Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

SanDisk เปิดตัวแฟลชไดร์ฟ SanDisk Extreme PRO? USB 3.0 ความเร็ว 240 MB/s

แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น (NASDAQ: SNDK), ผู้นำด้านโซลูชั่นอุปกรณ์การเก็บข้อมูลแบบแฟลช ได้ประกาศเปิดตัว แฟลชไดร์ฟ SanDisk Extreme PRO? USB 3.0 ที่ให้ประสิทธิภาพเกรด โปรเฟสชันนอล ที่เร็วที่สุดในโลก โดยมีความเร็วกว่าแฟลชไดร์ฟ USB 2.0 แบบมาตราฐาน

SanDisk เปิดตัว แฟลชไดร์ฟ USB 3.0 เกรดพรีเมี่ยม ประสิทธิภาพสูง

แฟลชไดร์ฟ SanDisk Extreme PRO? USB 3.0 มาพร้อมความเร็วในการเขียนสูงสุด ถึง 240 MB/ sec1

Advertisement

?Extreme Pro USB 3.0 2

กรุงเทพฯ, 28 มีนาคม 2557 ? แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น (NASDAQ: SNDK), ผู้นำด้านโซลูชั่นอุปกรณ์การเก็บข้อมูลแบบแฟลช ได้ประกาศเปิดตัว แฟลชไดร์ฟ SanDisk Extreme PRO? USB 3.0 ที่ให้ประสิทธิภาพเกรด?????????? โปรเฟสชันนอล ที่เร็วที่สุดในโลก โดยมีความเร็วกว่าแฟลชไดร์ฟ USB 2.0 แบบมาตราฐาน มากถึง 60 เท่า และมีหน่วยความจำสูงถึง 128GB*

นายเจษฎา ภวภูตานนท์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น ?กล่าวว่า ?SanDisk Extreme PRO USB 3.0 เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพระดับเวิลด์คลาสที่สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่ให้ความเร็วสูง ทนทาน และมั่นใจถึงความปลอดภัยของข้อมูลที่ถูกจัดเก็บ ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่สามารถขยายโซลูชั่นมาเป็น USB 3.0 อันเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่เราพยายามช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว?

แฟลชไดร์ฟ SanDisk Extreme PRO USB 3.0 ประสิทธิภาพสูงชิ้นนี้ มีคุณสมบัติในแบบเจเนอเรชั่นต่อไปที่มาพร้อมความเร็วในการเขียนสูงสุดถึง 240MB ต่อวินาที โดยสามารถอ่านได้เร็วสูงสุดถึง 260MB ต่อวินาที ประสิทธิภาพด้านความเร็วเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายโอนภาพยนตร์ที่มีความยาวเต็มที่ได้เพียงไม่กี่วินาที หรือสามารถย้ายรูปที่มีความละเอียดสูงกว่า 1,000 ไฟล์ โดยใช้เวลาต่ำกว่า 35 วินาที2 เปรียนเสมือนแฟลชไดร์ฟในอุดมคติสำหรับการจัดเก็บวิดีโอหรือไฟล์ภาพ ทั้งนี้ มีหลายเหตุผลที่อุปกรณ์แบบ USB 3.0 จะมียอดการสั่งซื้อเพิ่มขึ้นถึง 2 พันล้านชิ้น ในปี 2016 เติบโตขึ้นจากจำนวนแฟลชไดร์ฟในตลาดขณะนี้ที่600 ล้านชิ้น ในปี 2013 ข้อมูลจาก Multimedia Research Group, Inc3

เคสของแฟลชไดร์ฟ SanDisk?s Extreme PRO USB 3.0 ทำจากโลหะอลูมิเนียมที่ให้ความสวยงามและทนทาน??????????? จึงช่วยปกป้องการกระแทกขณะสวมใส่และดึงออกจากการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่ใช้เป็นประจำทุกวัน นอกจากนี้ยังมีซอฟแวร์? SanDisk SecureAccess ที่มี 128-bit AES file encryption สำหรับการเข้ารหัสและการป้องกันพาสเวิร์ด เพื่อรักษาความปลอดภัยให้แก่ไฟล์ส่วนตัวของผู้ใช้ อีกทั้งก็จะผู้อื่นไม่สามารถมองเห็นไฟล์ส่วนตัวและนำไฟล์ไปแบ่งปันต่อได้

?Extreme Pro USB 3.0 1

ราคาและการจัดจำหน่าย

แฟลชไดร์ฟ SanDisk?s Extreme PRO USB 3.0 วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก และบนเว็บไซต์ www.sandisk.com ด้วยราคา 7,200 บาท สำหรับความจุ 128GB นอกจากนี้ยังรับประกันตลอดอายุการใช้งาน5 และมีการบริการลูกค้าในระดับเวิล์ดคลาสอีกด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

SanDisk microSDXC Zelda edition ของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับปู่นินโดยเฉพาะ! ของเล่นของสะสมรุ่นพิเศษถึงราคาจะสูงกว่าสินค้าปกติ แต่ทุกการตัดสินใจซื้อคือการจ่ายเพื่อซื้อคุณค่าทางจิตใจ เช่น SanDisk microSDXC Zelda edition 1TB ลายพิเศษลิขสิทธิ์จากทาง Nintendo ก็เป็นทั้งของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์ที่มี Nintendo Switch เป็นเพื่อนหลังเสร็จจากงานน่าจะอยากได้ MicroSDXC Card เอาไว้ติดตั้งเกมโปรดไว้เล่นฆ่าเวลาในโอกาสต่างๆ ทั้งตอนเดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดก็ไม่เหงาไม่เบื่อแน่นอน หรือจะเก็บไว้เป็นของสะสมก็ดีเพราะทางบริษัทคงจะไม่ได้ผลิตสินค้าลายพิเศษเช่นนี้ออกมาบ่อยๆ...

CONTENT

ในปัจจุบัน เวลาจะลง Windows ใหม่ รวมถึงระบบปฏิบัติการ (OS) ใด ๆ วิธีที่ทำได้ง่ายและแทบทุกเครื่องรองรับก็คือการใช้แฟลชไดรฟ์ USB ในการติดตั้ง ซึ่งก่อนที่จะใช้ได้นั้น ก็ต้องมีการนำไฟล์ ISO สำหรับติดตั้งระบบปฏิบัติการมาผ่านกระบวนการด้วยโปรแกรมบางตัวก่อน เพื่อทำให้สามารถบูทเครื่องจากไฟล์ที่อยู่ในแฟลชไดรฟ์ได้ และกลายเป็น USB ลง Windows ที่ใช้งานได้กับแทบทุกเครื่อง ตัวอย่างโปรแกรมยอดนิยมก็เช่น Media Creation...

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล ประกาศขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ SanDisk® microSDTM พร้อมเปิดตัว SanDisk microSD สำหรับ Nintendo Switch™ การ์ดที่ได้รับสิทธิอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Nintendo โดยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสูงสุดถึง 1TB* จากความร่วมมือกับ Nintendo®

CONTENT

Western Digital World Backup Day 2023 ล็อคทุกความทรงจำและข้อมูลสำคัญ ความทรงจำถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่สามารถประเมินคุณค่าได้ ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ วิดีโอ เอกสาร หรือแม้กระทั่งกับการทำงาน ข้อมูลสำคัญต่างๆ, วิดีโอที่เราตัดต่อ ไปจนถึงเพลงนับพันเพลง ภาพยนตร์ หรือซีรีส์ ที่เราได้เคยดาวน์โหลดเก็บไว้ และถึงแม้ว่าในทุกวันนี้ การซื้อคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่จะเป็นเรื่องง่ายๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ แต่การโอนถ่าย ย้าย และจัดเก็บข้อมูลก็ยังเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก