Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Google จะโฟกัสไปที่การถ่ายภาพแบบ Portrait และ Effects มากขึ้นโดยการปรับปรุง

เราต่างรู้กันดีครับว่าการพัฒนาด้านการถ่ายรูปบนอุปกรณ์มือถือถือเป็นความสำคัญระดับแรกๆ ของผู้ผลิตทุกค่ายไป Google เองก็เช่นเกียวกันได้พยายามพัฒนา

เราต่างรู้กันดีครับว่าการพัฒนาด้านการถ่ายรูปบนอุปกรณ์มือถือถือเป็นความสำคัญระดับแรกๆ ของผู้ผลิตทุกค่ายไป Google เองก็เช่นเกียวกันได้พยายามพัฒนาฟีเจอร์ด้านการถ่ายรูปให้กับ Android อยู่ตลอดเวลาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่ได้เห็นการพัฒนาที่แตกต่างจากเดิมไปมากเท่าไรนัก แหล่งข่าวภายในได้บอกว่าใกล้ถึงเวลาแล้วครับที่เราจะได้เห็น camera app เวอร์ชันใหม่

ที่มาพร้อมกับ User Interface ที่ได้รับการยกเครื่องใหม่ทั้งหมด?background-blurring effect สำหรับการถ่ายภาพแบบ portrait shots และการปรับปรุงในส่วนของโหมดการถ่ายรูปแบบ panorama และ Photo Sphere และพร้อมกับการปรับปรุงที่ชาว Android ต้องชอบมากที่สุด นั่นคือการปรับให้หน้าจอตอนถ่ายภาพมองเห็นลายละเอียดภาพทั้งหมด เมื่อภาพแสดงบน camera app อย่างไร ก็จะได้ภาพตามนั้นออกมาไม่มีขอบที่ถูกซ่อนตอนถ่ายแล้วมาโผล่ในรูปตอนดูทีหลังอีกต่อไป

Advertisement

google-portrait-shots-640

Google ยังคงได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า camera app ใหม่นี้จะรองรับกับการเพิ่มส่วนขยาย filters จาก โปรแกรมอื่นๆ ได้อีกทำให้คุณสามารถที่จะแก้ไข effects ใน camera app ได้ทันทีไม่ต้องไปเปิดแอพอื่นเพิ่มเติมอีกต่อไป และด้วยโหมด lens-blur แบบใหม่จะช่วยให้คุณถ่ายภาพแบบ?portrait ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งนี้การอัพเดท camera app นี้จะไม่ต้องรอพร้อมการอัพเดทเวอร์ชันแต่อย่างใด โดย Google จะปล่อย camera app ออกมาให้โหลดแบบ standalone update กันไปเลยครับ โดยไม่กำหนดว่าจะไช้ได้แค่กับผลิตภัณฑ์สาย Nexus ด้วย ยี่ห้ออื่นก็สามารถนำไปใช้งานได้ ท่านผู้ใดสนใจก็เตรียมตัวรออัพเดทกันได้เลยนะครับ

!!!!!!!! หมายเหตุ ข่าวนี้ถูกพิมพ์ขึ้นในวันที่ 1 เมษายน 2014 เวลา 12.00 PM ET?!!!!!!!!

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

How To พิมพ์ด้วยเสียง ไม่ต้องใช้คีย์บอร์ด ทั้ง MS Word, Google Docs, iOS และ Android อัพเดท 2024 เมื่อเทคโนโลยีด้านการเขียนถูกพัฒนาขึ้น แต่เดิมที่อาศัยการเขียนมือก็เปลี่ยนเป็นการพิมพ์ดีด และนำไปสู่การพิมพ์ผ่านแป้นพิมพ์หรือ Keyboard เพื่อในการทำวงานร่วมกับคอมพิวเตอร์และอื่นๆ ต่อมาก็เกิดการพิมพ์บนหน้าจอสัมผัสขึ้น ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต รวมไปถึงคอมพิวเตอร์ในบางรุ่น ซึ่งเราก็จะเห็นได้ว่าสิ่งเหล่านี้มีพัฒนาการและเติบโตขึ้นอย่างมาก...

Special Story

การเรียนรู้เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาทั้งชีวิต ยิ่งยุคนี้ที่ทุกคนต้องหมั่นหาความรู้เพิ่มความสามารถให้ตัวเองตลอดเวลาแต่จะไปเข้าคอร์สเรียนก็ไม่สะดวก การเรียนออนไลน์จึงได้รับความนิยมมากขึ้นเพราะผู้เรียนไม่จำเป็นต้องเดินทางไปเข้าห้องเรียนเหมือนแต่ก่อนแล้ว แค่เปิดคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเข้าระบบให้เรียบร้อยแล้วกดดูสื่อการเรียนรู้ได้ทันที มีแบบฝึกหัดทดสอบความรู้หลังเรียนและสอบวัดความสามารถเพื่อจบการศึกษาและรับใบประกาศนียบัตรได้ นับว่าครบวงจรให้ผู้เรียนเอาไปใช้ประกอบอาชีพต่อได้ ไม่ว่าจะพัฒนาในสายงานของตัวเองหรือข้ามสายงานไปเลยก็ได้ทั้งนั้น ข้อดีอีกอย่าง คือ มหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทยหลายแห่งก็สร้างเว็บไซต์รวมคอร์สการเรียนการสอนวิชาต่างๆ เอาไว้ให้เข้าไปเรียนได้ตามสะดวก ไม่จำกัดว่าต้องเป็นบุคลากรหรือนิสิตนักศึกษาปัจจุบัน จะเป็นใครก็ได้ที่อยากหาความรู้ให้กับตัวเองก็สมัครเข้าเรียนได้ทันที ตอบโจทย์ยุคที่ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วAdvertisement ว่าด้วยการเรียนออนไลน์ต้องเตรียมอะไรบ้าง? อินเทอร์เน็ตสำหรับเรียนออนไลน์แค่มีความเร็ว 10 Mbps ขึ้นไปก็เข้าเรียนได้แล้ว ระบบการเรียนออนไลน์จะเปิดคอร์ให้เรียนผ่านหน้าเว็บไซต์เป็นหลัก บางแห่งจะมีแอปฯ ให้ใช้ เว็บเรียนทางออนไลน์กับทางมหาวิทยาลัยและบริษัทชั้นนำจะมีประกาศนียบัตรรับรองความสามารถส่งให้ผู้จบการศึกษา 7...

Buyer's Guide

แนะนำกล้องวงจรปิดไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ดูได้ผ่านโทรศัพท์ ในงบเบาๆ ใช้งานง่าย ภาพคมชัด อัพเดท 2024 สำหรับกล้องวงจรปิดนั้น ก็ไม่ได้ใช้สำหรับเพื่อการบันทึกปัญหาด้านอาชญากรรมเพียงเท่านั้น แต่เรายังสามารถใช้เป็นตัวช่วยในการสอดส่องความปลอดภัยภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เลี้ยง เด็ก หรือคนชรา เรียกได้ว่าเป็นผู้ช่วยที่ดีมากๆ และสำหรับใครที่มองหากล้องวงจรปิดดีๆ มาใช้งานสักตัว ทีมงานก็มีมาแนะนำกัน รับรองว่าอยู่ในช่วงราคาที่เอื้อมถึงได้อย่างแน่นอน ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากมาแนะนำกล้องวงจรปิดไร้สายดูได้ผ่านโทรศัพท์ ในงบไม่ถึงพัน แค่หลักร้อยก็มีกล้องชัดๆ...

Buyer's Guide

แนะนำมือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024 สเปคสุดคุ้ม น่าซื้อมาใช้งาน เทคโนโลยี 5G ในปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมและพัฒนาให้มีสัญญาณที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ในสมาร์ทโฟนหรือมือถือในรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นประหยัดไปจนถึงระดับเรือธงก็รองรับ 5G กันแล้วด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากจะมาแนะนำ มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก