Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

พร้อมใช้งาน MIO ใหม่กันแล้วหรือยัง Mio’s MOOV V780 PND แท็บเล็ทมี GPS

16

งาน CeBit 2010 ที่ผ่านมานี้ ได้รวบรวมความหลากหลายของอุปกรณ์ ประเภทพกพาสะดวก ไว้มากเหลือเกิน รวมทั้งแท็บเล็ทใหม่อย่าง? Mio’s MOOV V780 ซึ่งมีความพิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ ตรงที่มาพร้อมกับ อุปกรณ์นำทาง PND ระดับ Premium โดย Mio นี้เป็นบริษัทลูกของ MiTAC International Corp นั่นเองครับ ถ้าจะกล่าวถึงความเป็นมาของบริษัท ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ของ Mio จึงเน้นพัฒนาให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากระบบนำทาง เช่นในรถอย่าง GPS ระบบล่าสุด โดยแบรนด์นี้ได้ก่อตั้งอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม 2002 และในขณะนี้ก็ได้มีการดำเนินงานอยู่ในไต้หวัน จีน อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้

Advertisement

โดยอุปกรณ์ล่าสุดจาก MIO ที่นำเสนอในงาน CeBit 2010 นี้ก็คือ Moov V780 ซึ่งมีรูปแบบการดีไซน์ให้มีความบาง เล็ก กะทัดรัด พร้อมคีย์บอร์ดเสริม ให้พกพาไปไหนก็ได้ แต่แพลตฟอร์มที่ใช้กลับเป็นของ NVIDIA Tegra 2 ซึ่งเป็นซีพียูแบบ System-On-Chip คือรวมทุกอย่างไว้ในแพ็คเกจเดียวกันคือ มีทั้งซีพียู (ARM 11) ชิพประมวลผลกราฟฟิค ชิพควบคุมหน่วยความจำ ชิพนอร์ทบริดจ์และชิพเซาท์บริดจ์รวมอยู่ในชิพเดียว ทำให้เป็นระบบที่กินไฟต่ำ แต่มีความสามารถสูง สามารถใช้งานได้นาน สำหรับดูภาพยนต์ 3 ชั่วโมง และ 2 ชั่วโมงสำหรับใช้นำทาง แต่ถ้าพิมพ์งานทั่วไปก็ใช้ได้นานถึง 5 ชั่วโมง ส่วนราคาขายนั้นอยู่ที่ 26,815 บาท

  • จอขนาด 7 นิ้ว แบบทัชสกรีน ความละเอียด 800×480 พิกเซล
  • 600MHz processor
  • แรม 4GB
  • ระบบปฏิบัติการ Windows CE
  • รองรับระบบเชื่อมต่อไร้สายมีทั้ง ?WiFi , WiMax และ 3G
  • สนับสนุนถอดรหัสภาพเคลื่อนไหวแบบ HD 720p video
  • ฮาร์ดดิสก์แบบ MicroSDHC ความจุ 4GB หรือ 8GB
  • HDMI พอร์ต

?

ที่มา : Notebookcheck.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

อุปกรณ์หนึ่งที่ผู้ขับรถ ใช้รถใช้ถนนทุกวันนี้ต้องมีติดรถไว้นั่นก็คือกล้องติดรถยนต์ ด้วยปัจจุบันท้องถนนมีแต่เรื่อง กล้องติดรถยนต์จึงเป็นอุปกรณ์สำคัญในการป้องกันเหตุ

Other News

Mio มุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริงตามแนวคิดที่เป็นหัวใจหลัก “All About You” ล่าสุดประกาศเปิดตัวกล้องติดรถยนต์แบบมี WiFi และระบบนำทาง GPS ในตัว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก