Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

AMD ประกาศ Never Settle Forever กลับมาแล้ว

AMD ประกาศถึงการกลับมาอีกครั้งของโปรแกรมบันเดิลเกม ?Never Settle Forever? สำหรับผลิตภัณฑ์ AMD Radeon

ซันนี่เวล แคลิฟอร์เนีย – AMD ประกาศถึงการกลับมาอีกครั้งของโปรแกรมบันเดิลเกม ?Never Settle Forever? สำหรับผลิตภัณฑ์ AMD Radeon โดยครั้งนี้โปรโมชั่น ?Never Settle Forever? จะมีผลิตภัณฑ์กลุ่มกราฟิกการ์ด AMD Radeon ที่ร่วมรายการมากขึ้น โดยจะเพิ่มกราฟิกการ์ด R7 Series และ AMD Radeon? R9 295X2 เข้าในโปรแกรม ทั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่โปรแกรมบันเดิลเกม ?Never Settle Forever เปิดให้กราฟิกการ์ดรุ่นเล็กอย่าง AMD Radeon? R7 250X, R7 250 และ R7 240 เข้าร่วมโปรแกรมด้วย

AMD_never settle forever

Advertisement

??? เพิ่ม Murdered: Soul Suspect และเกมอื่นๆ จากนักพัฒนาอิสระอีกเพียบ ??

โปรแกรมบันเดิลเกม ?Never Settle Forever? ของ AMD นี้จัดขึ้นเพื่อให้เกมเมอร์สามารถเลือกเกมจากบรรดาเกมที่ได้รับความนิยมเพื่อเป็นรางวัลสำหรับการเลือกใช้กราฟิกการ์ดของ AMD โดยสามารถเลือกเกมได้สูงสุดถึงสามเกมจากคูปองแลกรางวัล AMD Radeon? Reward? ทั้งนี้จำนวนเกมที่สามารถเลือกได้จะขึ้นอยู่กับรางวัลของแต่ละ Tier ด้วย ซึ่งประกอบไปด้วย Gold, Silver และ Bronze

?AMD มีความยินดีที่ได้ออกโปรแกรม Never Settle Forever ตามสัญญาที่เคยกล่าวไว้เมื่อครั้งเปิดเผยกลยุทธ์ด้านเกม Unified Gaming Strategy ในปีที่แล้ว? แมท สกินเนอร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Graphics Business Unit ของ AMD กล่าว ?ด้วยเทคโนโลยีด้านกราฟิกที่ไม่มีใครเทียบได้ของ AMD รวมถึงความร่วมมือระหว่าง AMD และนักพัฒนาเกมนั้นแสดงให้เห็นได้ว่า AMD เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมเกม?

สำหรับ Murdered: Soul Suspect? เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย Square Enix จะรวมอยู่ในรายชื่อเกมสำหรับเกมเมอร์ระดับ Gold และ Silver เป็นครั้งแรกด้วย โดยเกมเมอร์สามารถเก็บรหัสไว้แลกสิทธิภายหลังเมื่อเกมเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้?

AMD_Radeon is Gaming

นอกจากนี้ AMD ยังได้ประกาศรายชื่อเกม PC จากกลุ่มนักพัฒนาอิสระที่เข้าร่วมในโปรแกรม Never Settle Forever ด้วย โดยจะจัดบันเดิลเป็นชุด ?Indie pack? เกมเมอร์สามารถเลือกชุด Indie pack ซึ่งจะประกอบไปด้วยเกมสองเกมแทนการใช้สิทธิหนึ่งครั้งได้ สำหรับรายชื่อเกม ได้แก่

-?????????? เกม The Banner Saga พัฒนาโดย Stoic Studio และเผยแพร่โดย ??Versus Evil

-?????????? เกม Dyad พัฒนาและเผยแพร่โดย ][, (Right Square Bracket Left Square Bracket)

-?????????? เกม Guacamelee! พัฒนาและเผยแพร่โดย Drinkbox Studios

-?????????? เกม Tales from Space: Mutant Blobs Attack พัฒนาและเผยแพร่โดย Drinkbox Studios

สำหรับระดับและสิทธิประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ที่ร่วมโปรแกรม Never Settle Forever มีดังต่อไปนี้

?ScreenShot111

สามารถร่วมโปรแกรม Never Settle Forever ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ โดยเกมเมอร์สามารถแลกเกมได้ทันทีหรือเก็บรหัสไว้สำหรับแลกเกมใหม่ในอนาคตจนกว่าจะหมดโปรโมชั่นในวันที่ 31 สิงหาคม 2557 นี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.amd.com/neversettleforever

?

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

-?????????? ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Never Settle Forever

-?????????? ติดตามข่าวสารและเป็นแฟนเพจ ?AMD Gaming ทางเฟซบุ๊คได้ที่ AMD Gaming on Facebook

-?????????? ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ AMD Gaming ทางทวิตเตอร์ได้ที่ @AMDGaming

-?????????? ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ AMD Radeon ทางทวิตเตอร์ได้ที่?@AMDRadeon

-?????????? ติดตามข่าวสารและเป็นแฟนเพจ ?AMD ทางเฟซบุ๊คได้ที่ AMD?on Facebook

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก