Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

7-ELEVEN TH แอพพลิเคชั่นของสุดยอดร้านสะดวกซื้อของไทย

หิวเมื่อไรก็แวะมาเซเว่นอีเลเว่น! ประโยคทองของร้านค้านี้ คงจะไม่ปฏิเสธใช่ไหมครับว่าคุณไม่รู้จักเซเว่น เซเว่นอีเลเว่นนั้นเป็นร้านมินิมาร์ทที่ขายของใช้ของกินทั่วๆไป ด้วยความที่มีสาขารองรับมากมาย

appstore?playstore

หิวเมื่อไรก็แวะมาเซเว่นอีเลเว่น! ประโยคทองของร้านค้านี้ คงจะไม่ปฏิเสธใช่ไหมครับว่าคุณไม่รู้จักเซเว่น เซเว่นอีเลเว่นนั้นเป็นร้านมินิมาร์ทที่ขายของใช้ของกินทั่วๆไป ด้วยความที่มีสาขารองรับมากมาย ในหลายๆเมือง ก็คงจะเป็นร้านยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่เข้าแล้วล่ะครับ แต่ละครั้งที่เซเว่น ออกโปรฯต่างๆ สาวกก็แห่กันไปซื้อกระจายเลย อย่างล่าสุดนี้ก็เป็นแสตมป์รักเมืองไทย แล้วเซเว่นก็คงจะไม่มีโปรโมชั่นเพียงแค่นี้หรอก แล้วเราจะรู้ได้ไงล่ะว่ามันมีอะไรที่น่าสนใจ้าง?

Advertisement

วันนี้ผมจะนำเสนอแอพตัวแท้ๆ ที่มาจาก 7-ELEVEN โดยตรงเลยครับ ไปดูรายละเอียดกันเลยครับ

ข้อมูลของแอพพลิเคชั่น 7-ELEVEN TH

%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99+Part+time+7 ELEVEN@%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99+2557

ชื่อแอพพลิเคชั่น 7-ELEVEN TH

ขนาด 15 MB

ราคา : ฟรี

โปรโมชั่นไหนมา โปรโมชั่นไหนแรง แอพนี้จัดให้

เพียงเราเข้าไปที่แอพ แล้วกดที่โปรโมชั่น เราก็สามารถเลื่อนซ้ายขวา แตะที่ภาพที่เราสนใจ เพื่อดูรายละเอียดโปรโมชั่นที่น่าสนใจของทาง เซเว่นได้ง่ายๆเลยครับ

? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?IMG_0094[1]? ?IMG_0097

เซเว่นอยู่แห่งใด ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น

หลายๆครั้งเลยที่เราอาจะะเดินทางแล้วต้องการแวะกิน ช็อปข้องทาง แต่ไม่รู้ว่าเราจะไปแวะที่ไหน บางทีนึกออกว่าจะไปเซเว่น แต่ก็ยังไม่รู้อีกว่าแถวๆที่เราอยู่นั้นมีเซเว่นหรือเปล่า แอพนี้ช่วยคุณได้ครับ เราสามารถแตะ เซเว่นใกล้บ้านคุณ จากนั้นแอพก็จะตรวจหาตำแหน่งของเราจาก GPS และระบุว่าเซเว่นอยู่ที่ไหนนั่นเอง?

IMG_0092IMG_0098

เคาน์เตอร์เซอร์วิส จ่ายทุกบิล ชิลทุกใบ

สุดยอดการจ่ายบิลที่ไม่พูดถึงไม่ได้อย่าง Counter Service บริการจ่ายบิลทุกปรเภท ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำค่าไป ค่าโทรศัพท์ ค่าปรับ ฯลฯ เรียกได้ว่าครอบจักรวาลเลยทีเดียว แต่จะไม่สามารถจ่ายทางแอพได้นะครับ แต่เป็นเพียงการดูสิทธิพิเศษสำหรับการจ่ายบิลต่างๆเท่านั้น

?IMG_0100IMG_0101

Booksmile ยิ้มทุกที ที่ได้อ่าน?

บุ๊กสไมล์ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นร้านหนังสือยอดนิยมแห่งหนึ่งที่มาพร้อมในเซเว่น ให้หาซื้อกันได้ง่ายๆ โดนจะมีทั้ง หนังสือ นิตยสาร ซีดี วีซีดี ดีวีดีต่างๆครบวงจรเลยครับ โดยเราสามารถเลือกดูสินค้าที่น่าสนใจที่ทั้งถูก และแถมได้ทางช่องทางนี้ได้เลยครับ

?

IMG_0102?IMG_0103

?

Fanpage ของ 7 Eleven ไว้อัพเดตข่าวสารของ 7 Eleven

ช่องทางสุดท้ายก็เป็นสังคมออนไลน์ยอดฮิตอย่าง เฟซบุ๊ค โดยเราสามารถเข้าไปกดไลค์เพื่อรับข้อมูลข่าวสาร สิทธิพิเศษต่างๆได้รวดเร็วฉับไวเลยครับ

IMG_0104IMG_0105

?

ข้อดีข้อเสียของแอพพลิเคชั่นร้านสะดวกซื้อยิดฮิตของไทย 7-Eleven TH

ข้อดี

– แอพออกแบบมาให้ใช้งานง่ายมากๆมีส่วนใช้งานไม่กี่ส่วน

– โปรโมชั่นมากมายหลายอย่างอัพเดตตลอดเวลา จึงมั่นใจได้ว่า ถูก ดี แน่นอน

– สามารถหาเซเว่นใกล้ๆที่ๆเราอยู่ได้จากตำแหน่ง GPS

ข้อเสีย

– แอพทำงานได้น้อยกว่าที่ควรจะเป็น เช่น ไม่สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ จ่ายบิลไม่ได้

– ยังมีบางส่วนของแอพที่ยังต้องเรียกไปหน้าเว็บอยู่ ซึ่งจะทำงานค่อนข้างช้า

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

8 แอพแปลภาษา เป็นเพื่อนไปเที่ยวต่างประเทศ แปลด้วยเสียงได้หลายภาษา เร็วทันใจ คนฟังเข้าใจ ไปไหนก็สะดวก แปลภาษาบางครั้งก็เป็นเรื่องยาก เวลาที่ต้องเดินทางไปเที่ยวหรือสนทนากับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคนที่ยังไม่สามารถพูดคุยสอบถามเป็นภาษาอังกฤษ หรือไปยังที่ที่ไม่ได้ใช้ภาษากลาง จะใช้ชีวิต ถามเส้นทางหรือจะหาร้านอาหารก็ดูจะยากเย็น แต่ปัจจุบันมีเครื่องมือที่ช่วยในการแปลภาษามากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม แอพพลิเคชั่นหรือการใช้เครื่องแปลภาษา ก็มีวางจำหน่ายอยู่ไม่น้อย ขึ้นอยู่กับความต้องการหรือความสะดวกในการใช้งานของแต่ละบุคคล ยิ่งถ้าเป็นเครื่องมือหรือแอพที่ใช้ฟรีด้วยแล้ว ก็น่าจะถูกใจใครหลายคนทีเดียว วันนี้เรานำแอพที่ใช้เสียงในการป้อนข้อมูล และหาคำแปล พร้อมออกเสียงมาเป็นประโยคให้กับคนที่กำลังศึกษาหรือพาตัวเองสู่โลกกว้างในต่างประเทศมาแนะนำกัน 8...

IT NEWS

Call Annie แอปพลิเคชั่นใหม่บน App Store ที่นำเอา ChatGPT ผนวกกับเทคโนโลยีการโทรด้วยวิดีโอคอล มีการแสดงสีหน้าและเคลื่อนไหวใบหน้าเพื่อแสดงอารมณ์ให้ตรงกับคำพูดอีกด้วย ในคำอธิบายบน App store ได้ระบุไว้ว่า Call Annie คือเพื่อน AI ที่ดีที่สุดคนใหม่ของคุณ และผู้ช่วย (ค่อนข้างจะ) สุดอัจฉริยะ! สามารถช่วยเหลือผู้ใช้งานได้แบบเรียลไทม์ผ่านวิดีโอคอลกับ Annie ได้ทุกที่...

รีวิว Asus

ASUS Chromebook Detachable CM3 ทำงานสะดวกแบตอึดสะใจ ปากกาก็มี ครบเครื่องไปไหน!! ในยุคที่ชีวิตเราถูกผูกเข้ากับอินเตอร์เน็ตแทบทุกองศาของชีวิต ตั้งแต่งานไปจนชีวิตประจำวันแล้ว ASUS Chromebook Detachable CM3 แท็บเล็ตติดคีย์บอร์ดเพื่อตอบโจทย์สายพกพาโดยเฉพาะ ซึ่งตัวระบบปฏิบัติการ ChromeOS จาก Google ก็ใช้งานได้ไม่ต่างกับสมาร์ทโฟน Android แถมยังมี Play Store ไว้โหลดแอพฯ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก