Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

ระบบถ่ายทอดสดบนเครื่อง PlayStation 4 กลายเป็นที่โชว์สยิวซะงั้น

กลายเป็นข่าวฉาวสุดโด่งดังบน Playstation Network รวมไปถึงโลกโซเชียลอื่นๆกันแล้ว เมื่อมี User ไม่น้อยที่ใช้ระบบ Playroom ซึ่งเป็นการถ่ายทอดสดผู้เล่น

กลายเป็นข่าวฉาวสุดโด่งดังบน Playstation Network รวมไปถึงโลกโซเชียลอื่นๆกันแล้ว เมื่อมี User ไม่น้อยที่ใช้ระบบ Playroom ซึ่งเป็นการถ่ายทอดสดผู้เล่น ผ่านทาง PS4 Camera แต่ดันนำใช้ทำอนาจารโดยการถ่ายทอดสดตนเองกำลังโจ๊ะพรึมๆกับแฟนอยู่ ?โดยมีทั้ง User ที่ตั้งใจถ่ายทอดสดและไม่ได้ตั้งใจเพราะลืมปิดเครื่อง

oiltcn7if6zplapzmcxw

Advertisement

ระบบ Playroom นั้นมีไว้เพื่อถ่ายทอดสดผู้เล่นขณะที่กำลังเล่นเกม เพื่อให้ผู้ที่รวมชมได้รับรู้อารมณ์หรือใบหน้าของผู้ถ่ายทอดสดไปด้วย เพื่อให้ได้อรรถรสและประสบการ์ณการเล่นมากยิ่งขึ้น แต่ไม่ใช่มีไว้มาโชว์อนาจาร 18+ อย่างนี้ เฮ้ออ… ไอ้พวกนี้มันก็คิดได้กันจริงๆ(คลิปคงหาดูกันไม่ได้แล้วละครับ ฮ่าๆๆ) และด้วยความที่มันเป็นการถ่ายทอดสดและมีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่กำลังรับชม ทำให้เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว แน่นอนว่ามันก็คงจะถึงหู Sony ในไม่ช้า

672739169002428586

และก็หวังว่า Sony จะออกมาปรับปรุงระบบ Playroom นี้โดยเร็ว เพราะก็มีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยที่อายุยังไม่ 18 ปี และก็คงมีผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำเหล่านี้อยู่มาก

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

CONTENT

เกมคอนโทรลเลอร์ หรือที่คนไทยคุ้นเคยกับการเรียกว่าจอยเกม คืออุปกรณ์สำคัญมาก ๆ สำหรับการเล่นเกมบนเครื่องคอนโซลมาโดยตลอด จากนั้นก็เริ่มมีการพัฒนาให้นำมาใช้เล่นเกมบนคอมได้ด้วย และมีการทำจอยที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานกับพีซีโดยเฉพาะ จนมาในช่วงสองปีหลังสุดนี้ที่ทั้งฝั่งผู้พัฒนา OS และผู้พัฒนาเครื่องเกมคอนโซลได้พัฒนาให้การนำจอยคอนโซลมาใช้กับพีซีได้ง่ายขึ้นมาก ทำให้ใครที่มีเครื่องเกมรุ่นใหม่ ๆ อยู่แล้วก็สามารถนำจอยมาเล่นเกมในคอมได้อย่างง่ายดาย ในบทความนี้จะมาดูวิธีการต่อจอย PS5, PS4, Xbox และจอยของ Nintendo Switch กับคอมเพื่อใช้เล่นเกมกันครับ โดยจะมีทั้ง Windows 11...

Game News

Sony PlayStation จับมือกับ Square Enix เอาใจเหล่าแฟนคลับ Final Fantasy XVI โดยการออกแบบจอยคอนโทลเลอร์ลวดลายใหม่พร้อมชุดฮาร์ดแวร์ที่น่าสนใจ เพื่อสวมบทบาทแอ็คชั่นระดับบล็อคบัสเตอร์ Final Fantasy XVI ให้สมจริง อุปกรณ์ก็ต้องช่วยเสริมสร้างจินตนาการของผู้เล่นด้วย โดยเฉพาะ PS5 DualSense Controller ที่ทาง Sony และ Square Enix...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก