Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

อุบ๊ะ!! ในที่สุด Watch Dog ก็เปิดให้ Pre-Order ใน Steam แล้ว

WatchDog

หลังจากที่ปล่อย Trailer ออกมายั่วน้ำลายกันนานแสนนานตั้งแต่ปีที่แล้ว มิหน่ำซ้ำยังประกาศเลื่อนอีกต่างหาก และแล้ววันนี้ Steam ก็ได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายได้จับจอง Pre-Order กันแล้ว โดยตัวเกมจะปลดล็อกให้ได้เล่นกันในวันที่ 28 พฤษภาคม 2557 หรืออีกประมาณเดือนกว่าๆ หากใครเป็นสาวกเกมแนวนี้อยู่ก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

Advertisement

และอีกหนึ่งอย่างที่เผยออกมาพร้อมกันนั้นก็คือ สเปกสุดโหดของเกมนั้นเองครับ แม้สเปกขั้นต่ำก็ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ปกติเหมือนเกมดังๆสมัยนี้ แต่สเปกที่ต้องการของมันนี้สิ เรียกได้ว่าเล่นเอาเกมเมอร์หลายๆคนเงิบกันเลยทีเดียว เพราะมันได้ระบุมาชัดเจนว่าต้องการ CPU ถึง 8 คอร์ แรม 8 GB การ์ดจอ GTX560Ti แม่เจ้าบ้าไปแล้วววว นอกจากจะเสียเงินซื้อเกมกันแล้วหลายๆท่านอาจจะต้องเสียเงินอัพคอมกันอีกด้วย = =??

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไป Pre-Order กันใน Steam ได้เลย?

Untitled

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Ubisoft ได้เปิดตัวเกม Watch Dogs ภาคใหม่อย่างเป็นทางการแล้วโดยจะมาในชื่อภาคว่า Watch Dogs Legion หลังจากที่มีข่าวลือหลุดมาก่อนหน้านี้ซึ่งก็ตรงกันทุก

Game News

เกม Watch Dogs มีแววว่าจะได้พัฒนาต่อเมื่อ Julien Risse พนักงานโปรแกรมเมอร์ของ Ubisoft ได้หลุดข้อมูลเกี่ยวกับเกมที่เขารับผิดชอบซึ่งในรายชื่อก็มีทั้ง Watch Dogs , DLC Bad Blood และ Watch Dogs 2 รวมอยู่ด้วย

GAMING ZONE

ข่าวเกี่ยวกับไฟล์กราฟฟิกที่แอบซ่อนอยู่ของ PC version ของเกมสุดฮิต Watch Dogs นั้น ถูกแชร์กันว่อนเน็ตเมื่อวานนี้ ว่ากันว่า data ตัวนี้จะช่วยปลดล็อกกราฟฟิกที่ดีขึ้น ทำให้บรรดาผู้เล่นกว่าพันคน

GAMING ZONE

เมื่อ Watch Dogs วางขายในท้องตลาด เหล่าบรรดา PC เกมเมอร์ก็ไม่ค่อยจะประทับใจกับภาพของมันเท่าไรนัก แม้จะปรับกราฟฟิกทุกอย่างให้อยู่ในระดับ max แต่ว่าตัวเกมก็ไม่ได้มีภาพออกมาสวยงาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก