Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

จบกัน! ICT สั่งบล็อคเว็บบิทไทย , เว็บการพนัน และเว็บดูหนังออนไลน์แล้ว

สั่นคลอนและสั่นสะเทือนวงการกันมากทีเดียวกับข่าวนี้ ที่ผู้ใช้จำนวนมากพูดถึงการสั่งบล๊อคเว็ปบิท หรือ BitTorent ชื่อดังจำนวนมากในประเทศ ที่หลายๆเว็ปต่างพบข้อความว่าถูกบล๊อคจากกระทรวงเทคโนโลยีสาระสนเทศหรือ ICT

สั่นคลอนและสั่นสะเทือนวงการกันมากทีเดียวกับข่าวนี้ ที่ผู้ใช้จำนวนมากพูดถึงการสั่งบล๊อคเว็ปบิท หรือ BitTorent ชื่อดังจำนวนมากในประเทศ ที่หลายๆเว็ปต่างพบข้อความว่าถูกบล๊อคจากกระทรวงเทคโนโลยีสาระสนเทศหรือ ICT เป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว ยกตัวอย่างเช่นเว็ปชื่อดังอย่าง Sixxbit และ bxxded เป็นต้น

Screenshot (26)

Advertisement

ยูเซอร์เว็บบิทที่ซื้อ VIP อ่วม

นอกจากเว็บบิทจำนวนมากยังมีการแบนเว็บ 20+ , เว็บดูหนังออนไลน์ , และเว็ปพนันบอลหลายๆเว็บด้วย ซึ่งหลังจากที่แหล่งข่าวได้ตรวจสอบกับทางเพจของเจ้าของเว็บดังกล่าวก็พบว่ามีการบล๊อคจากกระทรวงเทคโนโลยีสาระสนเทศจริงๆ ไม่ใช้ April Fool’s Day แต่อย่างไร ซึ่งในขณะนี้เจ้าของเว็บต่างก็กำลังพยายามหาช่องทางใหม่ๆในการเข้าถึงอยู่เพราะผู้ใช้เว็บเหล่านี้หลายๆรายมีการใช้จ่าย-ขายและรับเงินเพื่อซื้ออัพโหลด หรือ VIP ?เป็นจำนวนมาก ซึ่งแน่นอนว่าสมาชิกเว็บเหล่านี้หลายๆก็โดนผลกระทบไปตามๆกัน


Screenshot (27)

macthai-ict-block-thai-bittorrent-website.25-AM

macthai-ict-block-thai-bittorrent-website3-640x170 (1)

?

?

ที่มา : Sixxbit Fanpage , bxxded Fanpage?, MacThai?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

SOFTWARE

uTorrent คืออะไร? uTorrent คือโปรแกรมที่ไว้ใช้สำหรับโหลดไฟล์ .torrent ที่เป็นโพรโทคอลรูปแบบ peer-to-peer ในการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์ด้วยกันโดยตรง เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักโปรแกรมนี้แน่นอนอยู่แล้ว แต่พักหลังๆ มานี้ เวอร์ชั่นใหม่ๆ ที่ออกมานั่นกลับแถมโฆษณามาเพียบ แถมตัวโปรแกรมยังดูหน่วงๆ อีก Advertisement uTorrent 1.6.1 เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของ uTorrent ถ้าให้พูดคงต้องบอกว่า เวอร์ชั่นนี้ ดีที่สุด และ เสถียรที่สุด โดยเวอร์ชั่นนี้ ไม่มี โฆษณา...

Other News

ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของกระทรวงไอทีของไทยเราอย่าง กระทรวงกระทวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ ไอซีที ที่ตอนนี้เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้มีการประกาศตั้งเป็น "กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม" เรียบร้อยแล้ว

Other News

อยากที่ทราบกันเป็นอย่างดีว่าว่ามีชาวเน็ตชาวโซเซียลได้รวมตัวกันเพื่อการต่อต้านโครงการ Single Gateway ด้วยการทดสอบระบบเล็กๆ น้อยๆ จากการนั่งอยู่บ้าน แล้วกด Refresh เว็บไซต์รัฐบาล

Other News

เกิดความเคลื่อนไหวขึ้นอย่างฉับพลันบนโลกโซเชียลในช่วงบ่ายที่ผ่านมา เมื่อชาวโซเชียลตามร่วมใจปฏิบัติการถล่มเว็บไซต์กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารหรือไอซีที

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก