Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

5 เว็บซื้อเกมแท้ลิขสิทธิ์ราคาถูก เงินถึงผู้ผลิตแถมได้บุญแน่นอน

เกมนั้นเรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตใครหลายๆคนไปแล้ว และมันเป็นสื่อชนิดหนึ่งที่สามารถสร้างความสนุกสนานและผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี(ถ้าไม่จริงจังกับมันมากเกินไป) และในปัจบบุันเกมเองก็เข้าถึงได้ง่าย

เกมนั้นเรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตใครหลายๆคนไปแล้ว(รวมทั้งผม) และมันเป็นสื่อชนิดหนึ่งที่สามารถสร้างความสนุกสนานและผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี(ถ้าไม่จริงจังกับมันมากเกินไป) โดยในปัจบบุันเกมเองก็เข้าถึงได้ง่ายกว่าสมัยก่อนมาก แถมยังมีราคาที่ไม่แพงพร้อมมีโปรโมชั่นต่างๆมากมาย ดังนั้นการสนับสนุนผู้ผลิตจึงเป็นทางเลือกที่ควรทำอย่างยิ่ง แต่จะสนับสนุนให้ถูกทางก็ต้องซื้อเกมลิกสิทธิ์ละครับ ซึ่งถ้าเพื่อนๆท่านใดยังไม่รู้ว่าจะซื้อที่ไหนอย่างไรให้ได้ราคาถูกๆไปดูกันเลย
?

Screen-Shot-2013-08-14-at-20.11.21?

Advertisement

1.Humble Bundle

สำหรับ Humble Bundle น่าจะเป็นที่รู้จักของเกมเมอร์ชาวไทยและเกมเมอร์ทั่วโลกอยู่แล้ว ด้วยครั้งหนึ่งเว็บนี้ได้โปรโมทด้วยการลดราคาเกมระดับท็อปอย่าง Humble Origin Bundles หรือ Humble THQ Bundles ที่เป็นการรวมเกมชั้นแนวหน้าไว้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น Comany of Heroes , Metro 2033 , Saint rows , Battle Fields , Dead Space เป็นต้น ในราคาตามที่เรากำหนดเองได้ว่าอยากจะช่วยผู้ผลิตเกมเท่าไร หรือจะบริจาคการกุศลเท่าไร เรียกได้ว่าในบางครั้งจ่ายเงินเริ่มต้นเพียง 1 ดอลลาร์สหรัฐ หรือแค่ 30 กว่าบาทก็ได้เกมเทพๆ 4-5 เกมมาไว้ในครอบครองแถมยังได้บุญด้วยละครับ

humblethq-100015206-large

2.GOG

อีกหนึ่งเว็บขายเกมลดราคาที่มีลักษณะคล้าย Humble Bundle แต่ GOG จะมีความหลากหลายที่มากกว่า แต่เกมจะเก่ากว่า โดยจะประกอบไปด้วยดีลแบบ Bundles ที่เลือกบริจาคให้การกุศลได้ด้วย , ดีลแบบโหวดที่จะเลือกโหวตให้เกมกลุ่มนั้นๆลดราคา รวมไปถึง GOG Store ที่ขายเกมทั่วไปในราคาที่ถูกกว่า อย่างไรก็ดีอย่างที่กล่าวไปเกมใน GOG จะเก่าพอสมควร ส่วนใหญ่จะเป็นเกมในตำนานซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ในบางครั้งก็มีเกมซีรีย์ดังๆมาให้ซื้อหา แถมบางครั้งยังปล่อยฟรีด้วยอย่างเกมในตระกูล Fall Out เป็นต้น ซึ่งต้องติดตามมอนิเตอร์อยู่เป็นประจำ

gog.com winter 2013 fallout sale 48 hour -headerScreenshot (71)

3.Mac Game Store

เอาใจสาวก Macintosh กันบ้างกับ Mac Game Store แหล่งรวมเกมสำหรับเครื่อง Mac โดยเฉพาะ ที่ก็มีทั้งเกมใหม่และเกมเก่ามากมายให้เลือกซื้อกัน แต่ตัวเกมจะเป็นเกมที่ค่อนข้างใหม่และค่อนข้างมีราคาสูงแต่ก็ยังถูกกว่าราคาเต็มอยู่ดี โดยดีลของ Mac Game Store ที่น่าสนใจในตอนนี้ก็จะเป็น Aspyr Fantastic 3 Bundle ที่รวมเกมอย่าง Sid Meier’s Civilization V , Borderlands 2 , BioShock Infinite ในราคาเพียง 59.98 ดอลลาร์สหรัฐหรือราวๆ 2,000 บาทเท่านั้น ซึ่งก็ค่อนข้างคุ้มกับเพื่อนๆที่ใช้เครื่อง Mac อยู่ละครับ

mac

?

4.Greenman Gaming

น่าสนใจไม่น้อยกับ Greenman Gaming ที่ในขณะนี้โดดเด่นด้วยดีล 7 Day of Deals ที่เป็นการรวมเกมชั้นนำมากมายมาลดราคากันสูงถึง 75% อย่าง Just Cause 2 ราคาเพียง 3.74 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น (120 บาท) หรือ Tomb Raider GOTY ที่สนนราคาเพียง 7.49 ดอลลาร์สหรัฐ (240 บาท) รวมไปถึง Batman ภาคต่างๆที่ลดกระหน่ำสุดๆ เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่เบาเลยละครับ

Screenshot (74)

5.Epicbundle

สุดท้ายกับ Epicbundle ที่ไม่ใช่เว็บซื้อเกมแต่จะเป็นเว็บที่ผมขอแนะนำนให้เพื่อนๆสมาชิกเอาไว้มอนิเตอร์หรือส่องเกม-ซอฟแวร์ลดราคาครับ เพราะเว็บ Epicbundle จะเป็นการรวบรวมบันเดิลต่างๆ รวมทั้งดีลเกมลดราคาที่ก็มีมากมายจนตาลายเลยละครับ ที่สำคัญดูเว็บนี้เพียงเว็บเดียวก็ช่วยประหยัดเวลาได้มากไม่ต้องเข้าทุกๆเว็บๆ

epic

เป็นอย่างไรกันบ้างละครับกับ 5 เว็บซื้อเกมที่ทางเราได้แนะนำไป ในความเป็นจริงแล้วยังมีอีกหลายเว็บที่เจ๋งๆอีกมากมายครับ แต่เชื่อว่าเพื่อนๆสมาชิกน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วเช่น Steam , Origin หรือ Amazon เป็นตัน อย่างไรก็ดีเพื่อนๆที่จะเข้าไปดูเว็บเกมดังกล่าวข้างต้นก็เตรียมสตางค์เอาไว้เยอะๆด้วยนะครับ เดี๋ยวจะหมดไม่รู้ตัว รวมไปถึงถ้าเพื่อนๆรอได้ให้ซื้อเกมตอนช่วงเทศกาลของฝรั่งเค้านะครับ เพราะช่วงนั้นเกมลดราคากันแบบสุดๆเรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนซื้อเกม(เก็บแล้วไม่ได้เล่น)เลยละครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก