว่าทั้งคู่สามารถจำหน่ายเกมรวมกันได้ถึง 4.1 ล้านแผ่นด้วยกัน (เฉพาะในตลาดอเมริกา และ Xbox One มียอดจำหน่ายเกมอยู่ที่ 1.4 ล้านเกม ส่วน Xbox 360 มียอดจำหน่ายเกมอยู่ที่ 2.7 ล้านเกม)
  • ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Xbox One มีเกมทั้งหมด 4 เกมที่อยู่ในตำแหน่ง 10 เกมที่ขายดีที่สุดประจำเดือนมีนาคม สำหรับเกมในเครื่องยุคที่ 8 ได้แก่?Plants vs. Zombies: Garden Warfare?, ?Call of Duty: Ghosts?, ?Metal Gear Solid V: Ground Zeroes? และ ? Titanfall? ซึ่งเป็นเกมที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุด
  • ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Xbox 360 มีเกมทั้งหมด 6 เกมที่อยู่ในตำแหน่ง 10 เกมที่ขายดีที่สุดประจำเดือนมีนาคม สำหรับเกมในเครื่องยุคที่ 7 ได้แก่??Minecraft?, ?Dark Souls II?, ?The Lego Movie Video Game?, ?Plants vs. Zombies: Garden Warfare?, ?Call of Duty: Ghosts? และ ?South Park: The Stick of Truth?

ที่มา : new.xbox.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

How to

แนะนำโปรแกรมแคปหน้าจอคอมเด็ดๆ แคปจอสะดวกเก็บภาพง่ายถูกใจ! ผู้ใช้หลายคนแคปหน้าจอคอมด้วยเหตุผลหลายอย่าง ทั้งต้องการส่งภาพบนหน้าจอไว้ดูเองหรือแชร์ให้เพื่อนดูก็สะดวก หรือพอคอมพิวเตอร์เกิดปัญหาทำงานไม่ปกติแต่อธิบายไม่ถูกว่าต้องจัดการอย่างไรก็แคปภาพหน้าจอมาถามคนรอบตัวได้ หรือถ้าเกิดประเด็นคดีความออนไลน์การแคปหน้าจอคอมเอาไว้ก็ใช้เป็นหลักฐานสู้คดีได้อีก ดังนั้นจะวิธีหรือโปรแกรมแคปหน้าจอก็เป็นสิ่งสำคัญในยุคนี้อย่างเลี่ยงไม่ได้เลย นอกจากถ่ายภาพนิ่งได้ ผู้พัฒนาแต่ละโปรแกรมก็เพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อดึงดูดความสนใจช่วยให้ผู้ใช้มีฟีเจอร์ใช้งานมากขึ้น ไม่ว่าจะอัดวิดีโอหน้าจอเอาไว้ทำเป็นคลิปสอนใช้งานประกอบคลิปอื่นก็ได้ มีฟีเจอร์ขีดฆ่าข้อมูลส่วนตัวออกหรือสั่งสแกนตัวอักษรทั้งภาพแล้วคัดลอกไปใช้กับโปรแกรมอื่นๆ ได้อีก หรือบางโปรแกรมก็เน้นทางการอัดวิดีโอหน้าจอกับไลฟ์สตรีมมิ่งแล้วมีฟังก์ชั่นอัดหน้าจอเป็นฟังก์ชั่นหลักและอัดหน้าจอได้หากจำเป็นต้องใช้งาน ซึ่งในบทความนี้จะนำโปรแกรมและฟังก์ชั่นน่าใช้ใน Windows 10, 11 มาแนะนำทั้งหมด 4 แบบ ซึ่งมีข้อดีน่าใช้ไม่แพ้กันเลยAdvertisement 4 โปรแกรมแคปหน้าจอคอมน่าใช้...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ที่จะช่วยให้คุณอัปเดทระบบโดยไม่ต้อง Restart ตอนนี้ Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ใน Windows 11 Insider Preview Build 26058 ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่อนุญาตให้อัปเดตระบบขณะใช้งานอยู่โดยไม่ต้องรีสตาร์ท ซึ่งทาง Microsoft เคยใช้ฟีเจอร์ Hot Patching...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก