Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

GameSpy online service จะปิดให้บริการ 31 พ.ค. นี้!

GameSpy online service จะปิดให้บริการ 31 พ.ค. นี้! หลายๆ เกมจะได้รับผลกระทบจากการปิดตัว GameSpy Techmology จะปิดให้บริการในการเป็นโฮสต์ออนไลน์

GameSpy online service จะปิดให้บริการ 31 พ.ค. นี้! หลายๆ เกมจะได้รับผลกระทบจากการปิดตัว GameSpy Techmology จะปิดให้บริการในการเป็นโฮสต์ออนไลน์ให้แก่เกม mutiplayer ในวันที่ 31 พ.ค. นี้ The Glu Moblie-owned service ได้ประกาศบนเว็บไซต์ว่า ทางบริษัทจะหยุดการเป็นโฮสต์ให้กับทุกเกมที่ได้ใช้งานระบบของ GameSpy อยู่ในขณะนี้ และได้แนะนำให้เหล่าเกมเมอร์ที่มีความกังวลใจกับเรื่องนี้ ติดต่อขอข้อมูลไปยังผู้จัดจำหน่ายเกมต่างๆ เหล่านั้นโดยตรง GameSpy กล่าวว่า ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมมากกว่า 800 รายได้ใช้บริการทาง GameSpy มามากกว่า 10 ปีแล้ว เช่น Capcom, Nintendo, Electronic Arts, Epic, Ubisoft, and Konami

GoodbyeTop

Advertisement

ซึ่งทาง Nintendo เองก่อนหน้านี้ก็ได้ออกมาประกาศว่า ได้วางแผนที่จะหยุดใช้บริการของ GameSpy กับระบบเกม Wii และ Nintendo DS เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค. เกมอย่าง Street Fighter 3: Third Strike Online ที่ได้พึ่งพาเซิฟเวอร์ของ GameSpy เป็นแกนหลักของระบบ multiplayer ทางไกลมาโดยตลอดนั้น ก็มีความจำเป็นที่จะต้องหาระบบเซิฟเวอร์ออนไลน์อื่นมาใช้ ไม่งั้นก็ปรับรูปแบบเกมเป็นออฟไลน์ไปเลย Capcam ได้กล่าวไว้ Polygon ว่าตอนนี้ ทางบริษัทกำลังประมาณการและหาทางออกของการเคลื่อนย้ายระบบทั้งหมดอยู่ และคิดว่าน่าจะสามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ในไม่ช้า ส่วนทาง Activision กับ Epic นั้นกล่าวไว้ว่าการเปลี่ยนระบบนั้นไม่ได้มีผลกระทบกับพวกเขาแต่อย่างใด

ที่มา:?www.computerandvideogames.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

services บน Windows 11 นั้นมีมากมายหลายอย่างซึ่งบางอย่างก็ปิดไม่ให้ใช้งานได้โดยไม่ส่งผลกับการทำงานของเครื่อง มาดูกันว่าเราสามารถจะปิด services อะไรโดยที่ไม่มีผลกับการใช้งานได้บ้าง Windows 11 เหนือกว่า Windows 10 อย่างเห็นได้ชัด ตั้งแต่เมนู Start ที่ทันสมัยไปจนถึงวิดเจ็ตและไอคอน ทุกสิ่งช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งาน Windows ของคุณได้มากขึ้นกว่า Windows 10 อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่...

Notebook News

Acer ผู้นำด้านโน๊ตบุ๊คและสมาร์ทโฟนในราคาคุ้มค่าผุดบริการใหม่ในชื่อ Acer Service Free Fast More Sure ที่อำนวยความสะดวก

PR-News

เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กันสำหรับบริการหลังการขาย ไม่ว่าจะเป็นการเคลมหรือซ่อมสินค้า ที่ต้องยอมรับว่าทางแบรนด์ใหญ่อย่าง Acer ทำดีและพัฒนาต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดในส่วนของศูนย์บริการ Acer Service Center

PROMOTION

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด จัดบริการเด็ด โปรโมชั่นดี เอาใจลูกค้าด้วยบริการตรวจเช็คเดสก์ท็อป และโน๊ตบุ๊ค ที่อยู่นอกระยะเวลาประกัน ฟรี! ในงาน Acer Free Check Up Day พร้อมรับของพรีเมียมจากเอเซอร์ ฟรี!!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก