Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

Microsoft ปล่อย Office บน Android ฟรี! พร้อมลิงค์ดาวน์โหลด

เวอร์ชันล่าสุดของ Microsoft Office ใน Play Store บน Android ตอนนี้ได้ทิ้งข้อบังคับที่ผู้ใช้ต้องลงทะเบียนกับ Office 365 ก่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ โดยสามารถที่จะดูเอกสารและแก้ไขได้ทันที (ในเวอร์ชัน iPad ที่ปล่อยออกมาคุณยังต้องลงทะเบียน Office 365 ก่อนถึงจะ

เวอร์ชันล่าสุดของ Microsoft Office ใน Play Store บน Android ตอนนี้ได้ทิ้งข้อบังคับที่ผู้ใช้ต้องลงทะเบียนกับ Office 365 ก่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ โดยสามารถที่จะดูเอกสารและแก้ไขได้ทันที (ในเวอร์ชัน iPad ที่ปล่อยออกมาคุณยังต้องลงทะเบียน Office 365 ก่อนถึงจะสามารถแก้ไขได้) ?ถือได้ว่าเป็นก้าวใหญ่และเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญของ Microsoft ที่อนุญาตให้ผู้ใช้ได้ใช้งาน Office บน?Android ฟรีเพื่อที่จะต่อยอดให้ผู้ใช้สนใจไปซื้อเวอร์ชัน Desktop (แน่นอนครับว่า ฟังก์ชันที่ใช้งานได้ในเวอร์ชันมือถือย่อมมีไม่มากเท่าเวอร์ชัน Desktop อยู่แล้ว)

Office-Splash

Advertisement

ต้องถือได้ว่าหมากตานี้ของ Microsoft เอามาเพื่อต่อกรกับ Google Docs โดยเฉพาะเนื่องจากยอดผู้ใช้งาน Google Docs มีเพิ่มขึ้นทุกวัน หากท่านผู้ใช้ Android ผู้ใดสนใจเข้าไปโหลดได้ ที่นี่ เลยครับ

Update !!! ต้องขออภัยด้วยครับสำหรับผู้ใช้งานในเมืองไทยคงต้องรอไปก่อนเนื่องจากตอนนี้มีการเปิดให้โหลดได้ในฝั่งอเมริกาและยุโรปเท่านั้น เพราะตัวแอพยังไม่รองรับกับภาษาไทย หากมีความคืบหน้าเมื่อไรจะนำมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : androidcentral

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ลิงค์มือถือ Android เข้าสู่หน้าจอ Windows กับทริคเด็ดๆ 9 ทริคในการใช้งานโปรแกรม Microsoft Phone Link ที่โหลดใช้ได้ฟรีๆ ด้วย Windows Phone Link คุณสามารถทำมากกว่าการอ่านและตอบกลับข้อความ, โทรออกหรือจำลองหน้าจอโทรศัพท์ของคุณ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ Phone Link ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานข้ามอุปกรณ์ของคุณ จะมีอะไรและน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกัน ใช้ลิงก์โทรศัพท์เพื่อลบรูปภาพออกจากโทรศัพท์ของคุณ เปิด/ปิด...

Mac Corner

ถ้าใช้คอมพิวเตอร์เป็นประจำ ไม่ว่าจะ Windows หรือ MacBook ทุกคนย่อมกดคีย์ลัดสั่งการให้คอมของตัวเองทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้นแน่นอน ถ้าใช้คอมมานานแล้ว คีย์ลัด Mac ก็ยังใช้วิธีกดปุ่มคำสั่ง 2-3 ปุ่มรวมกัน แค่เปลี่ยนชื่อกับภาพไอคอนปุ่มคำสั่ง (Modifier) บางปุ่มให้เป็นตามแบบฉบับของ Apple เอง คนที่ย้ายจาก Windows มาใช้ macOS ก็ใช้เวลาปรับตัวเรียนรู้คีย์ลัดสักระยะก็ใช้งานได้ถนัดอย่างแน่นอน ก่อนจะเริ่มใช้งานคีย์ลัด Mac...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 15000 บาทในอดีตอาจได้สเปคแค่พอใช้ทำงานได้นิดหน่อย ผิดกับโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 15000 บาทในปี 2024 ซึ่งสเปคดีขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะได้ซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series ติดตั้งมาให้ทำงานได้รวดเร็วแล้ว แทบทุกเครื่องก็ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 11 มาพร้อมใช้หรืออาจจะได้ Microsoft Office ไว้ใช้ทำงานด้วยซ้ำ ผิดกับภาพจำในอดีตว่าโน๊ตบุ๊คราคาเท่านี้แค่พอเปิดไฟล์เอกสารหรือเข้าเว็บไซต์ได้นิดหน่อย...

Buyer's Guide

แนะนำมือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024 สเปคสุดคุ้ม น่าซื้อมาใช้งาน เทคโนโลยี 5G ในปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมและพัฒนาให้มีสัญญาณที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ในสมาร์ทโฟนหรือมือถือในรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นประหยัดไปจนถึงระดับเรือธงก็รองรับ 5G กันแล้วด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากจะมาแนะนำ มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก