Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

อยากได้จิงจัง! Philips 8000 series สมาร์ททีวีโคตรเทพจอ 4K ระบบ Andorid เล่นเกมได้ด้วย

โหดสุดๆไปเลยสำหรับ Philips แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่อายุเกือบร้อยปีจากยุโรป ที่ล่าสุดได้เปิดตัว Smart TV ที่ล้ำสุดๆด้วยความละเอียดหน้าจอระดับ 4K ที่สำคัญยังใช้ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Android ไว้ในตัว และสามารถควบคุมด้วยการเคลื่อนไหวได้อีกด้วย

โหดสุดๆไปเลยสำหรับ Philips แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่อายุเกือบร้อยปีจากยุโรป ที่ล่าสุดได้เปิดตัว Smart TV ที่ล้ำสุดๆด้วยความละเอียดหน้าจอระดับ 4K ที่สำคัญยังใช้ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Android ไว้ในตัว และสามารถควบคุมด้วยการเคลื่อนไหวได้อีกด้วย

 

Advertisement

3

 

Philips 8000 series สมาร์ททีวี 4K ระบบ Android

เจ้า Smart TV จาก Philips ที่ว่านั้นจะมีชื่อรุ่นว่า Philips 8000 series ที่มาพร้อมกับ 3 รุ่นแบ่งเป็นขนาดหน้าจอ 48 นิ้ว และ 55 นิ้วที่มีความละเอียด Full-HD และขนาด 44 ที่มีความละเอียดระดับ 4K นอกจากนี้เจ้า Philips 8000 series ทั้ง 3 ตัวยังสามารถเข้าถึง Google Play Store และสามารถติดตั้งแอพพลิเคชั่นอย่าง Netflix , Youtube และแอพฯความบันเทิงอื่นๆได้อีกด้วย รวมไปถึงมันยังรองรับกับการเล่นเกมและอุปกรณ์ควบคุมเกม(จอยเกม)ต่างๆได้ เรียกได้ว่าให้คุณดาวน์โหลดเกมและเล่นผ่านหน้าจอ Smart TV ได้โดยตรงเลยละครับ สำหรับท่านใดที่สนใจก็ติดต่อสอบถามได้จากตัวแทนจำหน่าย Philips ในประเทศได้เลยครับ สนนราคาเริ่มต้นน่าจะราวๆ 70,000 บาทขึ้นไป

2

11

4

ข้อมูลเพิ่มเติม :?Philips ที่มา : techcrunch

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

CONTENT

Monitor ฮาร์ดแวร์ที่มีการเปลี่ยนน้อยครั้งมากที่สุดในบรรดาฮาร์ดแวร์ทั้งหมดของคอมพิวเตอร์ ดังนั้นมาดูกันดีกว่าว่ามอนิเตอร์ 4K รุ่นไหนจะคุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายไปกันบ้าง Monitor หรือมอนิเตอร์ถือได้ว่าเป็นฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ที่เกิดความเสียหายยากมากที่สุดถ้าไม่ทุบไปซะก่อนนะ) แต่ถึงกระนั้นหลายๆ ท่านก็ยังคงเลือกที่จะลดต้นทุนการซื้อมอนิเตอร์เอาไว้เพื่อไปเพิ่มทุนในการซื้อฮาร์ดแวร์อย่างอื่นที่แรงกว่าแทน จริงๆ แล้วแนวคิดนี้ก็เป็นแนวคิดที่ดีอย่างหนึ่งแต่เราไม่อยากให้คุณมองข้ามความสำคัญของมอนิเตอร์มากจนเกินไปนักเพราะอย่างที่เราได้บอกไปว่าหากซื้อแล้วรับรองว่าท่านจะได้ใช้งานได้อย่างยาวนานอย่างแน่นอน ในบทความนี้เราจึงขอทำการรวบรวมมอนิเตอร์ความละเอียดระดับ 4K ที่เป็นที่นิยมในตลาดปัจจุบันมาให้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อของทุกๆ ท่านที่กำลังมองหามอนิเตอร์ตัวใหม่หรือกำลังคิดจะซื้อพร้อมกับฮาร์ดแวร์ในส่วนอื่นๆ จะมีรุ่นใดน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกันได้เลยAdvertisement LG 32UN650-W LG UltraGear 27GN950-B 4K monitor Samsung...

IT NEWS

Acer เตรียมเปิดตัวมอนิเตอร์เกมมิ่งจอโค้ง Predator X45 หน้าจอขนาด 45 นิ้วที่มีความโค้ง 800R ความละเอียดระดับ UWQHD 3,440 x 1,440 พิกเซล 83 PPI (Pixels Per Inch) อัตรารีเฟรชตั้งค่าได้สูงสุดที่ 240 Hz ด้วยเวลาตอบสนอง 0.01...

CONTENT

MSI PRODP20ZA มินิพีซีขนาดฝ่ามือ เล่นเกมเบาๆ ดูหนัง 4K เทรดหุ้น ต่อได้ 3 จอ ประหยัดไฟ MSI PRODP20ZA มินิพีซีเครื่องจิ๋ว แต่ประสิทธิภาพเกินตัว พร้อมการเชื่อมต่อครบครัน รองรับการอัพเกรดเพิ่มได้ ปรับเปลี่ยนการทำงานได้หลายสไตล์ เข้ากับสภาพแวดล้อมการทำงานในยุคใหม่ได้หลายรูปแบบ ขุมพลัง AMD Ryzen 5000 series...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก