Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ดาวน์โหลด ราคา ข้อมูล โปรแกรม Office 365

ไมโครซอฟท์ออฟฟิศหรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า ออฟฟิศ (Office) เป็นซอฟต์แวร์ที่อยู่เคียงข้างกันมาอย่างยาวนานและพัฒนามาหลายเวอร์ชั่น ไม่ว่าจะเป็น Office 2007 จนมาถึง Office 2013 และ Office 365 ในปัจจุบัน

ไมโครซอฟท์ออฟฟิศหรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า ออฟฟิศ (Office) เป็นซอฟต์แวร์ที่อยู่เคียงข้างผู้ใช้กันมาอย่างยาวนานและพัฒนามาหลายเวอร์ชั่น ไม่ว่าจะเป็น Office 2007 จนมาถึง Office 2013 และ Office 365 โดยในแต่ละเวอร์ชั่นนั้น ก็มีการเปลี่ยนแปลงทั้งในเรื่องอินเทอร์เฟสและฟีเจอร์ในการทำงานอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น MS Word, Excel, Powerpoint รวมไปถึง Access และอื่นๆ ที่เป็นองค์ประกอบภายใน

Office365-Home-logo

Advertisement

ซึ่งในปัจจุบันทางไมโครซอฟท์ก็ได้เพิ่มเติม Office 365 เข้ามาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ใช้ ที่ต้องการความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ด้วยการตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มี Device หรืออุปกรณ์หลายตัว ไม่ว่าจะเป็น พีซี โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ตหรืออุปกรณ์โมบายอื่นๆ ให้สามารถใช้งานซอฟต์แวร์ออฟฟิศได้ในทุกที่ โดยไม่จำเป็นต้องยึดติดอยู่กับเครื่องเดียว License เดียว จะต่างจาก Office 2013 ที่เป็นซอฟต์แวร์ใช้งานตามเครื่องที่ติดตั้ง License เอาไว้นั่นเอง

Office365-Home

เพียงแต่ Office 365 นั้นไม่ต้องทำการติดตั้งโปรแกรมออฟฟิศลงในคอมพิวเตอร์เครื่อง แค่เพียงเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องนั้นเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ก็สามารถใช้จัดการงานเอกสารเหล่านั้นได้แล้ว ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการลดต้นทุนและบริหารค่าใช้จ่ายในส่วนของ Software ได้ดีขึ้น

Office365-Home-detail-use

Office 365 แบ่งออกเป็นเวอร์ชั่นต่างๆ ดังนี้

1
Office 365 Home สำหรับพีซีหรือ Macs 5 เครื่อง และแท็บเล็ต 5 เครื่อง
?

Office365-Home-1

2
Office 365 Personal สำหรับพีซีหรือ Mac 1 เครื่อง และแท็บเล็ต เช่น แท็บเล็ต Windows อีก 1 เครื่อง
?

Office365-Personal-1

ทั้งคู่มาพร้อม Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher และ Access เวอร์ชันล่าสุด พร้อมกับ OneDrive เป็นพื้นที่จัดเก็บข้อมูล ออนไลน์เพิ่มเติมอีก 20 GB ต่อผู้ใช้หนึ่งราย ไม่เกินผู้ใช้ 5 ราย พร้อมนาทีสำหรับการโทรทั่วโลกผ่าน Skype 60 นาที ต่อเดือนในกว่า 60 ประเทศ

?Office365-Home-freeload

โหลด MS Office 365 ของแท้มาทดลองใช้งานฟรีๆ

ในวันนี้ MS Office ได้ออกรุ่นใหม่ในชื่อ Office 365 ซึ่งได้เปลี่ยนแปลงวิธีการซื้อโปรแกรมแบบขายขาด มาเป็นการเช่าชุดโปรแกรมทั้งแบบรายเดือน และรายปี ซึ่งจะมีข้อดีตรงที่เราสามารถใช้งานทุกผลิตภัณฑ์ของ MS Office รวมถึงไม่ต้องเสียเงินซื้อโปรแกรมรุ่นใหม่ๆ หากมีการอัพเดทในภายภาคหน้า และสามารถจ่ายเงินในราคาไม่สูงนัก เพียง 250 บาทต่อเดือน หรือปีละ 2,500 บาทเท่านั้น ทั้งนี้ยังสามารถติดตั้งบน PC หรือเครื่อง Mac ได้สูงสุด 5 เครื่อง แถมได้สิทธิ์การใช้พื้นที่ Skydrive อีก 20GB และยังสามารถใช้ Office on Mobile ได้อีกด้วย

ด้วยการเตรียม Microsoft Account ไว้สำหรับล็อกอินเข้าใช้บริการต่างๆ ครับ ซึ่งจะอยู่ในรูป E-mail ซึ่งหากเรายังไม่มี ก็สมัครได้ที่ http://www.outlook.com และเข้าไปที่ link นี้ครับ http://office.microsoft.com/th-th/try/FX102858196.aspx และคลิกที่ปุ่มสีเขียว ?เริ่มเดือนที่ใช้งานฟรี? โดยสามารถถอดการติดตั้ง และถอดสิทธิ์จากเครื่องเดิม เพื่อจะย้ายไปติดตั้งที่เครื่องอื่นได้ โดยไปยกเลิกที่หน้าต่างบัญชีของฉัน และเมื่อใช้งานครบ 1 เดือน

?The-New-Office-a1

ไมโครซอฟท์ โชว์ประสิทธิภาพ The new Office ใหม่ สำหรับองค์กรธุรกิจ

The new Office ใหม่หรือ Office 365?นี้สามารถทำงานได้ทั้งแบบบนเครื่องและแบบอยู่บนบริการคลาวด์ แต่ยังคงคุณสมบัติทุกอย่างของโปรแกรมออฟฟิศที่ทุกคนชื่นชอบ พร้อมกับประโยชน์และประสิทธิภาพอันหลากหลายของคลาวด์และโซเซียลต่างๆ ไว้อย่างครบถ้วน โดยเข้ามาช่วยให้องค์กรให้สามารถขับเคลื่อนไปข้างหน้าและได้รับประโยชน์สูงสุดจาก Four Megatrends ด้วยประโยชน์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ต่างๆ: Office 365?ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ, โซเชียล: The new Office เป็นชุดโปรแกรมโซเชียลอย่างแท้จริง ด้วยคุณสมบัติ News Feeds แบบเรียลไทม์ สำหรับผู้ใช้ เอกสารและการสนทนาต่างๆ, คลาวด์ : The new Office ทำงานบนระบบคลาวด์ มาพร้อมบริการการเก็บเอกสารบน SkyDrive โดยอัตโนมัติและการควบคุม: The new Office มอบความปลอดภัยให้คุณอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งหมดนี้รวมการป้องกันข้อมูลสูญหาย

The new Office Experience Day ที่ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย จัดขึ้น คือการจำลองห้อง Consumer Immersion Experience (CIE) ที่เป็นการนำเสนอออฟฟิศยุคใหม่ Office 365?ให้ผู้บริโภคในระดับองค์กรธุรกิจได้ดื่มด่ำและเข้าใจเกี่ยวกับมุมมองของการทำงานในรูปแบบใหม่พร้อมสัมผัสถึงประสิทธิภาพและประสบการณ์การใช้งาน The new Office ในรูปแบบที่แตกต่างกัน 3 รูปแบบ ซึ่งประกอบด้วย การจำลองห้องทำงานยุคใหม่สำหรับฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด และผู้บริหารระดับสูง

?Office365-Home-package

Microsoft Office 365 สำหรับนักศึกษา

ไมโครซอฟท์ล่าสุดได้เปิดตัวโปรโมชันใหม่สำหรับ Office 365 (Microsoft Office แบบออนไลน์) สำหรับนักศึกษาโดยเฉพาะ โดยใช้ชื่อว่า Office 365 University ซึ่งมีโปรแกรมให้ใช้งานหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น Word, Powerpoint, Excel, OneNote, Outlook, Publisher และ Access เรียกได้ว่าครอบคลุมการทำงานหลักๆ ทั้งหมดได้เลย แถมยังสามารถโทรผ่าน Skype ทั่วโลกได้อีก 60 นาทีต่อเดือน และพื้นที่ SkyDrive Premium เพิ่มอีก 20 GB นับว่า Office 365?น่าลงทุนทีเดียวครับ สำหรับนักศึกษาที่ต้องการใช้ Office ของแท้ ในราคาที่ไม่สูงมากนัก

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

How to

ซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ปี 2023 ต้องทำอะไรบ้าง 7 ขั้นตอนจัดการให้โน๊ตบุ๊คพร้อมทำงาน สะดวกและเพิ่มความเร็ว ซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ปี 2023 หลายคนนิยมซื้อจากหน้าร้านออนไลน์กันมากขึ้น ข้อดีก็คือ ไม่ต้องไปที่ร้าน อีกอย่างออนไลน์ก็ซื้อง่าย ผ่อนได้ แถมยังได้โค๊ตส่วนลดอีก เลยช้อปกันสนุก การไม่ได้ไปซื้อที่หน้าร้านหรือไปรับของด้วยตัวเอง ก็มีข้อด้อยคือ คุณต้องเช็คของเอง และการเซ็ตค่าต่างๆ บน Windows 11 ของเครื่อง อาจจะดูยุ่งยากสำหรับมือใหม่...

Other News

 Advertisement แอพพลิเคชั่นสำหรับใช้ทำงานที่เรียกว่ายอดนิยมที่สุดตลอดกาล ก็คงหลีไม่พ้น ตระกูล Office จาก Microsoft ที่ล่าสุดได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเวอร์ชั่น 2.34 ใน iOS โดยมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ให้ใช้งานง่ายและไฉไลกว่าเดิม ภายใต้แนวคิด “เรียบง่าย รวดเร็ว และสวยงามยิ่งขึ้น”  ที่ทำให้เหล่าผู้ใช้สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่น Office ได้ง่ายดายมากขึ้นแม้ไม่ได้นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน       การอัปเดตครั้งนี้ไม่ได้มีคุณสมบัติไหนที่เพิ่มขึ้นมาเป็นพิเศษ เว้นแต่...

Mac Corner

อีกไม่นานนี้นั้นผู้ใช้โปรแกรม Outlook บน Mac นั้นจะได้รับการอีพเดทโปรแกรม Outlook ใหม่ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าใช้มากขึ้นกว่าเดิมอย่างฟีเจอร์ Send Later ที่ให้ผู้ใช้สามารถที่จะเขียนเมลได้ก่อนแล้วส่งไปตามเวลาที่กำหนดไว้ กับอีกฟีเจอร์หนึ่งที่น่าจะเป็นที่เรียกร้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก