Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

M6M mSATA SSD รุ่นล่าสุดจาก Plextor ให้โน๊ตบุ๊คทำงานเต็มเพิ่มขีดประสิทธิภาพ

Plextor (www.plextor.com), a leading developer of digital storage technology, ได้เปิดตัว M6M mSATA SSD เป็น SSD ขนาด compact ที่มีความเร็วสูง โดย M6M มีประสิทธภาพเทียบเท่า SSD สำหรับ ด้วยอัตราการ อ่าน/เขียน

Plextor M6M

ประสิทธิภาพสูง แรง ใช้ส่วนประกอบที่ดีที่สุด ทันสมัยที่สุด ทดสอบ และปรับแต่งให้มีความเหมาะสมในการใช้งานจริง
new M6M mSATA SSD
ที่ไม่เป็นรอง Desktop SSD?

Advertisement

Plextor (www.plextor.com), a leading developer of digital storage technology, ได้เปิดตัว M6M mSATA SSD เป็น SSD ขนาด compact ที่มีความเร็วสูง โดย M6M มีประสิทธภาพเทียบเท่า SSD สำหรับ ด้วยอัตราการ อ่าน/เขียนแบบ random สูงถึง 94K IOPS/80K IOPS และ อัตราการอ่าน/เขียนแบบ sequentialสูงสุด 520 MB/s และ 440 MB/s. การติดตั้ง M6M ลงใน ultra-thin notebook, NUC PC, หรือ tablet PC ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและยืดอายุการใช้งานของ battery ให้นานขึ้น

 

คุณ Yaping Zheng. Product Manager ของ Plextor ได้กล่าวว่า ? M6M เน้นการใช้งานจริง เราได้ปรับแต่งให้ compact SSD ตัวนี้ทำงานได้ดีที่สุด เพื่อประสบการณ์ในการใช้งานคอมพิวเตอร์ของท่าน เราได้เลือกใช้วัสดุ และส่วนประกอบต่างๆที่ทันสมัยที่สุด และติดตั้ง True Speed รุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อยืดอายุละใช้งานได้สมบุรณ์แบบตลอดอายุ เราเน้นเพิ่มความเร็วในการอ่านเขียน random เพื่อให้ท่านได้ใช้ความเร็วสูงสุดในชีวิตประจำวัน ?

?

 

นอกจากจะทำงานได้เร็วมากๆแล้ว ยังประหยัดพลังงานสูง รองรับมาตรฐาร DEVSLP เมื่อเครื่องที่ติดตั้ง SSD เข้าสู่สภาวะ sleep? M6M จะลดอัตราการใช้พลังงาน และอยู่ที่ประมาณ 2 mW และ ใช้เวลาเพียง 100 ms ในการตื่นจากสภาวะ sleep

 

M6M โดดเด่นด้วย controller Marvell 88SS9188 ซึ่งเป็น controller ที่มีการใช้งานกันในserver, Toggle flash memory จาก Toshiba และ, firmware ที่พัฒนาโดย Plextor True Protect technology เอกสิทธิเฉพาะจาก Plextor ซึ่งมีการตรวจสอบความสมบุรณ์ของข้อมูล, และเข้ารหัสข้อมูลแบบ 256-bit AES เพื่อความปลอดภัยของข้อมูล?

 

นอกจากจะมีความสามารถในการอ่านแบบ random ถึง 94K IOPS ซึ่งสูงกว่ารุ่นเดิมถึง14K IOPS M6M series ล่าสุดได้เพิ่ม mSATA ขนาด 512 GB. มีความเหมาะสมสำหรับ ultra-light notebook เพื่อทีท่านสามารถบันทึกข้อมูลขนาดใหญ่? videos,ภาพแบบ high-resolution หรือ ไฟล์เสียง

 

เพื่อให้มั่นใจสูงสุดในการใช้งาน และความเสถียร M6M SSD ทุกตัวได้ผ่านการทดสอบอย่างหนัก เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนในการผลิต SSD ทุกต้องตัวผ่านกระบวนการทดสอบต่างๆ และจำลองการใช้งานแบบใช้งานจริง และเพิ่มระยะเวลาการ burn-in

 

Plextor M6M SSD ขนาด 128 GB และ 256 GB พร้อมจำหน่ายในเดือน เมษายน และรุ่น 512 GB จะพร้อมจำหน่ายในไตรมาษที่สองของปี 2014

Plextor M6M_a

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

How to

ไดร์ d หาย 8 วิธีแก้หาไดร์ไม่เจอ Windows 11 ตรวจเช็ค กู้คืนไดร์ให้กลับมาฉบับปี 2023 ไดร์ d หาย หาไดร์ไม่เจอ เกิดจากอะไร แก้ได้ป้องกันได้อย่างไรในปี 2023 ปัญหานี้สร้างความเสียหายได้ค่อนข้างมาก เนื่องจากเป็นไดรฟ์ที่ใช้เก็บหรือสำรองข้อมูล เมื่อเกิดความเสียหาย ก็อาจทำให้ข้อมูลสำคัญต่างๆ หายไปได้ โดยเฉพาะกับ SSD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก