Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

Microsoft เปิดตัว Office 365 สำหรับ Mac และ iPad ในราคา $70 ต่อปี

ในช่วงที่มีการเปิดตัว Office สำหรับ iPad ไปนั้น หลายๆ ท่านคงทราบกันแล้วว่า Office สำหรับ iPad นั้นจะทำได้แค่ดูไฟล์งาน และ Presentation เท่านั้น หากต้องการ

ในช่วงที่มีการเปิดตัว Office สำหรับ iPad ไปนั้น หลายๆ ท่านคงทราบกันแล้วว่า Office สำหรับ iPad นั้นจะทำได้แค่ดูไฟล์งาน และ Presentation เท่านั้น หากต้องการที่จะใช้ Office สำหรับ iPad แก้ไขงานด้วยแล้ว คุณจะต้องลงทะเบียนเป็นสมาชิกกับ Office 365 ถึงจะได้สิทธิ์ใช้งานบนเครื่อง Tablet ได้ 1 เครื่องมา (iPad ก็รวมอยู่ใน Tablet นี้) ซึ่งในช่วงที่ผ่านมานั้น ค่าลงทะเบียนของ Office 365 ที่ถูกที่สุดนั้นมีราคาอยู่ที่?$99.99 (ประมาณ 3,250 บาท) ต่อปี แต่ตอนนี้ Microsoft ได้ออกโปรโมชันสำหรับลงทะเบียน Office 365 ออกมาใหม่แล้วครับ โดยราคาจะอยู่ที่?$70 (ประมาณ 2,275 บาท) ต่อปี โดยจะสามารถใช้งาน ฯดดรแำ 365 ได้บนเครื่อง Mac หรือ PC อย่างใดอย่างหนึ่ง พร้อมทั้งได้รับสิทธิ์ใช้งานเต็มรูปแบบบน Tablet ได้อีก 1 เครื่อง (โดย iPad ก็รวมอยู่ในกลุ่ม Tablet นี้ครับ)

office-365-for-mac-ipad-01-600

Advertisement

?สำหรับโปรโมชันใหม่นั้นจะมาพร้อมกับพื้นที่สำหรับการเก็บข้อมูลแบบออฟไลน์ และพื้นที่เก็บข้อมูลแบบออนไลน์ 27 GB ต่อผู้ใช้งาน 1 คน และเวลา 60 นาทีสำหรับการโทรออกไปยัง 60 ประเทศทั่วโลกผ่านทาง Skype ทุกเดือน และสำหรับคนที่ไม่ต้องการที่จะลงทะเบียนเป็นปี Microsoft เองก็มีทางออกให้คุณครับ โดยจ่ายเพียง?$6.99 (ประมาณ 227.175 บาท) สำหรับ?Office 365 Personal access และ?$9.99 (ประมาณ 324.675 บาท) สำหรับ?Home plan ทั้งนี้ผู้ใช้งาน Office เวอร์ชัน iPad สามารถที่จะลงทะเบียน Office 365 ได้ผ่านทาง iPad ทันทีโดยคุณจะยังได้รับส่วนลด 30% ของการซื้อของทาง?in-app และ App Store

office-365-for-mac-ipad-02-600

สำหรับผู้ใช้ชาวไทยคงจะต้องร้องเพลงรอกันไปก่อนนะครับ เนื่องจากตอนนี้ Office สำหรับ iPad ยังไม่รองรับกับภาษาไทย และยังมีวางขายใน App Store ในโซนอเมริกาและยุโรปเท่านั้น โดยส่วนตัวแล้วผมว่าการแก้ไขงานเอกสารอย่างไรก็ตามควรทำกับหน้าจอที่มีขนาดใหญ่พอดี เพื่อเป็นการถนอมสายตาไปด้วยในตัว ส่วนการใช้งานบน iPad หรือ Tablet อื่นๆ นั้น ไม่เหมาะสมที่จะใช้เป็นเวลานาน เนื่องจากมีขนาดจอที่เล็กทำให้ต้องเพ่งเพื่ออ่านหรือแก้ไขข้อมูล ยังไงทุกวันนี้เราก็แทบจะมี Smartphone หรือ Tablet เป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้ว อย่างไรก็พักสายตากันบ้างนะครับ

ที่มา :?appleinsider

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ที่จะช่วยให้คุณอัปเดทระบบโดยไม่ต้อง Restart ตอนนี้ Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ใน Windows 11 Insider Preview Build 26058 ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่อนุญาตให้อัปเดตระบบขณะใช้งานอยู่โดยไม่ต้องรีสตาร์ท ซึ่งทาง Microsoft เคยใช้ฟีเจอร์ Hot Patching...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก