Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

โทรหากันฟรี (Free Call) จากแอพพลิเคชั่น Facebook Messenger ได้แล้ว วันนี้

เป็นอีกหนึ่งการแข่งขันระหว่าง Social Network หลังจากที่ทาง Line ได้เปิดบริการให้โทรหากันฟรีๆ ผ่านทางแอพพลิเคชั่นกันได้ มาตอนนี้ก็ถึงคิวของ Facebook

เป็นอีกหนึ่งการแข่งขันระหว่าง Social Network หลังจากที่ทาง Line ได้เปิดบริการให้โทรหากันฟรีๆ ผ่านทางแอพพลิเคชั่นกันได้ มาตอนนี้ก็ถึงคิวของ Facebook แล้ว โดยเราสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่น?Facebook Messenger โทรหากันได้ฟรีแล้วเช่นกัน (กดอัพเดทให้ตัวล่าสุดด้วยล่ะ) โดยพร้อมใช้งานทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ในคราวเดียว เรียกได้ว่าทำให้เรามีความสะดวกและรวดเร็วแถมประหยัดเงินมากกว่าการโทรผ่านทางเครือข่ายมือถือ

Facebook-Messenger-UI-update-640x425

Advertisement

สำหรับการใช้งาน?Free Call ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Facebook Messenger แน่นอนว่าเป็นการใช้งานที่ต้องเสียในส่วนของ Data อินเตอร์เน็ตไป ฉะนั้นถ้าให้ดีและคุ้มที่สุดก็ขอแนะนำว่าให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตด้วยการเชื่อมต่อ Wi-Fi แทนที่เราจะโทรผ่านทาง?Cellular Data (3G, 4G) โดยตรง เพราะอาจจะทำให้แพ็คเก็จอินเตอร์เน็ตของเรานั้นถูกจำกัดความเร็วไวกว่าที่ควรก็ได้ แต่สำหรับใครถ้าคุยไม่นานจะใช้อะไรก็แล้วแต่สะดวกครับ

fbcall

นอกเหนือจากนี้?Facebook Messenger ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ อีก ดังต่อไป

  • เพิ่มแท็บหน้า Group สำหรับแสดงรายชื่อห้องแชทแบบกลุ่ม สามารถเลือกปักหมุดกลุ่มที่คุยด้วยเป็นประจำได้
  • สามารถ Forward ส่งต่อข้อความในห้องแชทไปให้บุคคลอื่นที่ไม่ได้อยู่ร่วมสนทนาได้ด้วยการแตะค้างที่ข้อความนั้น ๆ
  • สามารถสร้าง Shortcut บุคคลหรือห้องแชทไว้ที่ Home Screen เพื่อใช้เข้าห้องแชทได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

CONTENT

50 แคปชั่นศิลปิน ติ่งเกาหลี จีน คำคมเรียก Like จัดมาไว้ทุกอารมณ์ โพสเฟส หรือใน X และ Instagram ได้หมด แคปชั่นศิลปินสายฮา จะติ่งเกาหลี หรือไอดอลไทยก็มีมา เรารวมมาให้แล้วกับ 50 แคปชั่นคัดเอาคมคม โพสเด็ด เผ็ดชนิดที่โพสต์ลงไป ต้องโดนถล่มไลค์แน่ๆ มีทั้งแนวเศร้าเหงาอารมณ์ แรงกระแทกใจ...

IT NEWS

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเวลา 22:00 น. ของวันที่ 5 มีนาคม 2024 (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ผู้ใช้จำนวนมากพบปัญหา Facebook, Instagram (IG) นั้น บัญชีผู้ใช้เกิดการเด้งออก และไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ แม้จะป้อนรหัสผ่านถูกต้องก็ตาม แต่ถ้าหากใครที่ใช้การยืนยันตัวตนผ่าน Google Authenticator จะสามารถเข้าใช้งานได้Advertisement ในขณะเดียวกัน ก็ยังเกิดปัญหาการโหลดข้อมูลช้า บน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก