Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Minecraft PS3 Edition เตรียมว่าจำหน่ายในรูปแบบ DVD Blu-ray เดือนหน้านี้

Minecraft PS3 edition เตรียมเปิดตัวพฤษภาคมนี้ โดย Sony ได้ประกาศว่าจะเปิดตัวเกมอินดี้ Minecraft ในรูปแบบ PS3 ที่จะมาในเดือนหน้านี้ เป็นมากกว่าเกม

Minecraft PS3 edition เตรียมเปิดตัวพฤษภาคมนี้ โดย Sony ได้ประกาศว่าจะเปิดตัวเกมอินดี้ Minecraft ในรูปแบบ PS3 ที่จะมาในเดือนหน้านี้ เป็นมากกว่าเกม มันคือสัมผัสแห่งความบันเทิงจากการก่อสร้างขุดเจาะบล็อกสี่เหลี่ยมเป็น ล้านๆ ชิ้น เอาใจแฟนเกม PC มาแล้วกว่าทั่วโลก จากการที่ทาง Sony ได้ประกาศไว้เมื่อปีที่แล้วว่า MInecraft ในรูปแบบ PS3 จะสามารถดาวน์โหลด ได้ผ่านทาง Play Station Network

Untitled

Advertisement

ตอนนี้ Sony ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเข้าได้ทำมันให้ออกมาอยู่ใน รูปแผ่นบลูเรย์แทน แผ่นบูลเรย์คุณภาพสูงเทียบเท่าของ Xbox 360 เลยทีเดียว ในโพสท์ล่าสุดของทาง Sony บนบล็อก PlayStation Minecaft เว่อร์ชั่นบลูเรย์จะเปิดตัวในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ส่วนเว่อร์ชั่น PS4 และ PS Vita นั้น ยังอยู่ในการพัฒนาของทาง 4J Studio เช่นเดียวกับเว่อร์ชั่น Xbox One ซึ่งคิดว่าพวกเราน่าจะได้ยินข่าวดีออกมาเร็วๆ นี้

ที่มา: vr-zone.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ กับการวางจำหน่ายของคอนโซลในยุคต่อไปอย่าง PlayStation 5 ซึ่งยิ่งใกล้วันจำหน่ายเท่าไรเราก็จะได้เห็นข้อมูลออกมามากเท่านั้น ล่าสุดนั้นทางร้านค้าปลีกของทางตุรกีได้เผยข้อมูลหลุดที่น่าสนใจของตัวเครื่อง PS5 ออกมาอีกอน่างซึ่งนั่นก็คือการรองรับการเล่นเกมย้อนหลังซึ่งสิ่งที่น่าสนใจนั้นก็คือตามข้อมูลที่ทางร้านดังกล่าวได้โพสออกมานั้นพบว่าเจ้า PS5 นั้นจะรองรับการเล่นเครื่องเกมย้อนหลังไปจนถึงสมัย PS2 กันเลยทีเดียว Advertisement ข้อมูลดังกล่าวนั้นหลุดออกมาจากร้านค้าปลีกนาม Hepsiburada ซึ่งได้ทำการโพสรูปโฆษณาที่มีข้อมูลของตัวเครื่อง PS5 เอาไว้ด้วยกันหลายๆ อย่าง ตามข้อมูลดังกล่าวในหน้าที่ 5 ของข้อมูลตัวเครื่อง PS5 ที่ทางร้านโพสออกมานั้นก็คือตัวเครื่อง PS5...

Game News

Minecraft เฉลิมฉลองลองครบรอบ ที่เปิดเกมให้เล่นมาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว เปิดให้เล่นกันไปเลยฟรีๆ แบบโลกยุคสมัยเปิดให้บริการใหม่ๆ

Other News

สำหรับเครื่องเล่น Blu-ray นั้นผมเชื่อว่าพี่น้องชาวไทยเราน่าจะมีจำนวนไม่มากเท่าไรครับที่ใช้งานกันอยู่ ณ เวลานี้ โดยทางสหรัฐอเมริกาเองนั้นก็มีลักษณะการใช้งานเครื่องเล่น

GAMING ZONE

การจับมือร่วมกันให้เล่นเกมออนไลน์ผ่านทางเครื่องคอนโซลแบบข้ามแพลตฟอร์มนั้นไม่ค่อยจะมีให้เราได้เห็นกันบ่อยมากเท่าไรครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นเกมที่เป็นจุดเด่นของคอนโซลเครื่องใดเครื่องหนึ่งแล้วการที่จำปล่อยให้ผู้เล่นสามารถเล่นออนไลน์ด้วยกันบนคนละแพลตฟอร์ม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก