Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Sony VAIO Z กับโปรเจ็คใหญ่ นำฮาร์ดดิสก์แบบ Ouad SSD มาใช้สร้างความแตกต่าง

vaio z

vaio z1

Engadget จีน รายงาน ถึงความคืบหน้าในการคิดโปรเจคยักษ์ ของ Sony ที่จะนำซีรี่ย์ VAIO ?ตระกูล Z ?ตัวใหม่ โดย นายทาคามิตซุ คาไซ กล่าวว่า มันจะมีความต่างจากรุ่นเดิมๆ ที่ผ่านมา โดยจุดเด่นของมันอยู่ที่การเลือกใช้ฮาร์ดดิสก์ SSD Quad ทั้งยังมีการออกแบบพัดลมซีพียูใหม่ เพื่อช่วยในการปรับอุณหภูมิด้วยการระบายความร้อนให้คงที่ รวมถึงการใช้ชิปใหม่ และคุณสมบัติอื่นๆ นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวว่า VAIO Z จะมีการออกแบบให้คีย์บอร์ดเรืองแสงได้ ตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียม สำหรับใครสนใจอยากจะดูภาพอื่นเพิ่มเติมก็เข้าไปดูที่เว็ปไซน์หลักของ Sony ได้เลยครับ

Advertisement

?

ที่มา : Engadget.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

แม้ว่าจะหลุดจากมือของ Sony ไปได้นานแล้วทว่าแบรนด์ Vaio เองนั้นก็ยังคงสามารถที่จะทำตลาดได้อยู่โดยอาจจะไม่ถึงขั้นก้าวเข้ามาเป็น 1 ใน 5 ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คที่มียอดจำหน่ายทั่วโลกสูงสุดทว่าก็ยังคงมีกลุ่มแฟนๆ ที่แน่นหนาอยู่ ล่าสุดนั้นทาง Vaio ได้ทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊ค SX14 รุ่นรีเฟรชประจำปี 2020 ออกมาโดยตัวเครื่องนั้นได้มีการเปลี่ยนแปลงมาใช้หน่วยประมวลผลรุ่นที่ 10 ของทาง Intel อย่าง i7-10710U ที่มาพร้อมกับแกนการประมวลผล 6 แกนและ i5-10210U...

Notebook News

เอากันตรงๆ ที่สเปคกันเลยดีกว่า Sony Vaio VPC-Z12 เป็นโน๊ตบุ๊คขนาด 13.1 นิ้ว ด้านในมี Intel Core i7 620M, 6GB RAM, NVIDIA GeForce GT 330M, 256GB Quad-SSD และ Windows 7...

Notebook News

VAIO Z ตัวใหม่ที่พร้อมส่งเร็วๆนี้นับได้ว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดโน๊ตบุ๊คก็ว่าได้ ด้วย Advertisement

Notebook News

Advertisement กับฮาร์ดดิสค์แบบ? “Quad SSD” และคีย์บอร์ดมีไฟด้วย backlit keyboard?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก