Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

ADATA เปิดตัวไดรฟ์ SSD รุ่นใหม่ที่มาพร้อมคอนโทรลเลอร์ Marvell

ADATA Technology ผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมการผลิต DRAM และ NAND flash ประสิทธิภาพสูง วันนี้ได้เปิดตัวไดรฟ์ SSD ซีรีส์ Premier Pro รุ่น SP920 ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่มีประสิทธิภาพสูงของการถ่ายโอน

ไดรฟ์รุ่น SP920 Premier Pro กับอินเทอร์เฟซแบบ SATA III ความเร็ว 6Gb/sec

ไทเป, ไต้หวัน – 8 เมษายน 2014 ? ADATA Technology ผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมการผลิต DRAM และ NAND flash ประสิทธิภาพสูง วันนี้ได้เปิดตัวไดรฟ์ SSD ซีรีส์ Premier Pro รุ่น SP920 ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่มีประสิทธิภาพสูงของการถ่ายโอนไฟล์มัลติมีเดีย SP920 มาพร้อมคอนโทรลเลอร์ Marvell รุ่นใหม่ล่าสุดที่พัฒนาให้ทำงานผสานกับ SATA III ความเร็ว 6Gb/sec ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ADATA-Releases-2-5-Inch-Premier-Pro-SP920-SSDs-With-560-MB-s-Speed-435323-2?

Advertisement

ปัจจุบันไดรฟ์ SSD ได้กลายเป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลยอดนิยมสำหรับผู้ใช้ทุกประเภท เนื่องด้วยความต้องการไดรฟ์เก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูงสำหรับติดตั้งระบบปฏิบัติการ, เล่นเกมส์ และความนิยมในไฟล์มัลติมีเดียความละเอียดสูงนั้นเพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก ไดรฟ์รุ่น SP920 ได้ถูกออกแบบให้มีประสิทธิภาพสูงเพื่อรองรับกับความต้องการหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะได้เน้นในเรื่องของการถ่ายโอนไฟล์มัลติมีเดียความละเอียดสูง (แบบไม่บีบอัด) เป็นพิเศษ โดยความเร็วแบบสุ่มขนาด 4KB (4KB random) ในการอ่านอยู่ที่ 98,000 IOPS และการเขียนอยู่ที่ 88,000 IOPS นั้นถือว่าสูงมาก อีกทั้งความเร็วในการอ่านแบบต่อเนื่อง (sequential read) อยู่ที่ 560MB/sec และเขียนแบบต่อเนื่อง (sequential write) อยู่ท? ่ 500MB/sec เลยทีเดียว นอกจากค่าความเร็วที่น่าประทับใจเหล่านี้แล้ว ไดรฟ์ SP920 ยังคงความเร็วทั้งหมดนี้ได้อย่างสม่ำเสมอแม้ว่าไดรฟ์จะใช้งานพื้นที่ไปมากกว่า 90% ก็ตาม ซึ่งนี่คือจุดเด่นที่แตกต่างจากไดรฟ์ SSD รุ่นอื่นๆ ในตลาดที่มักประสบปัญหาประสิทธิภาพลดลงเมื่อดิสก์ใกล้เต็มความจุของตัวมันเอง

ไดรฟ์ SP920 มีขนาดความจุให้เลือกหลายรุ่นที่จะทำให้ผู้ใช้ระดับมืออาชีพต้องตื่นเต้น เพราะไดรฟ์รุ่นนี้มาพร้อมความจุเริ่มต้นที่ 128GB และ 256GB และที่กำลังจะตามมาก็คือขนาด 512GB และขนาดพื้นที่มหาศาล 1TB ในอีกไม่นาน ไดรฟ์ SP920 ได้ปรับปรุงพื้นที่การใช้งานชิป NAND flash ได้เต็มความจุมากขึ้น ส่งผลให้มีพื้นที่ใช้งานเพิ่มขึ้นอีก 7% มากกว่าไดรฟ์รุ่นอื่นๆ ในปัจจุบัน สำหรับผู้ที่กำลังคิดอัพเกรดจากฮาร์ดดิสก์ธรรมดา ไดรฟ์ SP920 ที่มาพร้อมกับตัวยึดขนาด 2.5 มม. จึงสามารถประกอบได้กับช่องใส่ฮาร์ดดิสก์ทั้งขนาด 7 มม.และ 9.5 มม. คือตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ

?ScreenShot169

ผู้ซื้อไดรฟ์ SP920 จะได้รับซอฟต์แวร์ SSD Toolbox ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก ADATA ทันที ด้วยซอฟต์แวร์ตัวนี้ผู้ใช้สามารถควบคุมการทำงานของไดรฟ์ , เรียกดูรายละเอียดและสถานะการทำงานผ่านวิธีการที่หลากหลาย รวมทั้งยังช่วยปรับปรุงอายุการใช้งานและประสิทธิภาพการทำงานของไดรฟ์อีกด้วย ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของ ADATA ในอุตสาหกรรมนี้ คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่า ไดรฟ์ Premier Pro SP920 คือไดรฟ์ SSD ที่มีทั้งประสิทธิภาพ, ความปลอดภัย และความเสถียรในการทำงานที่สมบูรณ์แบบ

?ScreenShot170

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

PR-News

เทคโนโลยี ADATA แบรนด์ชั้นนําของโลกสำหรับโมดูลหน่วยความจําและหน่วยความจําแฟลชประกาศเข้าร่วมงาน งานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ปี 2024 กับ XPG แบรนด์อีสปอร์ตประสิทธิภาพสูงในเครือแบรนด์จัดเก็บข้อมูลแบบฝังตัวระดับอุตสาหกรรม ADATA Industrial

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก