Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เก็บตังรอเลย! LG G Watch พร้อมวางขายกรกฎาคมนี้ ค่าตัวราว 7,100 บาท

น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยกับ LG G Watch อุปกรณ์ Wearables หรือนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่จาก LG ที่มาพร้อมด้วยระบบปฏิบัติการ Android Wear OS บนการออกแบบในลักษณะหน้าจอสี่เหลี่ยมให้อารมณ์

น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยกับ LG G Watch อุปกรณ์ Wearables หรือนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่จาก LG ที่มาพร้อมด้วยระบบปฏิบัติการ Android Wear OS บนการออกแบบในลักษณะหน้าจอสี่เหลี่ยมให้อารมณ์แข็งแรงและใช้งานได้สะดวก ดูได้สบายตา ส่วนในด้านของฟีเจอร์ต่างๆก็ยังไม่มีเผยแพร่ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่คาดหมายกันว่าน่าจะเป็นในลักษณะของ Wearables ที่ใช้ด้านการตรวจจับการออกกำลังกาย และตอยสนองได้ดีกับเพื่อนๆที่รักสุขภาพ

Screenshot_1

Advertisement

 

 

LG G Watch ถูกกว่า Samsung Gear 2 ถึง 2,600 บาท

เพื่อนๆคนไหนที่ไม่อยากได้จอเหลี่ยมทาง LG ก็ยังมี G Watch ที่เป็นนาฬิกาอัจฉริยะเช่นกัน แต่แตกต่างกันตรงที่ใช้หน้าจอเป็นลักษณะวงกลมเหมือนนาฬิกาปกติทั่วไปและยังไม่มีกำหนดการณ์วางตลาดที่แน่นอน อย่างไรก็ดีเพื่อนที่สนใจในเจ้า LG G Watch ก็เก็บสตางค์รอได้เลยเพราะมันมีกำหนดวางขายในเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ราคา 220 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 7,100 บาท ซึ่งคุ้มกว่า Samsung Gear 2 แน่นอนที่ขายอยู่ถึง 299 ดอลลาร์สหรัฐเลยละครับ

lg-g-watch-2

ที่มา : VR-Zone , Pocket Lint

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก