Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Corsair Black Aluminum Vengeance K70 Mechanical Gaming Keyboard

Corsair บริษัทผู้นำระดับโลก ในการผลิตอุปกรณ์ สำหรับ PC Gaming ที่มีประสิทธิภาพสูง, วันนี้ได้ออกผลิตภัณฑ์ซึ่งได้รับรางวัลอย่างมากมาย คือ Vengeance K70 Mechanical Gaming Keyboard ซึ่งทำมาจาก อลูมิเนียมสีดำ

?Corsair Vengeance K70 ถูกออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพในการเล่นเกมส์บนเครื่อง PC โดยเฉพาะ

ปุ่ม Cherry MX Mechanical Keyswitches ออกแบบและผลิตโดยบริษัทจากเยอรมัน

Advertisement

?

K70_US?

ฟรีมอนต์, แคลิฟอร์เนีย ? วันที่ 3 เม.ย. 2557 — Corsair บริษัทผู้นำระดับโลก ในการผลิตอุปกรณ์ สำหรับ PC Gaming ที่มีประสิทธิภาพสูง, วันนี้ได้ออกผลิตภัณฑ์ซึ่งได้รับรางวัลอย่างมากมาย คือ Vengeance K70 Mechanical Gaming Keyboard ซึ่งทำมาจาก อลูมิเนียมสีดำ พร้อมไฟ LED สีแดง ? ณ วันนี้ ได้ออกสินค้าเพิ่มเติม ซึ่งมาพร้อมกับ Cherry MX Blue ( สีน้ำเงิน ) และ Brown ( สีน้ำตาล ) เพิ่มเติมจาก Cherry MX Red ( สีแดง ) เดิมที่มีอยู่ ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าสินค้าที่ออกมาใหม่นี้ ยังคงความมีประสิทธิภาพ และคุณภาพยังดีเยี่ยมเหมือนเดิม ซึ่งยังคงใช่ปุ่ม Cherry MX ซึ่งผลิตจาก บริษัทเยอรมัน และยังเป็นที่นิยม และรู้กันในกลุ่ม Gamer ถึงความแม่นยำ ด้วยยอดขายมากกว่า 5 พันล้านทั่วโลก

?ซึ่งความงงามของ Vengeance K70 Gaming Keyboard เกินความบรรยาย เริ่มจากวัสดุที่ทำมาจาก อลูมิเนียมสีดำ ซึ่งจะเพิ่มความคงทน และยืดการอายุการใช้งานไปอีกนานแสนนาน สดใสไปด้วยแสงสีแดงผ่านปุ่มบนคีย์บอร์ดในแต่ละปุ่ม สามารถปรับระดับความเข้มของแสงได้ถึง 4 ระดับ และสามารถเปิดปิดการใช้งานได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังสามารถ กำหนดให้แสงติดแค่เฉพาะบางปุ่ม อย่างเช่น WASD และยังสามารถบันทึกการตั้งค่าโดยตรงไปยัง หน่วยความจำของ K70 ได้อย่างง่ายดาย

Jason Christian, Product Manager for Gaming Keyboard and Mice At Corsair ได้กล่าวไว้ว่า ไม่มีสิ่งใด มาเปรียบเทียบ ถึงประสิทธิภาพ และความแม่นยำของ ปุ่ม Keyboard ซึ่งเป็น ตำนานอย่าง ?Original German Cherry MX Switches? ได้

คุณสมบัติ ของ Vengeance K70 :

  • ไม่พลาดสักครั้งในการกดปุ่มบนแป้นพิมพ์ : ด้วยการผสมผสานระหว่าง 100% Anti-Ghosted Matrix, Full N-Key Rollover และ 1000 Hz Reporting Rate
  • มีปุ่ม Multimedia Control : สามารถให้คุณ ปรับเสียง, เล่น หรือ หยุดเพลงได้ เพียงปลายนี้สัมผัส
  • มีพอร์ตเชื่อมต่อ USB : ซึ่งสามารถเชื่อมต่อ Vengeance Gaming Headset หรือ Mouse ได้อย่างง่ายดาย
  • มีที่พักแขน : ซึ่งสามารถถอดออกได้ พร้อมกับความนุ่มสบายเวลาใช้ ในช่วงเวลา การเล่นเกมส์ หรือ พิมพ์งานที่ยาวนาน
  • มีปุ่ม Keycaps สีแดงที่โค้งมน : เพื่อรองรับนิ้วที่ใช้งานหนัก อย่างปุ่ม WASD และ 1 ? 6 ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ดังใจ
  • มีจัดจำหน่าย ทั้งหมด 3 Cherry MX Mechanical Switch : ซึ่งเหมาะกับ การเล่นเกมส์ และการพิมพ์งาน ที่ต่างกันออกไป
    • Cherry MX Red – จะมีปุ่มสัมผัสที่นุ่ม เบา มีแรงต้านคงที่ และสม่ำเสมอตลอดช่วงการกด มีเสียงขณะกดน้อยมาก ใช้นานๆ แล้วไม่รู้สึกเกร็งมือ เกร็งนิ้ว
    • Cherry MX Brown ?- จะมีสัมผัสในการกด 2จังหวะ คือจังหวะกดคีย์ และจังหวะคีย์ทำงาน ทว่าแก้ปัญหาเรื่องเสียงรบกวน นั่นคือ Switch ตัวนี้จะไม่มีเสียง “คลิ๊ก” ขณะกดใช้งาน แต่ยังคงมีสัมผัส การตอบสนอง แบบ 2จังหวะ
    • Cherry MX Blue ?- จะมีสัมผัสในการกด 2จังหวะ คือจังหวะกดคีย์ และจังหวะคีย์ทำงาน และเมื่อกดคีย์ลงไปจะมีเสียง “คลิ๊ก” มีเสียงค่อนข้างดัง ขณะใช้งาน

?K70_1

ราคา การจัดจำหน่าย และการรับประกัน

Vengeance K70 Gaming Keyboard รุ่นใหม่ จะมีวางขายในเดือน เม.ย. 2557 มาพร้อมกับการรับประกันนาน 2 ปี

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

PR-News

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนท์ วันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกลูชุดหูฟัง VIRTUOSO อันโด่งดัง ภายใต้ชื่อ VIRTUOSO PRO ที่เป็นชุดหูฟังดีไซน์แบบ open back มาพร้อมเทคโนโลยีไดร์เวอร์กราฟีนแบบใหม่ล่าสุด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก