Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

สรุปผลคะแนนรีวิวเกม Plants vs Zombies: Garden Warfare จากสำนักค่ายเกมต่างๆ

ปล่อยออกมาให้ได้เล่นกันซักพักแล้วสำหรับเกม Plants vs Zombies: Garden Warfare เวอร์ชั่น Xbox 360 และ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC จะตามมาในช่วง

ปล่อยออกมาให้ได้เล่นกันซักพักแล้วสำหรับเกม Plants vs Zombies: Garden Warfare เวอร์ชั่น Xbox 360 และ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC จะตามมาในช่วง ฤดูใบไม้ผลิ 2014

Plants-vs-Zombies-Garden-Warfare

Advertisement

Plants vs Zombies: Garden Warfare ในภาคนี้นั้นได้ต่างไปจากภาคเดิมโดยสิ้นเชิงจากเกมแนวพัซเซิ่ล 2 มิติที่จะต้องใช้ไหวพริบในการวางแผน แต่ตอนนี้กับกลายมาเป็นเกนแนวเดินยิ่งมุมมองบุคคลที่สาม เรียกได้ว่าเป็นเกมแนวแอ็คชั่นเต็มตัวเลยทีเดียว โดยตัวเกมในภาคนี้จะเป็นแบบมัลติเพลเยอร์ แบ่งผู้เล่นออกเป็นสองฝ่ายคือ พืชและซอมบี้ ฝ่ายละ 12 คน เข้ามายิงกันในโหมดต่างๆที่เกมมีให้เลือกมากมาย พร้อมทั้งระบบการแต่งสกิลของตัวละคร

ผลคะแนนจากค่ายเกมต่างๆก็เรียกได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเลย แม้ว่าภาคที่จะต่างไปจากแต่ก็ตอบโจทย์ผู้เล่นได้เป็นอย่างดี ด้วยเกมการเล่นที่สนุกสนานเข้าใจง่าย กราฟฟิคที่ดูสดใสสวยงาม ไม่มีความรุนแรง เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย

  • Xbox Achievements ? 75/100
  • Polygon ? 8.5/10
  • Digital Spy ? 3/5
  • GodisaGeek ? 8/10
  • Game Reactor UK – 7/10
  • CVG ? 7/10
  • Xboxlife? ? 8/10
  • Eurogamer.de ? 8/10
  • Destructoid ? 8/10
  • BT.com Games ? 3/5
  • GameSpot ? 7/10
  • Game Reactor UK – 7/10
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

DeepCool MC310 เกมมิ่งเมาส์ตัวเบาสะใจ คอ FPS, MOBA ถูกใจแน่นอน! DeepCool MC310 เป็นรหัสของเกมมิ่งเมาส์ของ DeepCool ซึ่งปกติแล้วแบรนด์นี้จะเน้นสินค้ากลุ่มเคส, พัดลม, ฮีตซิ้งค์สำหรับซีพียูและก็พาวเวอร์ซัพพลายเป็นหลัก แต่เกมมิ่งเมาส์ถึงจะไม่เห็นบ่อยเท่า แต่ก็ถือว่าน่าสนใจทั้งเรื่องสเปคและดีไซน์ดึงดูดสายตาไม่แพ้เมาส์เกมมิ่งจากแบรนด์ชั้นนำหลายๆ แบรนด์เลยAdvertisement และถึงเห็นว่าแบรนด์นี้ผลิตเกมมิ่งเมาส์มาเป็นรุ่นแรกๆ อาจจะใช้งานตามโปรไฟล์จากโรงงานตั้งค่ามาให้ปรับแต่งอะไรไม่ได้ก็ต้องบอกว่าคิดผิดถนัด เพราะเมาส์เกมมิ่งตัวนี้มีซอฟท์แวร์ตั้งค่าได้ตามใจของผู้ใช้ ตั้งค่าปุ่มบนตัวเมาส์ได้ทั้ง 7 ปุ่มว่าต้องการให้แต่ละปุ่มตอบสนองอย่างไร นอกจากนี้ยังเซ็ตมาโครไว้ใช้ตอนเล่นเกม...

PC Buyer's Guide

หลังจากแนะนำสเปคเล่น Cyberpunk 2077 แล้ว สเปคคอมเล่น Call of Duty Warzone ได้ด้วยก็สามารถจัดได้ไม่ยากที่หน้าระบบจัดสเปคของทางเว็บไซต์ ซึ่งสเปคสำหรับเล่นเกมนี้ได้ลื่นไหลก็สามารถจัดได้ทั้งแฟนคลับ AMD และ Intel ด้วยงบประมาณเริ่มต้น 30,000 บาท และได้หน้าจอเกมมิ่งไปใช้และรองรับการอัพเกรดไว้เล่นเกมอื่นในอนาคตได้อีกด้วย Advertisement สเปคคอมเล่น Call of Duty Warzone...

GAMING ZONE

เชื่อว่าหลายๆคนคงจะรู้สึกว่าทำไมเราเล่นเกมไหนก็ไม่เทพเท่าเพื่อสักที หรือว่าอาจจะเคยเห็นเพื่อนที่เล่นเกมไหนก็เทพ เล่นเกมไหนก็เก่ง หลายๆ คนอาจจะพยายามที่จะเล่นเกมนั้นเป็นเวลานานโดยพยายามเข้าใจว่าการเล่นนั้นเป็นการซ้อมและจะช่วยให้เราเก่งขึ้น

Game News

สำหรับคอเกม FPS ทั้งหลายคงจะต้องคุ้นเคยกับปุ่ม WASD กันอย่างแน่นอนครับเพราะ 4 ปุ่มนี้เป็นปุ่มสำหรับการเคลื่อนไหวเดินหน้าถอยหลังหรือหันซ้าย-ขวาเรียกว่าเป็นปุ่มหากินจนมีคีย์บอร์ดเกมมิ่งหลาย ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก