Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

AMD FirePro? W9100 กราฟฟิกการ์ดสำหรับมืออาชีพ มอบประสบการณ์เรียลไทม์แบบ 4K

เปิดตัว AMD FirePro? W9100 กราฟฟิกการ์ดสำหรับอนาคตที่ออกแบบรองรับคอมพิวเตอร์ความละเอียด 4K ด้วย OpenCL? ด้วยสุดยอดพลังกราฟฟิกที่ประมวลผลได้ถึง 2.62 TFLOPS รองรับความละเอียด 4K

AMD FirePro? W9100 กราฟฟิกการ์ดแห่งอนาคตสำหรับมืออาชีพ

มอบประสบการณ์เรียลไทม์แบบ 4K
AMD_FireProW9100

Advertisement

ซันนี่เวล แคลิฟอร์เนีย – ?เปิดตัว ?AMD FirePro? W9100 กราฟฟิกการ์ดสำหรับอนาคตที่ออกแบบรองรับคอมพิวเตอร์ความละเอียด 4K ด้วย OpenCL? ด้วยสุดยอดพลังกราฟฟิกที่ประมวลผลได้ถึง 2.62 TFLOPS รองรับความละเอียด 4K การแสดงผลแบบหลายจอ ทำให้มืออาชีพด้านการออกแบบและวิศวกรรมสามารถสร้างผลงานที่มีรายละเอียด ความเร็วและการตอบสนองที่ดีขึ้นไปอีกระดับ

นอกจากความพยายามในการเพิ่มขีดจำกัดของการแสดงผลขนาด 4K แบบเรียลไทม์แล้ว AMD ยังเห็นถึงความต้องการของโปรแกรมต่างๆในปัจจุบัน ที่ต้องการหน่วยความจำมารองรับมากขึ้นด้วยเช่นกัน จึงได้ออกแบบ AMD FirePro W9100 มาเพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับคอมพิวเตอร์ทำงานยุคใหม่ ด้วยหน่วยความจำ GDDR5 ขนาด 16GB ที่มีความเร็วสูง สามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพบนหน้าจอขนาด 4K จำนวนถึง 6 จอ ดาวน์โหลดข้อมูลขนาดใหญ่มาจัดการหรือแก้ไข ปรับสีและพื้นหลังเอฟเฟกต์ที่หลากหลายในวิดีโอ 4K แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้สถาปัตยกรรม Graphics Core Next ของ AMD ยังช่วยให้ AMD FirePro W9100 มอบพลังการประมวลผลและกราฟฟิกที่เหนือระดับจากกราฟฟิกการ์ดในตัวเดียว ทำให้ช่วยสร้างสรรค์ผลงานที่มีประสิทธิภาพในระดับมืออาชีพ คุณสมบัติเด่นของ AMD FirePro W9100 ได้แก่

  • การประมวลผล Double-precision ที่ความเร็วสูงสุด 2.62 TFLOPS
  • การประมวลผล Single-precision ที่ความเร็วสูงสุด 5.24 TFLOPS
  • หน่วยความจำ GDDR5 ขนาด 16GB
  • รองรับการใช้กราฟฟิกการ์ดร่วมกันหลายตัว โดยสามารถใช้ AMD FirePro W9100 บนระบบคอมพิวเตอร์หนึ่งระบบได้ถึง 4 ตัว
  • รองรับความละเอียด 4K
  • รองรับ OpenCL? 2.0

AMD FirePro W9100 จะมีวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ผลิหรือประมาณไตรมาสที่สองนี้ ผ่านทางคู่ค้าผู้จัดจำหน่าย SAPPHIRE Technology ตัวแทนจำหน่าย AMD FirePro Ultra Workstation รวมถึง HP Z820 และ HP Z620 Workstations ทั้งนี้ AMD จะจัดแสดง AMD FirePro? W9100 ที่บูทของ AMD ที่งาน NAB 2014 และ Hannover Messe อีกด้วย

?AMD_FireProW9100_Spec

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

-????????? ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ? AMD FirePro W9100

-????????? ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ? ?AMD Ultra Workstation reference design

-????????? ติดตามข่าวสารของ AMD ทางเฟซบุ๊คได้ที่ ?AMD on Facebook

-????????? ติดตามข่าวสารของAMD professional graphics ทางทวิตเตอร์ได้ที่ @AMDFirePro

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เลือกโน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ตอบโจทย์ครีเอเตอร์ เพื่อการสร้างสรรค์งานยุคใหม่ ได้ทั้งการทำงานและการเล่นเกม โน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ให้ประโยชน์กับการใช้งานทั้งในปัจจุบัน และอนาคต เพราะนอกจากช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพ สร้างรูปในแบบที่คุณจินตนาการได้ ยังช่วยแต่งเพลง เขียนโปรแกรม ไปจนถึงสร้างพรีเซนเทชั่น หรือทำวีดีโอตามแต่การพัฒนาของ AI Generator แต่ละที่จัดทำเอาไว้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ลดเวลาในการทำงานของคุณลง รวมถึงอุดช่องว่างของปัญหาในเรื่องที่คุณไม่ถนัด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก