Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

CTH จับมือ INET ให้บริการเน็ต 50 Mbps ในราคาเพียง 599 บาทต่อเดือน !!!

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวแพร่สะพัดอยู่พอสมควรว่าผู้ให้บริการเคเบิลทีวีอย่าง CTH ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิถ่ายทอดฟุตบอลพรีเมียลีกในขณะนี้จะให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงด้วย ล่าสุดก็ได้มีรายงานความคืบหน้าออกมาแล้วว่า CTH กำลังจะจับ

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวแพร่สะพัดอยู่พอสมควรว่าผู้ให้บริการเคเบิลทีวีอย่าง CTH ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิถ่ายทอดฟุตบอลพรีเมียลีกในขณะนี้จะให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงด้วย ล่าสุดก็ได้มีรายงานความคืบหน้าออกมาแล้วว่า CTH กำลังจะจับมือกับ INET ที่เป็นพันธมิตรกัน ให้บริการเน็ตฯความเร็วสูงผ่านสาย Fiber Optic ที่ความเร็ว 50 Mbps ในราคาเพียง 599 บาท ต่อ 1 เดือน

fttx-50mbps-599b-cth

Advertisement

CTH ให้บริการเน็ตฯ?50 เมกฯ 599 บาทต่อเดือน

การเข้ามาเขย่าตลาดวงการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงในครั้งนี้ของ CTH และ INET ก็จะเป็นผลดีต่อผู้บริโภค และต้องส่งผลกระทบโดยตรงของผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่อย่าง True , TOT และ 3BB ให้ปรับราคาลงอย่างรวดเร็วแน่นอน เพราะเท่าที่เห็นในตลาดของเน็ตฯความเร็วสูง 50 Mbps เจ้าหนึ่งสนนราคาถึง 2,799 บาทเลยทีเดียว

ae4rK6u

อย่างไรก็ดีในตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการออกมาว่า CTH จะเริ่มให้บริการเมื่อไร และ Fiber Optic ที่ความเร็ว 50 Mbps จะมีอัพโหลดเท่าไรอย่างไร แต่เชื่อได้อย่างนึงเลยว่าถ้าพ่วงเน็ตฯ 50 เมกฯ พร้อมโปรโมชั่นดูพรีเมียลีกสดๆที่ราคาไม่เกิน 1,000 บาท / เดือน ได้ด้วยแล้วละก็ CTH จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแน่นอนครัชชช ถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมทีมงานจะมาอัพเดทให้ทันที

cth-premier-league-football

ที่มา : ไทยรัฐ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Samsung กลับมาจับมือกับ Google อีกครั้งในการใช้ Google เป็นเบราว์เซอร์เริ่มต้นในการค้นหา หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะหันไปจับมือกับ Bing แอปเบราว์เซอร์ในการค้นหา Internet ของซัมซุง (Samsung) มีพันธสัญญาอย่างยาวนานกับ Google ในการตั้งให้ Google เป็น Search Engine แรกเริ่ม แต่เมื่อไม่นานมานี้สัญญาดังกล่าวได้หมดลงทางซัมซุงเลยมีการพิจารณาตัวเลือกใหม่อย่าง Bing ที่กำลังมาแรงในด้านของ AIAdvertisement...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์เช็คความเร็วเน็ต ทดสอบความเร็วเน็ต อัปเดต 2023 เชื่อว่าในปัจจุบันนั้น แทบทุกบ้านจะต้องติดตั้งอินเทอร์เน็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง WiFi ที่สามารถปล่อยสัญญาณให้ใช้งานกันได้หลายอุปกรณ์ แถมยังมีโปรเน็ตบ้านจากผู้ให้บริการต่างๆ อีกมากมาย เพื่อให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ นั้นได้เลือกแพ็กเกจมาใช้งานกันตามความต้องการ แต่ก็เป็นที่น่าสงสัยว่าแพ็กเกจเน็ต หรือ WiFi ที่เราใช้อยู่นั้น เร็วอย่างที่ผู้ให้บริการได้แจ้งไว้หรือไม่ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเว็บไซต์สำหรับเช็ค WiFi Speed Test...

CONTENT

อินเทอร์เน็ตของคุณโหลดไม่ไป ความเร็วไม่ขึ้นรึเปล่า หากคุณมีปัญหานี้อยู่ล่ะก็นี่คือ 9 วิธีเบื้องต้นในการแก้ไขปัญหานั้น จะมีอะไรบ้างไปติดตามกันได้เลย เคยไหมที่ในบางครั้งอินเทอร์เน็ตของคุณก็เชื่อมต่ออยู่แบบปกติ การใช้งานผ่าน Wi-Fi สามารถใช้งานได้ดีแต่พอจะโหลดอะไรผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ PC หรือโน๊ตบุ๊คแล้วกลับกลายเป็นว่าไม่สามารถโหลดไม่ได้เลยสักอย่างซะงั้น หากคุณมีปัญหาดังกล่าวนี้อยู่ล่ะก็ ในวันนี้เราขอนำเสนอ 9 วิธีการง่ายๆ ที่จะแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้คุณได้ลองใช้งานกัน จะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลยAdvertisement เริ่มการดาวน์โหลดใหม่ ตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณ ปิดบริการที่ไม่ลงรอยกันทั้งหมดจากเบื้องหลัง เปลี่ยนเป็นเซิร์ฟเวอร์ DNS ของ...

SOFTWARE

BullVPN ผู้ให้บริการ VPN ใช้ง่ายค่าบริการเป็นมิตร ดีที่สุดในไทย!! ในยุคนี้ อินเทอร์เน็ตกลายเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันของทุกคนอย่างเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะดูหนัง, ฟังเพลง, เล่นเกม, ทำงานหรือใช้แอพฯ ธนาคาร ก็ต้องใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งถ้าให้ดีก็ต้องมี VPN ควบคู่กันเพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูล, ความเป็นส่วนตัวและใช้เปิดดูเว็บไซต์หรือสตรีมมิ่งต่างประเทศที่ดูในไทยไม่ได้ด้วยถึงจะดีที่สุด ยิ่งถ้าใครไปนั่งทำงานตามร้านกาแฟแล้วต่อ Wi-Fi สาธารณะก็ควรใช้ VPN เป็นประจำเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวด้วยAdvertisement BullVPN เองก็เป็นผู้ให้บริการ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก