Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Frontiers สุดยอดเกม RPG ผจญภัยจาก Greenlight ปล่อย trailer ใหม่แล้ว

Frontiers ถือว่าเป็นเกมที่ทำออกมาได้เจ๋ง ด้วย UI font เป็นเอกลักษณ์ ที่มีรูปแบบคล้ายๆ กับตัวหนังสือบนกระดาษปาปิรัส เมื่อปีที่แล้วการเปิดตัวของมันค่อยๆ

Frontiers ถือว่าเป็นเกมที่ทำออกมาได้เจ๋ง ด้วย UI font เป็นเอกลักษณ์ ที่มีรูปแบบคล้ายๆ กับตัวหนังสือบนกระดาษปาปิรัส เมื่อปีที่แล้วการเปิดตัวของมันค่อยๆ ทำรายได้อย่างช้าๆ จนสุดท้ายก็ทะลุ 150,000 เหรียญสหรัฐ (เกินกว่าเป้าหมายที่วางไว้) สำหรับเกมแนว RPG เชิงออกสำรวจและผจญภัย ตอนนี้ ได้มาถึงอีกขั้นนึงของการพัฒนาการผจญภัยของเหล่าผู้ตั้งถิ่นฐาน โดยผ่านทางการสนับสนุนของ Greenlight นาย Lars Simikins ผู้พัฒนาเกม ได้ปล่อยเทรลเลอร์ของเกมตัวใหม่ออกมา

Frontiers

Advertisement

?ด้วยหวังว่าจะสามารถแตะตาและดึงดูดความสนใจของเหล่านเกมเมอร์นักผจญภัยได้ Forntier ปรากฎโฉมออกมาเป็นเกมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วย map open world ที่กว้างใหญ่ไพศาล แต่อย่างไรก็ดี อยู่ในขอบเขตที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย คุณ Simkins ได้โฟกัสไปที่สิ่งของต่างๆ ใน sandbox RPGs ที่เขากล่าวว่า มันทำให้เขาตื่นเต้นมากที่สุด และตอนนี้เขาทำให้ Frontier ที่สามารถเป็นเหมือนแรงบันดาลใจ และสามารถเติมเต็มความกระหายในการผจญภัยของเหล่าเกมเมอร์ได้ เกมนี้ไม่ได้แค่รวมเอา “การสำรวจและออกผจญภัย” มาไว้ในตัวเกม

แต่จริงๆ แล้วเกมนี้ทั้งหมดมันเกี่ยวกับ “การสำรวจและออกผจญภัย” ตามที่ได้อธิบายเอาไว้ในเพจว่า “ถึงเกมอื่นๆ เช่น Elder Scrolls และ Fallout จะสามารถทำให้เข้าถึงความรู้สึกที่อยากจะหาได้เหมือนกันกับ Frontier ทั้งสนุกพอๆ กันและมี RPG mechanics ที่ฮาร์ดคอร์พอๆ กัน แต่ว่าผมมักที่จะฝันถึงเกมที่ไปได้อีกขั้นนึง เกมที่เน้นไปที่เนื้อหาการออกผจญภัยมากกว่าสิ่งใดทั้งหมด” แล้วคุณคิดว่า greenlight เขาจะหมายถึงเกมไหนล่ะ ก็ Frontier ไง ^^ อย่าลืมไปหากดดูเทรลเลอร์กันด้วยนะเครป ฮุฮุ

Frontiers-Game

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

เกม RPG ใน Steam ฝั่งตะวันตกมีเกมอะไรควรเล่นก่อนตายบ้าง? หลังจากแนะนำเกม JRPG ใน Steam ไปแล้ว สายเกม RPG ใน Steam ที่ชื่นชอบธีมตะวันตกสนุก ๆ ไม่ควรพลาด บางคนก็ชวนกึ่งป้ายยาเพื่อนได้ลองเล่นเกม RPG เหล่านี้ดูเหมือนกัน ซึ่งเกม RPG ใน Steam...

Game News

Epic Games Store แจกเกมฟรี กันอีกแล้วกับเกมแนว Action RPG, Co-op อย่างเกม Torchlight II ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2020 – 23 กรกฎาคม 2020 นี้เท่านั้น โดยเกม Torchlight II รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ...

Game News

ข่าวดีสำหรับใครเป็นสาวกเกมแนวแอ็คชั่น RPG เพราะว่าตอนนี้ทาง Electronic Arts ได้มีข้อเสนอใหม่ในโปรโมชั่น On the House ปล่อยเกมให้ไปดาวน์โหลดเล่นฟรีไม่คิดเงินซึ่งเกมผู้โชคดีก็

Other News

ว่ากันว่าชีวิตคนเราก็เหมือนกับเกม ๆ หนึ่งคำพูดนั้นอาจจะเหนือจริงไปบ้างแต่มันก็ใกล้เคียงและถ้าจะให้เห็นชัดเป็นรูปธรรมมากขึ้นในวันนี้ขอเชิญชมภาพเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่จะแสดงให้เห็นว่า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก