Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

5 ทิปดีๆ ในการใช้ Lenovo Flex ให้ประหยัดพื้นที่มากที่สุด

เราได้รับแรงบัลดาลใจมาจากไอเดียสุดล้ำคิดค้นมาเพื่อผสมผสานประโยชน์ใช้สอยและตอบสนองความต้องการได้อย่างลงตัว เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานได้มากยิ่งขึ้นไปอีก

5 ทิปดีๆ ในการใช้ ?เลอโนโว เฟล็กซ์? ให้ประหยัดพื้นที่มากที่สุด

เราได้รับแรงบัลดาลใจมาจากไอเดียสุดล้ำคิดค้นมาเพื่อผสมผสานประโยชน์ใช้สอยและตอบสนองความต้องการได้อย่างลงตัว เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานได้มากยิ่งขึ้นไปอีก

Advertisement

ลองจินตนาการถึงเวลาที่คุณอยู่ในร้านกาแฟกับแล็ปท็อปคู่ใจของคุณ พร้อมเลือกเฟ้นเมนูกาแฟแก้วโปรดเพื่อดื่มระหว่างนั่งทำงาน แต่แล้วที่นั่งเดียวที่ว่าง กลับมีเพียงโต๊ะเล็กๆใกล้หน้าต่างและม้านั่งตัวเล็กเท่านั้น ซึ่งแล็บท็อปของคุณคงวางไม่พอแน่ ทำอย่างไรดีละ ไอเดียในการทำงาที่บรรเจิดวันนี้ของคุณคงหมดลงอย่างง่ายดาย

เราควรจะนับดูว่า เฟล็กซ์ สุดเจ๋งของเรา สามารถช่วยเราประหยัดพื้นที่ในการใช้งานได้อย่างไรบ้าง โดยเฉพาะในสถานการณ์ดังต่อไปนี้

1.ปรุงอาหารในห้องครัวที่เนืองแน่นไปด้วยอุปกรณ์ทำครัว

?Flex 14D SilverC cover Hero 05

ห้องครัวที่แสนจะเต็มไปด้วยข้าวของ ไหนจะด้านบนของเคาน์เตอร์ที่ไม่มีที่ว่างพอให้วางแม้แต่ตำราปรุงอาหารที่จะช่วยเพิ่มความรู้ให้กับคุณแม่มือใหม่ใส่ใจสุขภาพ เพื่อเป็นแนวทางในการปรุงแต่งเมนูแสนอร่อยผ่านโรงเรียนสอนทำอาหารออนไลน์ และสามารถเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในการทำครัวของคุณที่ไม่ว่าครัวคุณจะแคบหรือวุ่นวายแค่ไหนก็สามารถ โดยเมื่อเราตั้งเลอโนโว เฟล็กซ์ ในโหมดตั้งตรง (Stand) แล้วนั้น ด้วยคุณสมบัติพิเศษจะแสดงภาพในมุมที่พอดีกับสายตา และที่สำคัญคือประหยัดพื้นที่ใช้สอยเป็นอย่างมากเมื่อเปรียบเทียวกับคอมพิวเตอร์ทั่วไป นอกจากนี้ในโหมดวางตั้งนั้นยังช่วยป้องกันความเสียหายจากการประกอบอาหารที่อาจจะมีการกระเด็นเปื้อนคีย์บอร์ดได้เป็นอย่างดี เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะใช้ในห้องครัวที่แสนวุ่นวาย

?image005

 

?

2.ห้องพักแคบๆที่จำเป็นต้องเข้าพักในขณะท่องเที่ยว

?Flex 14D SilverC cover Hero 06

การท่องเที่ยวสมัยนี้ราคาไม่แพงมากนักและมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายมากขึ้น นักท่องเที่ยวสมัยใหม่ไม่มีอคติมากนักกับการเข้าพักแบบแชร์ห้องนอนร่วมกับผู้อื่น เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวได้ โดยนักท่องเที่ยวจะพบว่าเป็นเรื่องท้าทายมากยึ่งขึ้นเมื่อพวกเขาพบว่าสามารถเชื่อมต่อแล็ปท็อปของตัวเองเพื่อชมวีดีโอหรือสำรวจแผนที่ของเขาบนเตียงเล็กๆ? เลอโนโว เฟล็กซ์ สามารถเป็นผู้ช่วยของคุณได้ดีกับพื้นที่จำกัดเท่านี้?? ด้วยโหมดวางตั้ง (Stand) ที่มีองศาความโค้งและความยืดหยุ่นอีกทั้งยังใช้งานง่ายไม่ว่าคุณจะท่องเว็ปไซต์ หรือเปิดแผนที่ก็แสนสะดวกสบาย และที่สำคัญ เลอโนโว เฟล็กซ์ ยังเป็นแล็ปท็อปคู่ใจของคุณที่เต็มเปี่ยมทุกฟังก์ชั่นการใช้งานช่วยตอบโจทย์ความต้องการตลอดทริปของคุณได้เป็นอย่างดีแน่นอน

?image009

 

3.โต๊ะเรียนแสนเล็ก

?image007

ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีบนโลกเราได้เปลี่ยนแปลงไปอยากมากนั้น นักเรียน/นักศึกษาทั้งหลายต่างก็ใจแล็ปท็อปในสถานศึกษาอย่างเป็นเรื่องปกติ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มีอยู่อย่างหนึ่งที่ไม่ได้เปลี่ยนไปเลยก็คือ ขนาดที่แสนจะเล็กของโต๊ะเรียนหรือโต๊ะเลคเชอร์ของเรานั่นเอง มันเป็นเรื่องยากมากในการพิมพ์คีย์บอร์ดบนแล็ปท็อปของเราในขณะที่มันตั้งอยู่บนตะเรียนเล็กๆ บางคนถึงกับต้องเอียงตัวเองหรือแม้กระทั่งวางแขนในท่าทางแปลกๆเพื่อนให้การพิมพ์งานคล่องตัวมากขึ้น วิธีที่ง่ายที่สุดในการแก้ปัญหานี้ คือการมี เลอโนโว เฟล็กซ์ ไว้ในครอบครอง โดยนักเรียน/นักศึกษา สามารถปรับ เลอโนโว เฟล็กซ์ ให้อยู่ในระหว่างสองโหมด ได้แก่ โหมด แล็ปท็อปและโหมดตั้งตรง เพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่ใช้สอย ณ ขณะนั้น? อีกทั้งเลอโนโว เฟล็กซ์ จะทำให้คุณสามารถพุ่งความสนใจไปที่การเรียนการสอนได้อย่างจริงจังมากกว่าที่จะต้องคอยกังวลกับแบตเตอรี่ เพราะ เลอโนโว เฟล็กซ์ เครื่องนี้ มีแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 9 ชั่วโมง เป็นแล็ปท็อปที่ออก

แบบมาได้เหมาะกับการเรียนการสอนที่ยาวนานเสียจริงๆ ? ? ? ? ??

image015

?

4.ชั่วโมงเร่งด่วนบนรถไฟฟ้า

Flex 14 Orange Hero 06 Medium

รถไฟฟ้าถือเป็นตัวเลือกหลักของการเดินทางสำหรับเมืองที่มีผู้คนใช้ชีวิตเร่งรีบตลอดเวลา บางคนต้องใช้เวลาบนรถไฟฟ้าปั่นงานบทความให้เสร็จก่อนถึงออฟฟิศ ส่วนบางคนต้องรีบเคลียร์งานทั้งหมดเพื่อจะได้มีเวลาที่เหลือพักผ่อนดูซีรี่ส์โปรดที่บ้าน ทั้งหมดนี้ไม่น่าจะเป็นไปได้ใช่มั้ย? ถ้าหากนึกถึงเมื่อเราต้องเข้าไปอยู่ในรถไฟฟ้าที่เต็มแน่นไปด้วยผู้คนจนไม่มีที่เหลือว่างพอสำหรับพื้นที่ส่วนตัว แล็ปท็อป เฟล็กซ์ จึงเป็นผู้ช่วยของคุณที่มาพร้อมความสามารถในการพับหน้าจอได้มากถึง 180 องศา นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมีความบางเบา ช่วยให้คุณสามารถใช้ทำงานได้แม้อยู่ในขบวนรถที่อัดแน่นเป็นปลากระป๋อง ทั้งยังลดความเสี่ยงของการถูกน้ำหกใส่คีย์บอร์ด นอกจากนี้หากคุณรู้สึกเหนื่อยล้าจากการทำงาน คุณยังสามารถหยิบขึ้นมาชมคลิปวิดีโอผ่านหน้าจอขนาดใหญ่โดยไม่ต้องเพ่งสายตามองหน้าจอสมาร์ทโฟนเหมือนคนอื่นๆอีกด้วย

?image019


5.คาเฟ่ที่วุ่นวายกับโต๊ะแสนแคบ

?image021

เทรนด์การนั่งในคาเฟ่เริ่มมีให้เห็นกันมากขึ้น ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับให้ใครหลายคนได้เพลิดเพลินไปกับการจิบชากาแฟหอมกรุ่น คู่กับขนมแสนอร่อยในไลฟ์สไตล์ที่สบาย เนื่องจากคาเฟ่เหล่านี้มีต้นทุนสำหรับการดำเนินธุรกิจที่สูง จึงทำให้คาเฟ่จัดทำโต๊ะบริการขนาดเล็กหลายโต๊ะเพื่อรองรับแก่ลูกค้าจำนวนมาก แล้วคุณจะทำอย่างไรหากคุณต้องใช้เวลานั่งในคาเฟ่เล่นอินเทอร์เน็ต, ทำงาน หรือแม้แต่หาข้อมูลสำหรับทริปในวันหยุดยาวระหว่างการจิบกาแฟถ้วยโปรดของคุณ แล็ปท็อป เฟล็กซ์ คือคู่หูสุดเลิศ ที่ไม่ใด้มาพร้อมความหนา 1 นิ้วเพียงเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมน้ำหนักที่เบา สามารถพกพาได้สะดวก พร้อมแบตเตอรี่ที่ให้การใช้งานยาวนาน และยังสามารถเปลี่ยนโหมดการทำงานเป็นแบบ Dual Mode ที่ผู้ใช้สามารถปรับเป็นโหมด Stand ได้เมื่อต้องใช้งานในพื้นที่จำกัดอย่างคาเฟ่ นอกจากนี้แล็ปท็อป เฟล็กซ์ ยังถือเป็นดีไวซ์สุดคูลสำหรับสถานที่ชิคๆที่ดึงดูดทุกสายตาจากความบางเฉียบของตัวเครื่อง และหน้าจอทัชสกรีนที่สามารถพับหมุนได้ถึง 300 องศา ที่ใครเห็นก็ต้องอยากสัมผัส!?

image023

?###

แล็ปท็อปเลอโนโว เฟล็กซ์ 14 ราคา? 24,990 บาท?? จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เลอโนโว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทในปี 2024 นี้มีรุ่นเด็ดมาให้เลือกเพียบ! โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 นอกจากราคาจะถูกใจผู้ใช้ส่วนใหญ่โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาทั้งที่เรียนอยู่และเพิ่งจบใหม่ได้งานทำเป็นที่แรกแล้วมีทุนไม่เยอะมาก หรือแม้แต่คนทำงานมาสักพักหนึ่งแล้วคอมเก่าเริ่มทำงานไม่ดีแต่ก็ใช้ทำงานเอกสารทั่วไปและเปิดดูสื่อบันเทิงต่างๆ จะไปซื้อตัวพรีเมี่ยมเลยก็ดูจะเกินความจำเป็นเอาเรื่อง หลายคนจึงมาจบกับโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทกันเป็นประจำ ยิ่งไปกว่านั้นชิปเซ็ตยุคใหม่จาก AMD, Intel ต่างก็พัฒนามาเป็นอย่างดี ต่อให้เป็นชิปรุ่นเริ่มต้นกลุ่ม Intel Core i3, Core i5, Ryzen...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Accessories review

Lenovo ThinkVision P32p-30 จอทำงานต่อ USB-C พร้อมใช้งานตัวเด็ด ใครใช้โน๊ตบุ๊คต้องมี! หากมีหน้าจอคอมพิวเตอร์ดีๆ สักจอเอาอย่าง Lenovo ThinkVision P32p-30 เอาไว้ใช้คู่กับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ที่มีพอร์ต USB-C Full Function หรือ Thunderbolt ติดมาด้วย นอกจากจะใช้งานสะดวกเพียงต่อสายเส้นเดียวจบและจอคอมประเภทนี้มักเป็น Port Hub รวมพอร์ตที่โน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมบางเบาเหล่านี้มักตัดทิ้งเพื่อบีบตัวเครื่องให้บางเล็กลง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก