Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

แนะนำแท็บเล็ต Acer ICONIA A1-830 ขนาดหน้าจอ 7.9 นิ้ว ดีไซน์สวย ราคาไม่แพง

ปัจจุบันถือได้ว่าในตลาดแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Android บ้านเรานั้นมีตัวเลือกในการซื้อที่มากมายพอสมควร ทั้งในส่วนของแท็บเล็ตแบรนด์ใหญ่ๆ รวมไปถึง

ปัจจุบันถือได้ว่าในตลาดแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Android บ้านเรานั้นมีตัวเลือกในการซื้อที่มากมายพอสมควร ทั้งในส่วนของแท็บเล็ตแบรนด์ใหญ่ๆ รวมไปถึงแท็บเล็ตจีนอีกหลายรุ่นหลายยี่ห้อ ซึ่งก็จะมีช่วงราคาที่แตกต่างกันไป ซึ่งในบทความนี้เราจะมาแนะนำกับอีกหนึ่งแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจจากทาง Acer อย่าง ICONIA A1-830 กับแท็บเล็ตขนาด 7.9 นิ้ว ที่มาพร้อมกับหน้าจอสวยสดใสสมจริงจากเทคโนโลยีพาเนล IPS นอกจากนี้ยังเลือกใช้ชิปประมวลผลตัวแรงจากทาง Intel ในรุ่น?Intel Atom Z2560 อีกด้วย

Advertisement

Acer ICONIA A1-830 เป็นแท็บเล็ตที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันที่สุดอีกรุ่นหนึ่ง เรียกได้ว่าเกินราคาค่าตัวที่ 5,990 บาททีเดียว โดยมีดีไซน์โดยรวมที่สวยงามโค้งมนเข้ามืออย่างลงตัว พร้อมกันนั้นยังเลือกใช้วัสดุในการประกอบตัวเครื่องจากอะลูมิเนียมและพลาสติกชั้นดีที่มีทนทานแข็งแรง ซึ่งมาในโทนสีขาวและเงินที่ดูสว่างและสะอาดตา?

acer-iconia-a1-830jpg-700x506

วัสดุที่ใช้เป็นฝาหลังของ Acer ICONIA A1-830?ก็คืออะลูมิเนียมเกรดสูง ที่แน่นอนว่าผิวสัมผัสจึงให้ความรู้สึกที่ดีเวลาใช้งาน โดยขอบของเครื่องด้านหลังจะมีความโค้งมนเข้ามือ ทำให้สามารถถือ Acer ICONIA A1-830?อยู่ในมือได้อย่างสบายๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดร่วงจากมือเท่าไหร่นัก อีกทั้งด้วยขนาดมิติตัวเครื่องที่เล็กกว่า แท็บเล็ตทั่วๆ ไป ทำให้เราสามารถถือหรือจับมือเดียวได้อย่างสบายๆ (แต่ถ้าจะใช้งานก็ต้องใช้อีกมือมาทัชนะ) ส่วนตัวกล้องหลังของ Acer ICONIA A1-830?จะฝังแนบมากับฝาหลัง ซึ่งมีขอบพลาสติกแยกออกมา ?พร้อมกันนั้นบริเวณกลางตัวเครื่องจะมีโลโก้ Acer และโลโก้ Intel ตามแบบฉบับของผลิตภัณฑ์ Acer ที่เรามักคุ้นกันดี แน่นอนว่าให้ความรู้สึกถึงหรูหราและสวยงาม

รายละเอียดตัวเครื่อง Acer ICONIA A1-830

  • ใช้วัสดุตัวเครื่องเป็นอะลูมิเนียมอัลลอยด์
  • จอแสดงผลแบบสัมผัส IPS ขนาด 7.9 นิ้ว?
  • ความละเอียดจอภาพ 1,024 x 768 พิกเซล (4:3)
  • หน่วยประมวลผล Intel Atom Z2560 ความเร็ว 1.6 GHz ?Clover Trail+?
  • หน่วมความจำแรมขนาด 1GB
  • หน่วยความจำเก็บข้อมูลภายในความจุ 16GB?
  • กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล
  • กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล
  • พร้อมแบตเตอรี่ความจุสูง 4000mAh ใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 7.5 ชั่วโมง/การชาร์จ 1 ครั้ง
  • รองรับตัวเก็บข้อมูล MicroSD ได้
  • รองรับ WiFi 802.11n?
  • รองรับ Bluetooth 3.0
  • ระบบปฏิบัติการ Android 4.2.1 Jelly Bean
  • สนนราคาเพียง 5,990?บาท
  • สเปคเต็มๆ <<<

ด้วยการที่ Acer ICONIA A1-830?ใช้ชิปประมวลผล Intel Atom Z2560?พร้อมเพิ่มชิปกราฟิกอีกตัวอย่าง PowerVR SGX 544MP2?ยังคงมีอัตราการใช้พลังงานต่ำลงกว่าเดิม โดยระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่องอยู่ที่ประมาณ 7 ชั่วโมงเลยทีเดียว ซึ่งมีความจุของแบตเตอรี่ที่ 4000 mAh เรียกได้ว่าหากเทียบความจุแบตเตอรี่กับโน๊ตบุ๊คทั่วไปจะเห็นได้ชัดเจนว่ามี ความจุพอๆ กันเลย โดยจากการทดสอบใช้งานเล่นอินเตอร์เน็ตด้วย Wi-Fi สลับกับการเล่นเกม 3 มิติบ้างตลอดทั้งวัน ตัวของ Acer ICONIA A1-830? ก็สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานเกือบ 7 ชั่วโมงจริงๆ ยิ่งสำหรับคนที่ไม่เล่นต่อเนื่องขนาดนี้ 2-3 วันชาร์จไฟครั้งหนึ่งก็ยังได้

Acer-Iconia-A1-830

สำหรับ Acer ICONIA A1-830?นั้น จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในเเท็บเล็ตไซส์ไม่เกิน 8 นิ้วที่ดีที่สุดและสุดคุ้มในตลาดปัจจุบัน ด้วยความสวยงามในด้านฮาร์ดเเวร์ วัสดุ น้ำหนัก ความบาง ความลื่นไหลในการใช้งาน เเละเเอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่มีอยู่มากมาย ตามสไตล์ของแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Android เรียกได้ว่าต่อยอดความสำเร็จจาก?Acer ICONIA A1 รุ่นก่อนหน้าพอสมควรทีเดียว

เอาเป็นว่าใครต้องการหาแท็บเล็ตช่วงขนาดหน้าจอ 8 นิ้วอยู่แล้วล่ะก็?Acer ICONIA A1-830 ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจมากๆ เพราะด้วย สเปค ดีไซน์ และราคา มีความน่าประทับใจมากๆ

Acer-Iconia-A1-830 (1)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก