Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Trailer ตัวใหม่จากเกมสุดสยองขวัญ The Evil Within

และแล้วในตอนนี้ทาง Bethesda ก็ได้ปล่อย trailer ตัวใหม่ของเกม The Evil Within ออกมายั่วน้ำลายกันอีกแล้ว ขอบอกเลยครับว่านี้ถือเป็นอีกหนึ่งเกมสยองขวัญ

และแล้วในตอนนี้ทาง Bethesda ก็ได้ปล่อย trailer ตัวใหม่ของเกม The Evil Within ออกมายั่วน้ำลายกันอีกแล้ว ขอบอกเลยครับว่านี้ถือเป็นอีกหนึ่งเกมสยองขวัญที่น่าจับตามองของปีนี้เลยก็ว่าได้

the-evil-within-700x357

Advertisement

เกม The Evil Within นั้นเราจะได้รับบทเป็นนักสืบที่มีชื่อว่า Sebastien Castellanos เขาต้องเข้าไปสืบคดีฆาตกรรมหมู่สุดสยองในคฤหาสน์ผีสิงแห่งหนึ่ง และหลังจากที่ตื่นขึ้นมาเพราะโดนทำร้ายจนหมดสติไป เขาก็ต้องเจอกับเรื่องประหลาดต่างๆนาๆที่เขาเองก็ยังต้องหาคำตอบไม่ได้ และจะต้องหนีจากเหล่าปีศาจที่พร้อมจะฆ่าเขาได้ทุกเมื่อ

Shinji Mikami ไดเร็คเตอร์ของเกมนี้และยังเป็นผู้ร่วมสร้างซีรี่ส์ Resident Evil เขายอมรับเลยว่าตอนนี้ Resident Evil นั้นไม่ได้มีความหลอนหรือสยองขวัญตรงไหนเลย มันแทบจะกลายเป็นเกมแอ็คชั่นยิงซอมบี้ไปแล้ว และเขายังบอกอีกว่า The Evil Within นี้แหละที่จะทำให้คุณเข้าถึงความสยองขวัญที่แท้จริงอีกครั้ง

แหม่….แค่ดูจาก Trailer ก็ต้องบอกเลยนะครับว่าเกมนี้ดูตื่นเต้นและน่าสนใจไม่ใช่น้อย สำหรับใครที่เป็นแฟนเกมแนวสยองขวัญอยู่แล้ว ก็ไม่ควรพลาดเกมนี้ด้วยประการทั้งปวง

เตรียมสยองสั่นขวัญผวาพร้อมกันบน PC, Xbox 360,? Xbox One, PS3 และ PS4 ได้พร้อมกันในวันที่ 29 สิงหาคมนี้นะคร้าบบ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อน ๆ คงจะได้ชมตัวอย่างแบบ Teaser เรียกน้ำย่อยไปแล้วแต่วันนี้ล่าสุดทาง Blizzard และ Legendary Picture ได้เผย Trailer ตัวเต็มของ Warcraft

Other News

เรียกว่าเริ่มปล่อยของกันมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้วกับ Attack on Titan ฉบับภาพยนตร์ที่ในวันนี้ทาง IGN ได้อัปโหลดคลิปตัวอย่างภาพยนตร์ Attack on Titan ในฉบับมีซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษออกมาแล้วพร้อมทั้งเผยฉากใหม่ ๆ ที่ไม่เคยเห็นในตัวอย่างที่แล้วมาอีกด้วย

Game News

เกมวางแผนซีรี่ส์ Warhammer 40,000 ที่ครั้งนี้ใช้ชื่อภาคว่า Regicide ก็ได้เผยตัวอย่าง Gameplay ออกมาแล้วในวันนี้โดยได้เผยรายละเอียดของตัวเกมที่แหวกแนวกว่าภาคอื่นๆโดย

GAMING ZONE

สำหรับ Zombie Army Trilogy ที่ได้ปล่อยตัวอย่างเกมมาสักพักแล้ว ล่าสุดทาง Rebellion ก็ได้ปล่อยอีกหนึ่งตัวอย่างที่เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลภายในเกมไม่ว่าจะเป็นโหมดการเล่น , ศัตรูแบบต่างๆ , อาวุธ หรือเนื้อเรื่องหลัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก