Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

TITANFALL จะเพิ่มการอัพเดทเกมให้บ่อยยิ่งขึ้น

Respawn Entertainment ได้ออกมาประกาศว่าจะพยายามอัพเดทเกม multiplayer Shooter อย่าง TITANFALL ให้บ่อยยิ่งขึ้น เพื่อให้เกมออกมาสมบูรณ์มาก

Respawn Entertainment ได้ออกมาประกาศว่าจะพยายามอัพเดทเกม multiplayer Shooter อย่าง TITANFALL ให้บ่อยยิ่งขึ้น เพื่อให้เกมออกมาสมบูรณ์มากที่สุด โดย Steve Fukuda ได้โพสลงในบล็อกของ Titanfallcommunity ว่า ?เราไม่เพียงแต่เน้นให้ทีมงานพัฒนาเกมมากขึ้น แต่เรายังคาดหวังว่าจะทำให้ผู้เล่นมีเพิ่มมากขึ้นและได้เล่นเกมอย่างสมบูรณ์?

titanfall-expedition

Advertisement

ในช่วงแรกทีมงานนั้นจะเน้นไปด้านการปรับปรุงตัวเกมซะก่อน โดยจะแก้ไขสิ่งผิดพลาดภายในเกมและบัคต่างๆ ก่อนที่จะค่อยๆเริ่มใส่ ฟีเจอร์และสีสันต่างๆเข้าไปในเกมทีละน้อย แต่ก็จะยังคอยปรับปรุงและแก้ไขเกมอยู่เรื่อยๆเพื่อให้เกมสมบูรณ์ที่สุดและตอบสนองผู้เล่นได้ดีทีสุด

และตอนนี้ทางทีมงานก็เตรียนปล่อย DLC ตัวแรกของเกมกันแล้วกัน DLC ที่มีชื่อว่า Expedition map park โดยจะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมนี้? ส่วนใครที่ซื้อเกมในแบบ Digital Deluxe หรือมี season pass อยู่แล้วก็รอดาวน์โหลดกันได้เลย

?ทางทีมงานยังคอยรับฟังปัญหาเกี่ยวเกมจากที่ผู้เล่นได้ส่งกันเข้ามาอยู่เสมอ เพื่อปรับปรุงแก้ไขเกมให้ดียิ่งขึ้น แม้ในบางอย่างนั้นอาจจะไม่สามารถทำได้ก็ตาม??- Steve Fukuda

ที่มา: IGN

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

นาทีนี้ไม่ว่าใครก็เล่น Apex Legends และเชื่อว่าหลายคนรอ Apex Legends Season 9 กันอย่างใจจดใจจ่อ แต่ถ้าใครติดตามและเล่นเกมของสตูดิโอ Respawn มาโดยตลอดจะเห็นว่า Apex เองก็มีหลาย ๆ สิ่งที่เกี่ยวพันกับจักรวาลของ Titanfall อยู่พอควร และใน Season 9 ก็อาจจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเกมนี้เพิ่มเข้ามาใน Apex อีกมากมายให้เกมเมอร์ได้ฟินไปตาม...

Game News

เรียกว่าเปิดตัวได้อย่างสวยงามสำหรับ Apex Legends ไม่น่าเชื่อว่าแค่เพียง 8 ชั่วโมง ก็สามารถทำสถิติยอดผู้เล่น 1 ล้านคน สำหรับวันนี้ก็เป็นวันที่สองก็ได้เข้าสู่สถิติผู้เล่นถึง​ 2.5​ ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Game News

ต้องยอมรับว่ากระแสเกมส์แนว Battle Royale นั่นมาแรงๆ จริงๆ ตั้งแต่ PUBG เปิดมาก็มีหลายเกมที่นำโหมด Battle Royale ใส่เข้ามาในเกมของตัวเองมากมาย

Game News

ก็ถือว่ารอไม่นานนักครับสำหรับ DLC ตัวแรกของ Titanfall 2 ซึ่งทาง Respawn ได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะปล่อย DLC ในช่วงสิ้นเดือน 30 พฤศจิกายน นี้พร้อมกับสิ่งที่อยู่ภายในก็น่าจะถูกใจแฟน ๆ กันพอสมควรเพราะจะเป็นการปล่อยแผนที่ Multiplayer กันแบบฟรี ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก