Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

One2Car อยากได้รถมือสองดีๆใช่ไหม แอพนี้จัดให้!

ฟังชื่อหัวข้อแล้วอาจจะสะดุ้งกันเลยทีเดียว แอพนี้ไม่ได้แจกรถนะฮ่ะ แต่งวันนี้ผมจะมาแนะแนวทางสำหรับใครที่ต้องการ และกำลังมองหารถมือสองอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะไปหาได้ที่ไหนดี วันนี้ผมมีแอพมาช่วยท่านแล้วครับ

appstore?playstore

ฟังชื่อหัวข้อแล้วอาจจะสะดุ้งกันเลยทีเดียว แอพนี้ไม่ได้แจกรถนะฮ่ะ แต่งวันนี้ผมจะมาแนะแนวทางสำหรับใครที่ต้องการ และกำลังมองหารถมือสองอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะไปหาได้ที่ไหนดี วันนี้ผมมีแอพมาช่วยท่านแล้วครับ

Advertisement

ข้อมูลแอพพลิเคชั่น One2Car

?display2

ชื่อแอพพลิเคชั่น One2Car

ขนาดแอพพลิเคชั่น 12 MB

รองรับ iOS และ Android

ขั้นตอนการใช้งานแอพพลิเคชั่น ค้นหารถยนต์มือสอง One2Car

1.เมื่อเราเปิดแอพขึ้นมา เราก็จะพบกับการค้นหารถมือสอง โดยเลือกได้สีรูปแบบการค้นหา คือ ยี่ห้อ ราคา ประเภท และรถทั้งหมด โดยเลือกตามที่ท่านต้องการดูได้เลยครับ ตัวอย่างผมลองเลือก ยี่ห้อรถ ดังภาพ

IMG_0107

2.เลือกยี่ห้อรถที่ท่านต้องการหาครับ ถ้าไม่มีให้กดทีปุ่มดูรถยี่ห้ออื่นๆ ในที่นี้ผมขอเอา Toyota ละกันครับ

IMG_0108

 

3. จากนั้นเราก็กรอกข้อมูลต่างๆที่เราสนใจ บางข้อที่เราไม่เน้นก็ไม่ต้องใส่ก็ได้ เสร็จแล้วกด ค้นหาได้เลยครับ

IMG_0109

 

4.แอพก็จะค้นหารถตามที่เราต้องการ list มาให้เราทั้งหมด สนใจคันไหนก็ แตะเข้าไปดูข้อมูล เบอร์โทรศัพท์ แผนที่โชว์รูม และติดต่อซื้อรถเองต่อไปครับ

IMG_0110

 

ตัวอย่างข้อมูลรถ

IMG 0114 e1398484410201

เรายังสามารถกดที่ปุ่มดาว เพื่อปักหมุดว่าเราสนใจคันนี้ เพื่อดูข้อมูลได้ง่ายขึ้นภายหลัง และยังสามารถแชร์ไปให้เพื่อนใน Facebook ได้ด้วยที่ปุ่ม Share

ข้อดีข้อเสียของแอพหารถมือสอง One2Car

ข้อดี

– แอพหารถได้ทั่วประเทศ และเป็นแอพของเว็บไซต์หารถมือสองที่ใหญ่ที่สุดในไทย

– ราคาเป็นมิตร สามาถไปหาร้านง่าย จาก Maps ของแอพนี้

– มีการค้นหารถมากมายหลายแบบทั้งตามยี่ห้อ ราคา?

ข้อเสีย

– บน iOS ยังใช้งานได้ดีใน iOS 6 เพราะแอพยังไม่ได้อัพเดตให้เข้ากับ iOS 7 จึงอาจจะทำงานหน่วงไปบ้าง เด้งออกบ้าง

– ไม่สามารถลงประกาศขายทางแอพได้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

8 แอพแปลภาษา เป็นเพื่อนไปเที่ยวต่างประเทศ แปลด้วยเสียงได้หลายภาษา เร็วทันใจ คนฟังเข้าใจ ไปไหนก็สะดวก แปลภาษาบางครั้งก็เป็นเรื่องยาก เวลาที่ต้องเดินทางไปเที่ยวหรือสนทนากับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคนที่ยังไม่สามารถพูดคุยสอบถามเป็นภาษาอังกฤษ หรือไปยังที่ที่ไม่ได้ใช้ภาษากลาง จะใช้ชีวิต ถามเส้นทางหรือจะหาร้านอาหารก็ดูจะยากเย็น แต่ปัจจุบันมีเครื่องมือที่ช่วยในการแปลภาษามากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม แอพพลิเคชั่นหรือการใช้เครื่องแปลภาษา ก็มีวางจำหน่ายอยู่ไม่น้อย ขึ้นอยู่กับความต้องการหรือความสะดวกในการใช้งานของแต่ละบุคคล ยิ่งถ้าเป็นเครื่องมือหรือแอพที่ใช้ฟรีด้วยแล้ว ก็น่าจะถูกใจใครหลายคนทีเดียว วันนี้เรานำแอพที่ใช้เสียงในการป้อนข้อมูล และหาคำแปล พร้อมออกเสียงมาเป็นประโยคให้กับคนที่กำลังศึกษาหรือพาตัวเองสู่โลกกว้างในต่างประเทศมาแนะนำกัน 8...

IT NEWS

Call Annie แอปพลิเคชั่นใหม่บน App Store ที่นำเอา ChatGPT ผนวกกับเทคโนโลยีการโทรด้วยวิดีโอคอล มีการแสดงสีหน้าและเคลื่อนไหวใบหน้าเพื่อแสดงอารมณ์ให้ตรงกับคำพูดอีกด้วย ในคำอธิบายบน App store ได้ระบุไว้ว่า Call Annie คือเพื่อน AI ที่ดีที่สุดคนใหม่ของคุณ และผู้ช่วย (ค่อนข้างจะ) สุดอัจฉริยะ! สามารถช่วยเหลือผู้ใช้งานได้แบบเรียลไทม์ผ่านวิดีโอคอลกับ Annie ได้ทุกที่...

รีวิว Asus

ASUS Chromebook Detachable CM3 ทำงานสะดวกแบตอึดสะใจ ปากกาก็มี ครบเครื่องไปไหน!! ในยุคที่ชีวิตเราถูกผูกเข้ากับอินเตอร์เน็ตแทบทุกองศาของชีวิต ตั้งแต่งานไปจนชีวิตประจำวันแล้ว ASUS Chromebook Detachable CM3 แท็บเล็ตติดคีย์บอร์ดเพื่อตอบโจทย์สายพกพาโดยเฉพาะ ซึ่งตัวระบบปฏิบัติการ ChromeOS จาก Google ก็ใช้งานได้ไม่ต่างกับสมาร์ทโฟน Android แถมยังมี Play Store ไว้โหลดแอพฯ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก