Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

The Last of Us เตรียมปล่อย DLC ใหม่ที่มีชื่อว่า “GROUNDED”

วันนี้ทาง Naughty Dog ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับ DLC ตัวใหม่ ของเกมยอดฮิตThe Last of US โดย DLC ตัวนี้มีชื่อว่าthe Grounded Bundle และมันออกแบบ

วันนี้ทาง Naughty Dog ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับ DLC ตัวใหม่ ของเกมยอดฮิตThe Last of US โดย DLC ตัวนี้มีชื่อว่าthe Grounded Bundle และมันออกแบบมาเพื่อเอาใจแฟนๆ TLOU แบบมัลติเพลเยอร์ และยังมีอะไรพิเศษๆ ให้แบบซิงเกิลเพลเยอร์ด้วย

Advertisement

Bundle ทั้งหมดของ DLC ตัวนี้จะรวมอยู่ใน season pass แต่หากคุณต้องการที่จะซื้อแยกก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยรายละเอียดราคาจะอยู่ที่ด้านล่าง

The-Last-of-Us-Final-DLC-Is-Grounded-Bundle-Introduces-More-Maps-and-Weapons

?อย่างแรก ถ้าคุณยังคงเล่น The Last of Us อยู่ล่ะก็ Grounded mode เขาทำมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพราะมันจัดเต็มด้านการอัพเกรดบรรดาฉากและอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อเพิ่มความยากให้กับการเล่นมากขึ้น โดยทาง Naughty Dog ได้กล่าวไว้ว่า พวก Al ในเกมจะมีความโหดเหี้ยมและฉลาดมากขึ้น ทำให้การ ชีวิตรอดของคุณในเกมอาจเรียกได้ว่าเป็นไปไม่ได้เลยก็ว่าได้ โดยหากคุณต้องการซื้อ Grouded mode นี้ไปเล่น ราคาจะอยู่ที่ 4.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

อย่างต่อไปก็คือ 4 map เกมตัวใหม่สำหรับ The Last of Us มัลติเพลเยอร์ ที่เขาเรียกรวมๆ ว่า Reclaimed Territories 4 map นี้ประกอบไปด้วย map ที่ชื่อว่า Wharf, Capitol, Coal Mine, และ Water Tower ตามลำดับ โดย Wharf จะ เอามาจากฉากที่ Joel เผชิญหน้ากับ Robert ในโหมดเนื้อเรื่อง ส่วน Capitol คือฉากในเมืองบอสตัน ขณะที่ Coal Mine คือฉากในรัฐโคโลราโด และสุดท้าย Water Tower นั้นจะเป็นฉากที่ตั้งอยู่ในเมืองลินคอร์น รัฐเพนซิลเวเนีย และมันเป็น map ที่เหมาะแกการใช้เล่นจู่โจมระยะประชิดมากที่สุด โดย map ต่างๆ นี้ ถ้าซื้อแยกเดี่ยวจะอยู่ที่ราคา map ละ 9.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

และที่ตามมาคือปืนใหม่ๆ โดยจะมี Specter ที่เป็นปืนไรเฟิลเก็บเสียง เหาะสำหรับคนที่ชอบเล่นแนวลอบสังหาร Double Barrel เป็นปืนลูกปลายแบบลูกคู่แนวคลาสสิก ส่วน Enforcer คือปืนพกความแม่นยำสูง และท้ายที่สุด Launcher ที่เป็นปืนยิงระเบิดขนาดเล็ก เขาเรียกเซ็ตปืนทั้งหมดนี้รวมกันว่า the Survivalist Weapon Bundle และราคาอยู่ที่ 5.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

ท้ายที่สุดสำหรับ DLC ตัวใหม่นี้คือ bundle ของสกิลต่างๆ โดยจะมีให้คุณทั้งหมด 2 bundle สำหรับ bundle แรกชื่อว่า Situational Survival Skills ซึ่งสามารถซื้อได้ในราคา 3.99 ดอลล่าร์สหรัฐ โดยใน bundle นี้จะประกอบด้วย สกิล Agility (ปีน กระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง และเคลื่อนไหวขณะที่หมอบอยู่ ได้ดีขึ้นและเร็วขึ้นกว่าที่เคย) Awareness (มองเห็น nametags ของศัตรูได้ก่อนที่มันจะมองเห็นคุณ) Fortitude (ใช้เวลานานขึ้นกว่าเลือดจะหมด คลานเร็วขึ้น) และ Scavenger (ตัวละคร จะเก็บกระสุนและสิ่งของต่างๆ ให้คุณโดยอัตโนมัติ)

สำหรับ bundle ที่สองเรียกว่า Professional Survival Skills bundle และก็สามารถซื้อได้ที่ราคาเดียวกันกับ bundle แรก โดย bundle นี้จะมีสกิล Gunslinger (spawn ลงมาพร้อมกับกระสุนที่มากกว่าเดิม) Bomb Expert (ระเบิดของคุณจะระเบิดเร็วขึ้น) Executioner (?earn more parts for shiv kills and special executions? –แปลเอาดิ ไม่รู้เรื่อง) และ Damage Marker (มาร์คศัตรูที่ เราโจมตีไปแล้วโดยอัตโนมัติ)

last-of-us-5

นอกจากนี้ผู้เล่น The Last of Us ทุกคนยังจะได้ปืนฟรีจาก DLC ตัวนี้ชื่อ Full-Auto Rifle อย่างไรก็ดีทาง Naughty Dog ก็ยัง ไม่ได้ประกาศว่า DLC เหล่านี้จะวางขายเมื่อไร แต่เราก็หวังว่าคงจะเป็นเร็วๆ นี้ โอ้ เกือบลืมไป DLC ตัวนี้ และตัวก่อนหน้านี้ทุกตัว จะรวมอยู่ใน PS4 version ของ The Last of US ที่ชื่อว่า The Last of Us: Remastered ด้วย

ที่มา: IGN

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เกมคอนโทรลเลอร์ หรือที่คนไทยคุ้นเคยกับการเรียกว่าจอยเกม คืออุปกรณ์สำคัญมาก ๆ สำหรับการเล่นเกมบนเครื่องคอนโซลมาโดยตลอด จากนั้นก็เริ่มมีการพัฒนาให้นำมาใช้เล่นเกมบนคอมได้ด้วย และมีการทำจอยที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานกับพีซีโดยเฉพาะ จนมาในช่วงสองปีหลังสุดนี้ที่ทั้งฝั่งผู้พัฒนา OS และผู้พัฒนาเครื่องเกมคอนโซลได้พัฒนาให้การนำจอยคอนโซลมาใช้กับพีซีได้ง่ายขึ้นมาก ทำให้ใครที่มีเครื่องเกมรุ่นใหม่ ๆ อยู่แล้วก็สามารถนำจอยมาเล่นเกมในคอมได้อย่างง่ายดาย ในบทความนี้จะมาดูวิธีการต่อจอย PS5, PS4, Xbox และจอยของ Nintendo Switch กับคอมเพื่อใช้เล่นเกมกันครับ โดยจะมีทั้ง Windows 11...

Game News

God Of War เป็นอีกเกมดังที่มีภาคแรกใน PlayStation 2 แล้วมีภาคต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงภาคล่าสุดใน PlayStation 4 และเราสามารถซื้อเกมนี้มาเล่นใน PlayStation 5 ได้ด้วย แต่ก็ปรับกราฟฟิคได้แค่ 4K 30fps เท่านั้น วันนี้สตูดิโอ Santa Monica ผู้พัฒนาเกมได้อัพเดทแพทช์ใหม่ให้ตั้งค่ากราฟฟิคในเกมได้ถึง 4K...

Game News

พูดถึงเกมลุยและวิ่งหนีซอมบี้อย่าง Dying Light แม้จะเคยมีภาพตัวอย่างในเกมออกมาก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม แต่ข่าวก็เงียบหายไปอีกพักใหญ่จนกระทั่งวันนี้มีเรื่องน่าเสียดายเมื่อมือเขียนบทของภาคแรกอย่าง Pawel Selinger นั้นประกาศลาออกจากบริษัทอย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนตัว Pawel พูดถึงเหตุผลของการลาออกไว้บน Linkedin ส่วนตัวว่าเขาทำงานกับ Techland มาร่วม 22 ปี ซึ่งกินเวลาไปกว่าครึ่งชีวิต เขาจึงอยากใช้ชีวิตอีกครึ่งหนึ่งเพื่อเติมเต็มสิ่งที่เขาต้องการบ้างและหวังว่าตัวเกมภาค 2 จะเป็นอีกภาคที่ผู้เล่นชื่นชอบและสนุกกับเกมนี้Advertisement Pawel ลาออกแล้ว Dying...

CONTENT

ถึง Cyberpunk 2077 จะมีปัญหาอยู่มากพอควรและโดน Sony ถอดจาก PlayStation Store ไปก็ตาม แต่ CD PROJEKT RED ก็ไม่นิ่งนอนใจแล้วออกแพทช์ Hotfix 1.06 ตามมาติด ๆ โดยแก้ไขเรื่องปัญหาเซฟหายเมื่อไฟล์เซฟใหญ่เกิน 8MB, แก้ไขการจัดการหน่วยความจำในเครื่องคอนโซลรวมทั้งเรื่องบั๊กที่ทำให้เราทำเควสท์ไม่ได้อีกด้วย (เครดิตภาพจาก Cyberpunk.net)Advertisement โดย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก