Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เหตุผลที่ทำให้ได้แชมป์!! ผู้ช่วยโค๊ช แอตฯ มาดริด สวม Google Glass ไปวิเคราะห์เกมในสนาม

ล้ำจริงๆกับผู้ช่วยผู้จัดการทีมตราหมี หรือทีม Atlentico Marid สุดยอดทีมฟุตบอลจ่าฝูงของ La liga Spain อย่างนาย เจอร์มัน เบอร์กอส ที่แหล่งข่าวให้ความสนใจอย่างมาก

ล้ำจริงๆกับผู้ช่วยผู้จัดการทีมตราหมี หรือทีม Atlentico Marid สุดยอดทีมฟุตบอลจ่าฝูงของ La liga Spain อย่างนาย?เจอร์มัน เบอร์กอส ที่แหล่งข่าวให้ความสนใจอย่างมากในเกมฟุตบอลนักล่าสุดที่ตราหมีบุกเอาชนะเคตาเฟ่ 2-0 เพราะเจ้าตัวใส่อุปกรณ์ Wearables จาก Google อย่าง Google Glass เพื่อไปวิเคราะห์เกมอยู่ข้างสนามในนัดนั้นเสียด้วย

burgos

Advertisement

ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า สรุปแล้วเจ้า Google Glass ที่?เบอร์กอส เลือกใส่มานั้นเป็นตัวเฉพาะที่มีซอฟแวร์พิเศษติดตั้งมาด้วยอย่างการจับความเร็วของลูก , การเคลื่อนไหวต่างๆของผู้เล่น , จำนวนระยะทางที่ผู้เล่นวิ่ง (เหมือนดังคลิปด้านล่าง) หรือไม่อย่างไร หรือเขาตั้งใจใส่ไปเพื่อเป็นการบันทึกการเล่นของลูกทีมในมุมมองของเขาเพียงแค่นั้น อย่างไรก็ดี Google Glass ก็อาจจะเป็นเทคโนโลยีหรือวิทยาศาสตร์การกีฬาอีกแขนงหนึ่งที่ทำให้?Atlentico Marid เป็นจ่าฝูงจนจบฤดูกาลและกลายเป็นแชม La Liga Spain เหนือ Real Marid และ Bacelona ก็เป็นได้

คลิปซอฟแวร์พิเศษ

ที่มา : whoateallthepies ,?Soccersuck?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

TicWatch Pro Smartwatch 2 สไตล์ Workout ให้เร้าใจ เข้ากับ Lifestyle ที่ลงตัว ปัจจุบันนี้ออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว คงไม่พอ ต้องมีสิ่งที่คอยวัดประสิทธิภาพ หรือบอกถึงศักยภาพให้ตัวเราสามารถก้าวไปได้กว่าในอดีต นาฬิกาอัจฉริยะ อย่างเช่น TicWatch Smartwatch Pro ก็เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่เรียกว่าได้รับความนิยมจากผู้ใช้มาอย่างยาวนาน ด้วยฟีเจอร์การตรวจเช็คที่แม่นยำ การใช้งานที่ยาวนาน และระบบควบคุมที่ตอบสนองได้ไว ทำให้การ...

Accessories review

เชื่อว่าแฟนบอยของ Casio หลายคนก็คงอยากจะได้สัมผัสกับนาฬิกาในแบบที่เป็นฟิตเนสแทร็คกิ้งของทางค่ายที่ตนเองชอบ แต่ก็รอจนแล้วจนรอด ก็ยังไม่มีวี่แวว แต่วันนี้มีข่าวดีจาก Casio ที่คุณจะได้เห็น G-SHOCK ในรูปแบบใหม่ ที่สามารถเช็คฮาร์ตเรตได้ มีเซ็นเซอร์ การติดตามนับก้าว และฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกเพียบ ดีไซน์ยังคงกลิ่นอายของ G-SHOCK อย่างเต็มรูปแบบ Advertisement โดย Casio ใช้ชื่อรุ่นนี้คือ G-SHOCK Move...

Other News

เปิดตัวเปิดราคา Mi Band 4 เครื่องศูนย์ไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ที่เป็นอุปกรณ์ Wearable ล่าสุดจาดทาง Xiaomi นับได้ว่าเป็น Smartband รุ่นใหม่ ที่เป็นที่นิยมในตลาด

Other News

เปิดตัวเปิดราคา Mi Band 4 อย่างเป็นทางการแล้ว ที่เป็นอุปกรณ์ Wearable ล่าสุดจาดทาง Xiaomi นับได้ว่าเป็น Smartband รุ่นใหม่ ที่ต้องเป็นที่นิยมในตลาด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก